Cận cảnh bản độ TechArt GTstreet R Cabriolet: Xe mui trần 800 mã lực dựa trên chiếc Porsche 911 Turbo Cabriolet

0

CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (5).jpg

Ngày nay trên thế giới có rất nhiều những thương hiệu chuyên độ xe đáp ứng nhu cầu ngày một lớn hơn từ phía khách hàng, tuy nhiên đây chưa hẳn là một tín hiệu tốt. Tuy vậy, may mắn thay vẫn có những nhà độ thật sự bỏ tâm huyết cũng như niềm đam mê vào những sản phẩm của mình và trong đó có cái tên ‘TechArt’. Nổi tiếng với những bản độ độc đáo dựa trên các dòng xe Porsche, tác phẩm gần đây nhất của nhà độ nước Đức là GTstreet R đã hút hồn không ít tín đồ tốc độ trên toàn cầu với sức mạnh 788 mã lực và bộ bodykit đầy hiếu chiến.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (4).jpg

Mới đây nhất, TechArt lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải "dậy sóng" khi tung ra thị trường phiên bản nâng cấp dựa trên biến thể mui trần của chiếc Porsche 911 Turbo. Theo công bố từ phía TechArt, bản độ này sẽ có những sự thay đổi đáng kể về mặt thiết kế và vận hành, mặc dù vậy những sự nâng cấp là tương tự với chiếc GTstreet R ra mắt cách đây chưa lâu. Không có gì ngạc nhiên khi bản độ này được lấy tên là GTstreet R Cabriolet, đây sẽ là mảnh ghép giúp hoàn thiện dòng sản phẩm GTstreet R của TechArt với tổng số 87 chiếc được sản xuất.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (7).jpg

Sự thay đổi bắt đầu từ mọi góc cạnh ở phần ngoại thất, cản trước có sự xuất hiện của các chi tiết hầm hố được làm từ sợi carbon siêu nhẹ và nắp ca-pô hoàn toàn mới cũng có cấu tạo từ vật liệu tương tự. Sợi carbon tiếp tục được TechArt sử dụng trên các vòm bánh xe, viền ốp, khe thoát khí, ốp sườn, cản sau, bộ khuếch tán và một chiếc cánh gió cỡ lớn. Để cải thiện khả năng điều khiển, TechArt cung cấp cho khách hàng thêm tuỳ chọn hạ thấp thân xe xuống thêm 25 mm, góp phần mang đến cảm giác lái cũng như độ bám đường vượt trội hơn.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (8).jpg

Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu nâng cấp thanh chống giảm xóc hoặc lò xo thể thao của TechArt, qua đó trọng tâm của phiên bản GTstreet R Cabriolet sẽ được hạ thấp xuống từ 5-30 mm. Tương tự biến thể coupe, khối động cơ trên bản mui xếp cũng được hiệu chỉnh lại với sức mạnh vượt trội hơn so với các thông số nguyên bản từ Porsche. TechArt cho khách hàng hai sự lựa chọn về các gói nâng cấp công suất động cơ.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (1).jpg

CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (3).jpg

Đầu tiên là gói độ TA092/T1.1 "nhẹ ký" hơn khi chỉ nâng mức công suất động cơ lên ngưỡng 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Gói trang bị thứ hai có tên TA092/T2.1 cho phép khách hàng khai thác triệt để sức mạnh với các bộ tăng áp mới, đi cùng với đó là những sự nâng cấp cho khối động cơ và hệ thống kiểm soát truyền động. Điều này giúp cho mẫu xe mui trần sở hữu một sức mạnh "khủng khiếp" lên đến 788 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 950 Nm, tốc độ tối đa cũng nhảy vọt lên mức 350 km/h.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (6).jpg

Để hoàn thiện phần ngoại thất, chủ nhân của bản độ này có thể trang bị thêm hệ thống ống xả hiệu năng cao cùng bộ mâm "hàng thửa" Formula VI có đường kính 20 inch (bánh trước) và 21 inch (bánh sau). Khoang nội thất cũng được "lột xác" dưới bàn tay của TechArt khi áp dụng những vật liệu chế tác đẳng cấp nhất như sợi carbon, da Alcantara, da và vải bọc cao cấp. Tất cả cùng kết hợp với nhau để tạo ra một bản độ đầy ấn tượng nhưng không kém phần khí động học từ nhà độ lừng danh nước Đức.


CP-TechArt GTstreet R Cabriolet (2).jpg

Tham khảo: CARBUZZ

Truong Thinh
Author: Truong Thinh

Bài trướcFerrari bắt tay cùng nhà thiết kế của iPhone để phát triển chiếc siêu xe chạy điện trong tương lai
Bài tiếp theoLamborghini Countach LP 400 S cực kỳ đặc biệt được trưng bày giữa trung tâm thủ đô Washington DC