Khi nó xuất hiện từ một đợt tân trang đủ rộng để xứng đáng với một biệt danh mới, ngay cả khi nó chỉ đơn thuần là sự phản ánh của động cơ lớn hơn, năm 2024 đánh dấu một năm mẫu xe quan trọng của Honda. Honda ADV150 được yêu thích nhưng đã hết thời được thay thế bằng ADV160 mới được gọi là. So với nhà máy cũ, động cơ mới tăng dung tích 7,6 cc. Để hút và loại bỏ khí thải hiệu quả tạo ra lượng khí nạp nhiên liệu sạch hơn, các cửa sổ poppet đã được tăng từ hai lên bốn. Xem giá xe máy Honda ADV150.
Với loại kiểm soát lực kéo riêng và tùy chọn phanh ABS hoặc Hệ thống phanh kết hợp, Honda cải thiện hệ thống điện tử. Thật ngạc nhiên, chỗ ngồi được hạ thấp bao phủ một không gian chứa đồ lớn hơn dưới chỗ ngồi. Việc nâng cấp cũng bao gồm một đồng hồ đo LCD mới, thân xe được chải chuốt và kính chắn gió lớn hơn để bảo vệ phi công.
Để làm cho ADV liên bang trở nên hợp pháp ở hầu hết các bang, Honda đã lắp đặt một động cơ mới. Động cơ eSP+ bốn van tăng dung tích từ 149,3 cc lên 156,9 cc. Mặc dù các kết quả riêng lẻ có thể khác nhau, chủ yếu là đi xuống, nhưng tốc độ tối đa được tuyên bố là 73 dặm/giờ, do đó, nó khó có khả năng xử lý việc lái xe giữa các tiểu bang, nhưng tốc độ trên đường cao tốc sẽ rất dễ dàng.
Đường kính 60 mm và hành trình 55,5 mm của bộ giảm tốc làm mát bằng chất lỏng mang lại cho nó tỷ số nén 12 trên 1 với ái lực đặc biệt đối với nhiên liệu có chỉ số octan cao hơn. Bộ bốn van sáng tạo này được hẹn giờ bằng một cam duy nhất trên cao, giúp giữ cho đầu trên đơn giản và nhẹ nhàng. Thân bướm ga 28 mm, được điều khiển bằng PGM, chịu trách nhiệm quản lý cảm ứng. Honda Selectable Torque Control, một chức năng thường thấy trên những cỗ máy đắt tiền hơn, phân khối lớn hơn, được đưa vào như một thiết bị tiêu chuẩn để mang lại mức độ an toàn và bảo mật khác thường.
Honda đã tạo ra ADV 160 với ngoại thất cứng cáp và sự thanh lịch dành cho những người lái xe có kinh nghiệm, sinh viên đại học và các chuyên gia trẻ tuổi ở thành thị. Các góc khối và đặc điểm nhọn thực sự rất phổ biến trong cộng đồng di động đô thị; có thể tìm thấy các khía cạnh thiết kế có thể so sánh được trên Yamaha XMAX và Beemer C 400 GT.
Từ trước ra sau, tất cả hệ thống chiếu sáng đều là đèn LED để có khả năng hiển thị hai chiều tối ưu và đảm bảo an toàn. Một kính chắn gió có thể điều chỉnh được cắt một đường rãnh sâu để tạo sự thoải mái cho phi công và do có lỗ thông hơi nên nó làm giảm đáng kể hiệu ứng đệm đầu khó chịu phát sinh ở phần trên cùng của túi. Giao diện của hệ thống HSTC nằm trên màn hình LCD hoàn toàn mới, xử lý tất cả các chỉ số chính và đồng hồ phụ cho phần còn lại.
Với kiểu thiết kế này, không có nhiều bước chuyển, nhưng chỗ ngồi được định hình lại, nhằm mục đích tạo sự thoải mái, giúp bạn đặt xe lam của mình xuống đất dễ dàng hơn. Để tối đa hóa tính hữu dụng của nó với tư cách là người đi lại, người chạy tạp hóa và người chạy việc vặt, dung tích chứa đồ dưới yên xe đã được tăng gấp đôi lên 30 lít.
Với loại kiểm soát lực kéo riêng và tùy chọn phanh ABS hoặc Hệ thống phanh kết hợp, Honda cải thiện hệ thống điện tử. Thật ngạc nhiên, chỗ ngồi được hạ thấp bao phủ một không gian chứa đồ lớn hơn dưới chỗ ngồi. Việc nâng cấp cũng bao gồm một đồng hồ đo LCD mới, thân xe được chải chuốt và kính chắn gió lớn hơn để bảo vệ phi công.
Để làm cho ADV liên bang trở nên hợp pháp ở hầu hết các bang, Honda đã lắp đặt một động cơ mới. Động cơ eSP+ bốn van tăng dung tích từ 149,3 cc lên 156,9 cc. Mặc dù các kết quả riêng lẻ có thể khác nhau, chủ yếu là đi xuống, nhưng tốc độ tối đa được tuyên bố là 73 dặm/giờ, do đó, nó khó có khả năng xử lý việc lái xe giữa các tiểu bang, nhưng tốc độ trên đường cao tốc sẽ rất dễ dàng.
Đường kính 60 mm và hành trình 55,5 mm của bộ giảm tốc làm mát bằng chất lỏng mang lại cho nó tỷ số nén 12 trên 1 với ái lực đặc biệt đối với nhiên liệu có chỉ số octan cao hơn. Bộ bốn van sáng tạo này được hẹn giờ bằng một cam duy nhất trên cao, giúp giữ cho đầu trên đơn giản và nhẹ nhàng. Thân bướm ga 28 mm, được điều khiển bằng PGM, chịu trách nhiệm quản lý cảm ứng. Honda Selectable Torque Control, một chức năng thường thấy trên những cỗ máy đắt tiền hơn, phân khối lớn hơn, được đưa vào như một thiết bị tiêu chuẩn để mang lại mức độ an toàn và bảo mật khác thường.
Honda đã tạo ra ADV 160 với ngoại thất cứng cáp và sự thanh lịch dành cho những người lái xe có kinh nghiệm, sinh viên đại học và các chuyên gia trẻ tuổi ở thành thị. Các góc khối và đặc điểm nhọn thực sự rất phổ biến trong cộng đồng di động đô thị; có thể tìm thấy các khía cạnh thiết kế có thể so sánh được trên Yamaha XMAX và Beemer C 400 GT.
Từ trước ra sau, tất cả hệ thống chiếu sáng đều là đèn LED để có khả năng hiển thị hai chiều tối ưu và đảm bảo an toàn. Một kính chắn gió có thể điều chỉnh được cắt một đường rãnh sâu để tạo sự thoải mái cho phi công và do có lỗ thông hơi nên nó làm giảm đáng kể hiệu ứng đệm đầu khó chịu phát sinh ở phần trên cùng của túi. Giao diện của hệ thống HSTC nằm trên màn hình LCD hoàn toàn mới, xử lý tất cả các chỉ số chính và đồng hồ phụ cho phần còn lại.
Với kiểu thiết kế này, không có nhiều bước chuyển, nhưng chỗ ngồi được định hình lại, nhằm mục đích tạo sự thoải mái, giúp bạn đặt xe lam của mình xuống đất dễ dàng hơn. Để tối đa hóa tính hữu dụng của nó với tư cách là người đi lại, người chạy tạp hóa và người chạy việc vặt, dung tích chứa đồ dưới yên xe đã được tăng gấp đôi lên 30 lít.