Đánh giá Mitsubishi Triton 2020 sau 37.000 km: Thoả sức khám phá, không lo lên "thớt"

Hoang Son

Editor
Bài viết
93
Loại bài
Đánh giá xe
danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-2.jpg

Tại Việt Nam, xe bán tải Mitsubishi Triton không phải là thương hiệu quá xa lạ. Từ những năm 2010, Triton là sự lựa chọn của nhiều anh em chơi off road đời đầu tại Việt Nam và được đánh giá cao về khả năng vượt địa hình mạnh mẽ và động cơ bền bỉ.

Mitsubishi có thể nói là hãng xe giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất những chiếc xe chinh phục mọi địa địa hình... mang đến độ tin cậy cao khi cày bừa mọi địa hình off road khủng và ít gặp sự cố hơn các xe khác.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-29.jpg

Triton là mẫu xe bán tải được nhiều anh em offroad Việt ưa chuộng, chiếc Triton trong hình là xe media của hành trình Car Passion 2011

Triton Club Việt Nam là hội xe bán tải đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010, từng là hội xe mạnh nhất, có nhiều thành viên máu lửa và đội xe thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian đầu. Tuy nhiên, hiện nay Triton Club Việt Nam là hội xe bán tải yếu nhất trong các hoạt động, phần nào do thiếu sự quan tâm của chính hãng tại Việt Nam.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-28.jpg

Người Thái mua xe bán tải chở hàng - Người Việt đi chơi và khám phá​

Tại Việt Nam, anh em dòng bán tải phân loại 4 nhóm chơi thường thấy:
- Nhóm 1 - "Cày bừa" hay còn gọi chiếc xe kiếm cơm thì có Isuzu Dmax và Toyota Hilux.
- Nhóm 2 - Offroad: Mitsubishi Triton.
- Nhóm 3 - Cafe và đi phố: Ford Ranger.
- Nhóm 4 - Mua bán tải chưa rõ mục đích: Chevrolet Colorado và Nissan Navara.


danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-27.jpg


Đây chỉ là phân loại mang tính giải trí, tuy nhiên lại tái khẳng định Mitsubishi Triton là chiếc bán tải được tin cậy khi chơi offroad.

Ở thế hệ trước, Triton hầu như bị thất sủng không phải ở động cơ mà do ngoại hình. Tại Thái Lan hay Nhật Bản, xe bán tải phục vụ cho việc chuyên chở hàng hóa, vận tải hay đi công trình,... Còn ở Việt Nam bán tải là dòng xe gầm cao đi phố, đi cà phê cuối tuần.

Vậy nên, cái họ cần chưa hẳn là chiếc xe động cơ bền, trang bị nhiều option, hay danh tiếng lừng lẫy ở các giải đua,... thứ mà khách hàng Việt cần là chiếc xe mẫu mã đẹp.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-20.jpg


Không bàn đến việc xe Ford Ranger bền bỉ hay không, chỉ thấy ngoại hình xe đẹp, hầm hố và đây là thành công của Ford Ranger thế hệ động cơ 2.2 và 3.2.

Còn Toyota Hilux và Dmax đều là dòng xe bán tải ưa chuộng nhất tại Thái Lan, thế nhưng về Việt Nam thì doanh số lại èo uột. Vấn đề nằm ở chỗ "dù bạn sở hữu một tâm hồn đẹp cùng trái tim khỏe, nhưng bạn xấu thì bạn vẫn là xấu".

Với thiết kế mới cùng hàng loạt nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo và vượt xa nhiều đối thủ thì Mitsubishi Triton thế hệ mới nhất đang là mẫu bán tải được nhiều người quan tâm nhất.

Ngoại thất Mitsubishi Triton 2020​

Về ngoại thất Triton 2020, có người cho là đẹp, có người cho là xấu,... nên tùy thẩm mỹ của các bạn. Tuy nhiên, nếu đặt Triton đứng cạnh các mẫu bán tải phổ thông thì chắc rằng ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 hớp hồn vài giây và rồi cứ muốn liếc nhìn theo Triton.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-3.jpg


Nói một cách công bằng, với triết lý “Engineered Beyond Tough – Uy mãnh vượt trội”, Triton 2020 cho thiết kế bắt mắt hơn hẳn các thế hệ trước đó. Xe với nhiều đường gân cho cảm giác cứng cáp và khỏe khoắn hơn. Sự hầm hố của xe đến từ chi tiết mạ Crom hình chữ X to bảng với các hốc gió lớn.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-4.jpg


Ở phiên bản full option như chiếc xe trong bài đánh giá, cụm đèn pha với bóng LED cho hiệu ứng ánh sáng tốt hơn, kết hợp dải đèn LED ban ngày. Xe có thêm núm tăng chỉnh độ cao thấp của đèn, khá thuận tiện cho người lái điều khiển ánh sáng khi đi trong đô thị hoặc quốc lộ.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-33.jpg


Đặc biệt, bản cao cấp nhất của Triton có tính năng tự động bật/tắt đèn - tính năng giúp chiếc xe "xịn" hơn hẳn, tựa như những mẫu SUV hạng sang. Người lái không cần phải bật/tắt đèn thủ công nữa.

Một điểm mình thích ở Triton 2020 bản cao cấp nhất là tính năng tự động tắt đèn pha. Khi bạn đang bật pha khi đi đường tối hoặc quốc lộ, cảm biến của xe phát hiện ánh sáng phía trước sẽ tắt chế độ pha và khi qua vật cản sẽ bật lại pha.

Mình gọi vui đây là chế độ "lương thiện" để hạn chế bị gọi là "óc chó" - từ lóng mà nhiều anh em đi bán tải hay ghẹo nhau. Có tính năng này, người lái tự thấy mình là người tử tế và làm việc tử tế.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-34.jpg


Ngoài ra, ở bản cao cấp, đèn gầm của Triton 2020 cũng là dạng LED cho ánh sáng trắng đẹp mắt. Nhưng đi đường sương mù thì khá khó chịu. Cách tốt nhất rơi vào tình huống này là đi chậm hoặc dán thêm decal màu vàng lên đèn; tuy nhiên tốt nhất vẫn là dừng lại nghỉ chờ thời tiết tốt hơn rồi tiếp tục hành trình.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-9.jpg


Phiên bản cao cấp có thêm tính năng rửa đèn pha, đây là trang bị cần thiết mà trước đây chỉ thấy trên xe những chiếc Mercedes-Benz hay SUV sang trọng thì nay đã có trên xe bán tải. Đối với trường hợp không có tính năng này, người lái phải xuống xe dùng khăn lau sạch chóa. Giả sử tình huống trời mưa thì có lau sạch chóa đèn cũng sẽ dơ lại và thao tác lau cũng khiến cát bụi dính làm trầy bề mặt chóa.

Gương chiếu hậu to bảng có tiết diện rộng giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau của xe. Phần rìa của gương tích hợp tính năng cảnh báo điểm mù khá thuận tiện và gương còn có chế độ sấy cũng như tích hợp đèn báo rẽ.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-19.jpg


Mặc dù xe có bệ bước chân, nhưng khá yếu, nên xe đã nâng cấp bệ bước chân của Off Road X bằng sắt giúp xe mạnh mẽ và chắc chắn hơn để đi địa hình mà không bị méo mó hay biến dạng do va chạm.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-10.jpg


Phần đuôi Triton 2020 bị nhiều người cho là hiền hơn phần đầu, nhưng bản thân mình thấy khá là cá tính và hiện đại với bộ đèn hậu dạng LED có thiết kế Dynamic Shield ấn tượng.

Để tăng thêm sự cứng cáp, xe được nâng cấp cản sắt hiệu “Hummer” được thiết kế theo xe để... có leo lên ngồi không bị... móp!

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-11.jpg

Đùa thôi, cản sắt sẽ giúp chủ xe đỡ tốn tiền sửa chữa nếu lỡ may đi trong rừng va vào cây khi lùi và hạn chế thiệt hại rất nhiều khi có va chạm phía sau. Và xe nào lỡ xui tông vào đuôi xe thì nguy cơ rớt két nước hoặc rớt máy còn cản sắt độ cùng lắm chỉ là móp nhẹ.
Phần ngoại thất Mitsubishi Triton 2020 hưởng trọn 5/5 điểm.
(Còn tiếp)
 
Last edited:

Hoang Son

Editor
Bài viết
93

Nội thất Mitsubishi Triton​

Vẻ ngoài hầm hố tạo ấn tượng mạnh, nhưng nội thất Mitsubishi Triton 2020 lại không có quá nhiều điểm nhấn.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-36.jpg

Nội thất của Triton 2020 mang phong cách thể thao và nét sang trọng rất riêng

Đừng so sánh nội thất Triton với chiếc bán tải đi cà phê - Ranger, bởi Triton không có nhiều chi tiết bọc da hay carbon đâu và hệ thống hiện thị thông tin của Ranger cũng mang phong cách hiện đại, đẹp hơn rất nhiều.

Triton 2020 dù thiết kế theo hướng thực dụng nhưng mang phong cách thể thao và nét sang riêng.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-37.jpg


Điểm nhấn Dynamic Shield trong khoang nội thất chỉ có thể nhìn thấy ở cụm vô-lăng bọc da 4 chấu. Mặt đồng hồ 2 tông màu trắng và đỏ cùng bảng đồng hồ điện tử ở giữa cho thông tin rõ ràng và trực quan.

Tính thể thao của xe nằm ở lẫy số sau vô-lăng và các đường chỉ may dập nổi trên các ghế.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-41.jpg


Toàn bộ ghế của Triton được bọc da, các bản thấp hơn có thể là nỉ hoặc nỉ cao cấp. Ghế cho tư thế ngồi thoải mái, không bị mỏi khi đi đường dài. Riêng ghế tài chỉnh điện vừa tiện lợi, vừa tăng tính cao cấp.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-42.jpg


Hàng ghế thứ 2 vẫn được áp dụng thiết kế J-Line cho độ nghiêng ngả lưng đến 25 độ. Đây là điều thèm khát của các dòng bán tải khác trên thị trường. Ngoài ra, hàng ghế này còn có thêm bệ tỳ tay, giúp người ngồi phía sau có thể thư giãn tốt hơn.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-44.jpg


Triton 2020 bản cao cấp sở hữu hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng độc lập. Một trong những điểm mới mẻ của Triton 2020 và 2019 (có cùng ngoại hình) là hệ thống thổi gió cho hàng ghế phía sau.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-43.jpg


Đây là trang bị mơ ước của các hãng xe, nhiều người hay nói vui rằng "lái bán tải tài xế quấn chăn bông, còn hàng ghế sau thì cởi trần".

Nội thất của Mitsubishi Triton 2020 ở mức 4/5 điểm

Hệ thống giải trí​

Triton 2020 bản cao nhất trang bị 6 loa của hãng Clarion đến từ Nhật Bản, trong đó có 2 loa lắp tại vị trí gương chiếu hậu cho chất lượng tái tạo chiều sâu âm thanh tốt hơn.
danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-38.jpg


Đầu zin của xe cũng khá đủ các tính năng cần thiết như USB, Radio, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto,... nhưng bản thân đã quá quen với ứng dụng dẫn đường Vietmap S1 có cảnh báo tốc độ tuyến đường nên mình đã nâng cấp lên đầu Lenovo Vietmap D1.

Ngoài đầu giải trí Android này thì xe còn nâng cấp thêm sub gầm ghế hiệu JBL, nhằm cải thiện âm thanh của chiếc xe.

Hệ thống giải trí và âm thanh Triton mình đánh giá 4/5 điểm.

Hệ thống an toàn mới trên Mitsubishi Triton 2020​

Thế hệ mới này, Mitsubishi trang bị 7 túi khí cho Triton 2020 bản cao cấp nhất. Bổ sung khóa vi sai cầu sau, cùng với vi sai trung tâm và hệ thống gài cầu tiện tử giúp Triton 2020 dễ dàng chinh phục địa hình phức tạp.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-40.jpg


Bên cạnh đó là 5 công nghệ mới mà chỉ có thể thấy trên các mẫu xe cao cấp, gồm:
- Hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước.
- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
- Cảnh báo điểm mù.
- Hỗ trợ thay đổi làn đường.
- Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn.


Các hệ thống hoạt động nhờ vào các cảm biến xung quanh xe và sau đó thông báo qua âm thanh hoặc tín hiệu cảnh báo trên mặt đồng hồ. Hệ thống giúp xe an toàn, giảm thiểu va chạm khi di chuyển hoặc lùi xe.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-15.jpg


Hệ thống cảm biến và cảnh báo điểm mù là ưu điểm của Triton giúp người lái mở rộng góc quan sát bao quát của chiếc xe khi đi trong các tuyến nội đô hoặc đường chật hẹp.

Các tính năng an toàn khác trên Triton 2021, gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ xuống dốc…
Hệ thống an toàn của Triton xứng đáng đạt 5/5 điểm.
(còn tiếp)
 
Last edited:

Hoang Son

Editor
Bài viết
93

Động cơ Mitsubishi Triton 2020​

Triton 2020 trang bị động cơ Diesel MIVEC 2.4L mới nhất của Mitsubishi với phần thân được làm từ nhôm giúp xe giảm trọng lượng đáng kể. Đồng thời cân bằng trọng lượng giữa phần đầu và đuôi xe.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-45.jpg


Công suất tối đa của động cơ là 178 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Đây cũng là động cơ có công nghệ điều khiển van điện tử duy nhất trong phân khúc bán tải phổ thông.

Triton 2020 bản full trong bài này, được ưu ái trang bị truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với tính năng gài cầu điện tử hiện đại cùng chức năng chọn địa hình Off-road với 4 chế độ: sỏi, bùn, cát hay đá; cho người lái cảm nhận sự nhẹ dàng và dễ dàng khi đi qua các địa hình phức tạp.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-16.jpg


Động cơ mới của xe cho độ ồn vọng vào cabin khá dễ chịu hơn các mẫu bán tải khác. Đặc biệt là khi tăng tốc hay đề-pa tiếng máy ko vọng vào quá nhiều. Đứng ngoài xe sẽ nghe, nhưng đóng cửa, ngồi trong xe không nghe tiếng động cơ.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-46.jpg


Mức tiêu hao nhiên liệu với Triton 2020 với mình là chấp nhận được. Thông thường đi đường trường xe sẽ “ăn uống” tầm 800-1000 đồng/km, nhiều lúc đạp máu lắm thì tầm 2.300-3.000 đồng/km thôi. Còn đi phố thì thấy màn hình hiển thị đâu đó 10-14L/100 km. Đi xe máy dầu và Triton vốn đã tiết kiệm nhiên liệu nên mình cũng ko để ý phần này lắm.

Tuy hộp số chỉ có 6 cấp, nhưng mang lại trải nghiệm vận hành “thật” và mạnh mẽ khi vượt địa hình hơn so với hộp số 10 cấp của Ranger và Navara mà mình có dịp trải nghiệm so sánh.

Động cơ Triton 2020 đánh giá 4/5 điểm.

Khóa vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau - Trang bị đáng giá của Triton​

Triton 2020 là chiếc bán tải phân khúc phổ duy nhất có vi sai trung tâm và vi sai cầu sau giúp xe an tâm vượt mọi địa một cách dễ dàng.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-22.jpg


Một điểm mới của khóa vi sai cầu sau, khi xe ở trạng thái bánh bập bênh, bộ vi sai chuyền lực cho bánh không chạm đất còn bánh chạm đất không còn lực nên xe dễ mắc kẹt địa hình bùn, cát hay sình lầy.

Chính vì nhờ có khóa vi sai cầu sau, lực sẽ sẽ chuyền cho 2 bánh tỷ lệ 50/50 để và giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình. Lúc này, bạn chỉ cần đóng nhẹ ga, máy không gào vòng tour cao, không cần chạy đà vẫn vượt qua được dễ dàng và nhẹ nhàng. Đây là điểm hữu ích cho việc đi địa hình mà không hại máy.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-14.jpg


Với Triton mở chế độ 2 cầu nhanh giống như xe AWD - dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chức năng này sử dụng khi xe đi đường ướt, đường cua, đường đèo dốc giúp cho xe bám đường tốt hơn.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-17.jpg

Theo nhà sản xuất, việc chuyển qua chế độ 4H so với 2H lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ 3%. Nếu tính chính xác thì giả định 10l/100km, đi khoảng 1.000 km mới đổ thêm 3l xăng; trong khi đó xe đi qua đèo, dốc quá tốt và an tâm hơn.

Đánh giá khả năng vận hành Mitsubishi Triton 2020​

Như đã chia sẻ bên trên, Triton cho cảm giác lái cực hay. Việc tăng tốc bốc nhưng mượt mà, ko có hiện tượng giật. Về hệ thống giảm xóc với nhiều người cho rằng bị xóc khi qua gờ giảm tốc hoặc mố cầu.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-32.jpg


Tuy nhiên thực tế mình cảm thấy khá thoải mái với bộ phuộc zin theo xe và chưa từng nghĩ sẽ nâng cấp. Giảm xóc vừa đủ cứng cáp để giúp xe đỡ chòng chành khi chạy tốc độ cao và tăng sự linh hoạt cho xe.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-25.jpg


Triton có góc thoát tốt hơn và nhẹ ký hơn các đối thủ, bán kính quay đầu thấp nhất phân khúc,... điều này giúp xe linh hoạt và dễ dàng xoay trở so với các đối thủ.

Ngoài ra, Triton thế hệ mới trang bị nhiều tính năng an toàn tốt hơn. Khi xe đề-pa tiếng động cơ không ồn như đối thủ và chạy đường tốc độ dưới 30 km/h động cơ không gầm gừ gào tiếng ồn như Nissan Navara.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-9.jpg


Vô-lăng trợ lực dầu cho mức phản hồi mặt đường tốt và chính xác. Nếu bạn nào mới lái hoặc đang đi từ xe trợ lực điện lên sẽ thấy đánh lái hơi mất sức một chút. Bộ lẫy số vô-lăng được xem là lợi thế của Triton với các mẫu bán tải khác.

Khi đi đèo dốc người lái không cần phải lái 1 tay và tay còn lại ở cần số, thay vào đó chỉ cần giữ 2 tay ở vô-lăng và bấm lẫy số tăng giảm phía sau.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-37.jpg


Việc bổ sung lẫy số trên vô lăng nhưng lại đặt cố định hơi khó sử dụng khi vô lăng đang đánh lái, sẽ rất khó khi vô lăng đang thay đổi vao khúc cua. Riêng mình cho rằng đặt ở đây sẽ hơi khó bấm, nhất là khi đánh lái chéo tay.

Mình vẫn thích lẫy số tích hợp ngay vô-lăng (dù có người cho rằng gắn như vậy sẽ dễ bấm sai số - hoặc +) vì thuận tiện và linh hoạt. Mặt khác, khi đánh lái ở đèo dốc cũng dễ điều khiển lẫy hơn.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-35.jpg


Về hệ thống giảm xóc với nhiều người cho rằng bị xóc khi qua gờ giảm tốc hoặc mố cầu, tuy nhiên thực tế mình cảm thấy khá thoải mái với giảm xóc zin và cũng chưa từng nghĩ sẽ nâng cấp.

Giảm xóc vừa đủ cứng cáp để giúp xe đỡ chòng chành khi chạy tốc độ cao và tăng sự linh hoạt cho xe.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-23.jpg

Tấm bảo vệ của Triton hư hỏng khi chạy xe offroad trong suối

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-31.jpg

Để bảo vệ cụm động cơ, chủ nhân Triton nên nâng cấp tấm bảo vệ động cơ để tăng an toàn khi đi offroad
Trong suốt quá trình vận hành Triton sau gần 37.000 km, xe không xuất hiện lỗi vặt gì. Với số km này còn quá mới để nhận định xe ngon hay dở nhưng với việc Triton còn được dùng làm xe đua chạy Rally thì chắc rằng, Triton lái hay và bền.

Ở phần vận hành mình đánh giá 5/5 điểm.

Các nâng cấp của Mitsubishi Triton 2020 sau khi sử dụng​

Những nâng cấp của chiếc Triton bản cao cấp trong bài viết, gồm:
- Tời Warn gắn âm ở cản trước.
- Tấm sắt bảo vệ động cơ, đây là trang bị rất cần thiết.
- Sub gầm ghế JBL.
- Màn hình giải trí Lenovo Vietmap D1.
- Cảm biến áp suất lốp Vietmap.
- HUD Vietmap H1AS.
- Nóc thùng điều chỉnh điện nâng độ cao.
- Bộ lốp AT tăng độ bám đường khi đi địa hình xấu và giúp xe nhìn cứng cáp hơn.
- Bệ bước chân Off Road X.
- Cản sắt Hummer phía sau.
danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-21.jpg

Tổng kết​

Tóm lại, Mitsubishi chưa bao giờ tình cờ tạo nên chiếc xe hay, bởi hãng đã tạo ra những mẫu xe chiến thắng thuyết phục ở giải đua Dakar. Chính vì vậy, Triton thừa hưởng các DNA ưu việt là điều không thể phủ nhận.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-12.jpg


Với các trang bị hiện tại trên Triton 2020, có thể nói đây không còn là chiếc xe bán tải mà nó như chiếc xe thể thao gầm cao dành cho 5 người, mang lại trải nghiệm lái tốt hơn và tự tin vượt mọi địa hình từ vùng ngập nước đến các đường ổ gà ồ voi mà vẫn phang “bang bang”.

danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-24.jpg


Đặc biệt có thể tự tin đi khám phá nhiều nơi, lên rừng, xuống biển, một mẫu xe đa năng cho những chủ xe thích phiêu du khám phá và an tâm rằng chiếc “xế cưng nửa tải” sẽ ít có cơ hội lên xe thớt sau những hành trình “phá xe”. Còn các bạn nghĩ sao về chiếc xe này hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
 

Tập tin đính kèm

  • danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-16.jpg
    danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-16.jpg
    168 KB · Xem: 1
  • danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-45.jpg
    danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-45.jpg
    112.2 KB · Xem: 0
  • danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-46.jpg
    danh-gia-mitsubishi-triton-2020-sau-1-nam-anh-46.jpg
    108.8 KB · Xem: 1
Last edited:

Thành viên trực tuyến

Tin thế giới

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top