Đánh giá Vinfast Fadil sau 6 tháng sử dụng với 6.000 km

Hoang Son

Editor
Bài viết
52
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--13.jpg


Với nhu cầu xe đi phố ngày càng cao, Fadil là mẫu xe đô thị phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như đưa đón con đi học, đi chợ, đi làm và thậm chí là đi chơi. Những mẫu xe hạng A được gọi vui là "xe cho chị em" nhưng cũng nhiều anh "trưng dụng" để di chuyển trong phố bởi sự thuận tiện và tính linh hoạt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng quay đầu và đậu xe không quá chiếm nhiều diện tích.

Trước đây, Kia Morning được bình chọn là chiếc xe đầu tiên của rất nhiều người và Hyundai i10 là chiếc xe dịch vụ bán chạy nhất phân khúc. Từ khi Vinfast Fadil ra mắt đến nay, Fadil đã tạo nhiều thành công về doanh số và sự hài lòng của khách hàng; nhờ vào hội tụ các yếu tố khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng an toàn nhất phân khúc.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--32.jpg

Đánh giá Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn sau 6 tháng sử dụng với 6.000 km

Để mang tới cái nhìn thực tế và khách quan nhất cho các bạn, mình sẽ chia sẻ trải nghiệm về chiếc Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn sau 6 tháng sử dụng với 6.000 km. Hành trình xa nhất của xe là từ TP.HCM đến khám phá thành phố đảo Phú Quốc, ngoài ra là các chuyến đi Vũng Tàu, Cần Giờ, Đồng Nai,...

Mỗi phần đánh giá xe sẽ cho điểm và điểm 5 là cao nhất.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Vinfast Fadil​

Thiết kế của Vinfast Fadil thì người này cho là đẹp, người khác cho là xấu, người kia cho là thô, người nọ cho là hài hòa,... nói tóm lại đẹp hay xấu tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Riêng Fadil có thiết kế đẹp và mang thiết kế theo phong cách châu Âu thanh lịch và hài hòa.

Vinfast Fadil được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Opel Karl Rocks tại thị trường Châu Âu, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM. Dù Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc của Chevrolet Spark thế hệ mới nhưng Opel Karl được sản xuất chuẩn công nghệ Đức và châu Âu.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--2.jpg

Hành trình Vinfast Fadil khám phá thành phố đảo Phú Quốc mà nhóm thực hiện vào tháng 1.2021

Có thể nói, Opel Karl Rocks trên thực tế chính là Chevrolet Spark phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Tại Anh Quốc, Chevrolet Spark còn có một phiên bản khác của thương hiệu Vauxhall là Viva.

VinFast đã tận dụng thiết kế "châu Âu" của Vauxhall Viva và Opel Karl kết hợp cùng "bản sắc Việt" với phần logo chữ V ở lưới tản nhiệt phía trước. Cụm đèn pha chính của 3 phiên bản đều là bóng halogen và bên dưới là cặp đèn gầm để tăng cường ánh sáng. Để cải thiện ánh sáng, chiếc Fadil tiêu chuẩn trong bài đã nâng cấp bộ đèn chỗ anh "thần đèn" - Khắc Trung Ô Tô. Một điểm cộng cho Fadil là chế độ nâng hạ đèn chỉnh tay được bố trí nút vặn trong cabin, thuận tiện để người lái điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng, đỡ cực hơn nhiều các xe khác phải chỉnh bằng tua-vít.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--5.jpg

Bộ đèn độ Bi-Led Pro Domax AoZoom giúp "cặp mắt" có thần thái và cải thiện ánh sáng khi đi đêm phải nói là tuyệt vời

Phần kích thước của Fadil chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, khoảng sáng gầm 150 mm và chiều dài trục cơ sở là 2.385 mm. Với các thông số này, so với i10, Fadil dài hơn, chật hơn (28 mm) và thấp hơn (10 mm) và so với Morning, Fadil có kích thước dài-rộng-cao lớn hơn.

Một chi tiết nhỏ tạo sự khác biệt giữa Fadil bản cao cấp và bản thường là cột B được sơn màu đen tạo cảm giác nguyên khối với kính, còn các bản khác cùng màu với xe. Song song đó, phần mâm bản tiêu chuẩn sơn 1 màu và mâm bản cao cấp phay 2 màu; kích thước mâm vẫn là 15 inch.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--34.jpg


Phần đuôi xe Fadil bản thường là cụm đèn bóng dây tóc bình thường và bản cao cấp có thêm dải đèn LED nhìn hài hòa và đẹp hơn. Chiếc Fadil tiêu chuẩn trong bài đánh giá chỉ có cảm biến lùi và xe đã nâng cấp đầu DVD giải trí android để có thêm camera lùi.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--24.jpg


Ở phần đánh giá thiết kế Fadil đánh giá là 3/5 điểm.

Riêng chiếc Fadil trong bài này nhận xét 4/5 điểm. Xe mình, mình thích! Nói vậy chứ 1 điểm cộng vì có thêm bộ đèn độ Bi-Led Pro Domax AoZoom giúp "cặp mắt" có thần thái và cải thiện ánh sáng khi đi đêm phải nói là tuyệt vời. Mấy bạn có ý kiến gì thì để lại bình luận bên dưới nha.

Còn đây là 3 lý do vì sao chọn Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn

Đánh giá nội thất Vinfast Fadil​

Nội thất của xe không có quá nhiều nổi bật, chất liệu nhựa được sử dụng nhiều trên xe. Với nhiều người, sau thời gian sử dụng nhựa sẽ gây ọp ẹp cho chiếc xe, nhưng quan điểm cá nhân thì phần nhựa ở các bộ phận táp lô, táp pi cửa và các chi tiết khác giúp chiếc xe đỡ bị cũ trong quá trình sử dụng.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--23.jpg


Phần vô-lăng bản tiêu chuẩn không được bọc da nên hơi đáng tiếc, nhưng không sao, vô-lăng zin nhựa nhám cho cảm giác lái cũng rất thích tay. Fadil có hệ thống màn hình hiển thị tương đối nhiều thông tin và có thể tùy chỉnh độ sáng của màn hình trong điều kiện thay đổi độ sáng của môi trường.

Nguyên bản của Fadil tiêu chuẩn là đầu giải trí AM/FM, MP3 khá là "quê" nên đã nâng cấp lên màn hình giải trí Lenovo Vietmap D1. Vừa giúp chiếc xe sang và xịn hơn một tí, mặt khác có thêm camera lùi cũng an toàn hơn khi lùi chuồng hoặc quay đầu nơi hẹp.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--37.jpg


Quyết định chọn Lenovo Vietmap D1 thay vì các hãng khác là vì được Vietmap ưu tiên update các phiên bản cập nhật mới nhanh hơn, được thử nghiệm bản đồ Vietmap S2 (các đầu android trên thị trường chỉ là S1). Thêm nữa, Lenovo Vietmap D1 cho chất lượng âm thanh hay nhất trong phân khúc khi kết nối điện thoại qua Bluetooth.

Để khách quan, mình đã thử thử so sánh với màn hình Ownice C960 gắn trên chiếc Honda City TOP, cùng bản nhạc, cùng điện thoại nhưng âm thanh niên Ownice nghe không thích bằng Lenovo Vietmap D1 dù City TOP mặc định 8 loa và đã lắp thêm 2 loa toàn dài và 1 sub nhưng nghe vẫn không hay bằng Lenovo Vietmap D1.

Nếu được các bạn cũng nên thử xem chia sẻ có đúng hay không nhé!

danh-gia-xe-vinfast-fadil-anh-3.jpg


Về phần ghế ngồi được bọc da tổng hợp cho cảm giác ngồi vừa vặn (cao 1m75 và nặng 84 kg), ghế điều chỉnh được độ cao thấp và cho tầm quan sát tốt. Cột chữ A không quá vướng víu như một số mẫu xe khác và thích nhất là vị trí loa bố trí gần kính cho cảm giác tốt hơn khi nghe nhạc, nhất là những bản nhạc acoustic.

Hàng ghế sau ngồi vừa đủ cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Bản thân cũng đã thử ngồi 3 người lớn hàng ghế sau trong hành trình 15 km thì thấy khá khó chịu vì sự chật chội.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-anh-5.jpg


Một điểm trừ của Fadil bản tiêu chuẩn điều hòa chỉnh cơ (bản cao cấp điều hòa tự động) là nấc gió của máy lạnh. Máy lạnh Fadil làm lạnh nhanh và sâu, nhưng quạt gió phát tiếng ồn hơi khó chịu.

Mở nấc 1 thì yếu quá, mà mở nấc 2 thì lạnh và giải pháp hay làm là mở nấc gió số 2 chuyển qua chế độ thổi gió vào người và dưới chân. Hy vọng Vinfast sẽ điều chỉnh lại chi tiết nhỏ này trong các phiên bản mới.

Phần nội thất đánh giá 4/5 điểm.

Cách âm của Vinfast Fadil​

Ekip thực hiện cũng muốn dùng máy đo độ ồn cho giống mấy kênh review khác, nhưng mỗi lần đo là mỗi số khác nhau. Bạn phải hiểu chiếc xe ồn hay êm có rất nhiều yếu tố tác động vào. Và thiết bị máy đo sẽ không thể phản ánh chính xác độ ồn của chiếc xe vì còn liên quan tới bề mặt đường xấu, sức gió, gần dải phân cách,...

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--11.jpg


Vậy nên ai có hỏi “Vinfast Fadil ồn không?” thì chỉ biết khuyên bạn nên ra showroom lái thử để tự đánh giá. Cá nhân thì Fadil có độ ồn thấp và chấp nhận được cho mẫu xe hạng A.

Ngoài ra, mình dám khẳng định Fadil đi mưa ko bị ồn ở nóc xe, bạn chỉ có thể nghe tiếng hạt mưa đập vào kính lái và kính hai bên hông.
(Còn tiếp)​
 
Last edited:

Hoang Son

Editor
Bài viết
52

Tính năng an toàn trên Vinfast Fadil​

Nếu bạn chọn Vinfast Fadil bản cao cấp thì sẽ có cả sớ tính năng an toàn như 6 túi khí, tự động khóa (autolock) của xe khi chuyển số về D và mở khoá ở P. Tuy nhiên, chiếc xe của mình là bản tiêu chuẩn nên chỉ hơi thiếu túi khí và không có tính năng auto lock.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--30.jpg


Còn lại tính năng an toàn của Fadil bản tiêu chuẩn không khác bản cao cấp với 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EDB, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang đốc HSA, chống lật ROM, dây đai an toàn

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--29.jpg


Tính năng an toàn đạt 5/5 điểm. Mình không dám và cũng không có nhu cầu trải nghiệm mấy tính năng này. Chắc các bạn cũng vậy, nên chấm 5 điểm luôn, dù gì trang bị an toàn này cũng hơn mấy chiếc xe hạng A cùng phân khúc và thậm chí một số xe hạng B.

Động cơ Vinfast Fadil mạnh hơn các đó thủ phân khúc xe Hạng A​

Các phiên bản Vinfast Fadil đều dùng chung động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xy-lanh cho công suất 98 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 128 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút; kết hợp hộp số tự động CVT và dẫn động cầu trước.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--8.jpg


Động cơ mạnh hơn, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Fadil khá ổn. Trong thực tế, sử dụng đi đường trường xe tiêu tốn khoảng 5,1-5.6L/100km và đô thị khoảng 7.2L/100km. Động cơ là thế mạnh của Vinfast và mình sẽ chia sẻ chi tiết trong phần bên dưới.

Điểm của phần động cơ đạt 5/5 điểm.

Đánh giá Vinfast Fadil vận hành trong đô thị​

Trước khi lái Fadil, thật sự không nghĩ có ngày mình sẽ ghiền cảm giác vần vô-lăng chiếc xe phân khúc hạng A. Bởi trên thị trường, các mẫu xe hạng A đều có động cơ nhỏ (dung tích đều dưới 1.3L).

Thậm chí đã từng cho rằng động cơ 1.4L của Fadil là dư thừa cho mẫu xe đô thị. Có thể do trước đây xe hạng A không có nhiều lựa chọn động cơ thế nên vô hình chung đã lầm tưởng vậy.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--16.jpg

Vinfast Fadil khám phá cung đường xuyên rừng tại Phú Quốc

Tuy nhiên, đến nay mọi thứ đã thay đổi, khối động cơ 1.4L chỉ mạnh hơn 0.2L so với Hyundai Grand i10 hay Kia Moring nhưng đã mang đến trải nghiệm lái hoàn toàn khác, chiếc xe lanh lẹ hơn rất nhiều.

Nếu bạn đã từng lái i10 hay Morning sẽ cảm nhận được tiếng động cơ gầm gừ và vòng tua máy tăng lên 3.500-4.000 vòng/phút thì chiếc xe mới tăng tốc theo những cú thốc ga. Với Fadil việc tăng tốc dễ dàng hơn.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--9.jpg


Động cơ mạnh hơn các đối thủ cùng phân khúc và trọng lượng không tải nhẹ hơn đối thủ đến từ Hàn Quốc thì rõ ràng Fadil có bước chạy đà nhanh nhẹn hơn nhiều.

Nhiều bạn cũng cho rằng xe cỡ nhỏ máy yếu sẽ gặp hạn chế khi đi đèo dốc. Tuy nhiên, thực tế chiếc Fadil vẫn đi phà phà dù xe chở 4 người lớn. Động cơ 1.4L giúp xe vượt đường dốc tốt hơn hẳn. Dưới đây là video nhóm trải nghiệm Vinfast Fadil đến thành phố sương mù - Đà Lạt

Một điểm khá thích thú trên chiếc Vinfast Fadil là bộ hộp số biến thiên vô cấp CVT cho cảm giác êm ái, mượt mà. Dù có cố tình đạp thốc chân ga - hay gọi vui là "đạp ga lún sàn" để tăng tốc, vượt mặt hay trẻ trâu hơn là lúc đèn vừa xanh ở ngã tư thì Fadil không tạo cảm giác hẫng và giật cụt như các mẫu xe dùng hộp số có cấp. Thay vào đó chiếc xe lướt đi rất mượt cùng tiếng động cơ có chút uy lực.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--10.jpg


Ở dải tốc độ đều 100 km/h, vòng tua chưa tới 2.000 vòng/phút cho sự ổn định và êm ái, điều này cũng nhờ vào hộp số CVT.

Theo một số tài liệu tìm hiểu những mẫu xe cỡ nhỏ (i10 hay Morning) thường dùng hộp số tự động có cấp số, nhằm bù trừ sức kéo của động cơ nhỏ khi chạy full tải hay đi lên đường đèo dốc.

Khả năng vận hành đánh giá Vinfast Fadil 5/5 điểm, bởi cảm giác lái vượt xa các đối thủ hạng A.

Vô-lăng Vinfast Fadil​

Fadil cũng như các mẫu xe hạng A khác được trang bị vô-lăng trợ lực điện, mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng khi đi phố, quay đầu xe hoặc xoay trở trong đường nhỏ.

Đây là điểm cộng vì rất phù hợp cho những bạn mới lái xe, chị em phụ nữ dễ dàng kiểm soát vô-lăng, lấy lái, luồng lách đường sá chật hẹp.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--36.jpg


Mà nói luôn là bạn đừng trong trông chờ những trải nghiệm cầm lái vui vẻ với độ phản hồi mặt đường chính xác, lỳ lái, siết lái đánh tới đâu xe đi tới nấy,... mỗi khi vầng vô-lăng với những mẫu xe rẻ tiền như thế này. Fadil chỉ là mẫu xe bình dân, tiền ít thì không thể nào đòi hỏi xe phải Ngon - Bổ - Rẻ.

Vô-lăng Fadil theo cá nhân là quá ổn và không có gì phàn nàn. Điểm đánh giá Vô-lăng là 4/5 điểm.

Hệ thống treo Vinfast Fadil​

Giảm xóc của Fadil tương tự i10 hay Morning cũng như các dòng xe phân khúc hạng A, hạng B với treo trước là kiểu MacPherson và treo sau là thanh xoắn. Tuy nhiên, Fadil cho cảm giác cứng hơn khi qua nắp cống, hoặc ổ gà trên đường và cho cảm giác chắn chắn hơn không có hiện tượng lỏng lẻo, mất kiểm soát.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--18.jpg


Bên cạnh đó, khi chạy vận tốc đều ga, Fadil cho sự ổn định thân xe ấn tượng hơn dù chuyển làn đột ngột.

Nhưng nhờ vậy khi thực hiện hành trình từ TP.HCM đến Phú Quốc với 4 người lớn và full hành lý xe mang đến sự đầm chắc và êm ái hơn không bị lỏng lẻo như i10 hay Morning.

Đánh giá hệ thống treo 3/5 điểm.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--20.jpg

Vinfast Fadil - Phá vỡ quan niệm xe đô thị không thể đi chơi xa​

Chạy đường trường là điều bất ngờ với chiếc xe hạng A và Fadil thật sự "nhỏ mà có võ". Để có trải nghiệm chính xác nhất về Fadil khi vận hành đi đường xa, mình và ekip đã thực hiện chuyến hành trình Khám phá thành phố đảo Phú Quốc.

Link video hành trình để các bạn không nói "chém gió" nhé.
(
)
VIDEO: Kinh Nghiệm Du Lịch Khám Phá đảo Phú Quốc bằng Vinfast Fadil

Nhắc tới hành trình này thì lại cay! Chuyện là mình cùng ekip có cá cược nhau là "Fadil sẽ không thể hoàn thành các lộ trình" mà nhóm đưa ra, trong đó có lộ trình chạy xuyên đường rừng quốc gia và tuyến đường này thì siêu xấu.

Ấy vậy mà, Fadil hoàn thành hơn cả mong đợi và thế là mình phải chung độ. Dù thua nhưng vẫn cảm thấy phấn khích, bởi chuyến hành trình là lần đẩu tiên được cầm lái chiếc xe hạng A để đi phượt.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--22.jpg

Mình và chiếc Vinfast Fadil trong chuyến đi Phú Quốc, phải công nhận Fadil cho trải nghiệm lái rất thú vị​

Còn về khoản chạy đường trường với Fadil phải gọi là sướng hơn hẳn. Bạn nào từng chạy xe hạng A sẽ hiểu điều này.

Khi cầm lái Morning hay i10 chạy đường trường, để tăng tốc vượt mặt ở dải tốc độ 60-80 km/h mọi thứ vẫn ổn, có điều động cơ gằn và xe tăng tốc hơi lâu thì Fadil tăng tốc gần như tức thì mỗi cú nhấn ga.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--25.jpg


Thế nhưng khi ở tốc độ từ 100-120 km/h thì những mẫu xe động cơ dưới 1.2L phải đắn đo xem "có nên vượt hay không?", lấy đà để tránh tình trạng xe bị đuối khi tăng tốc. Trong khi đó, Fadil không cần phải suy nghĩ nhiều đến vậy, cứ đạp ga là vượt.

Mình đã thử tăng tốc từ 100 km/h lên 120 km/h khi chở full 4 người lớn, động cơ tất nhiên có gằng và vọng vào cabin nhưng xe tăng tốc ngay lập tức. Đây là lợi thế của chiếc xe nhẹ (Fadil bản tiêu chuẩn 992 kg và bản cao cấp 1.005 kg) và động cơ mạnh.

Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn - Chiếc xe dành cho người thích độ.​

So với bản cao cấp, Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn ngoài việc thiếu 4 túi khí, không có tự động khóa cửa, điều hòa từ động, màn hình DVD,... thì hầu như không còn gì khác biệt. Mức giá chênh lệch tầm 60-70 triệu đồng, bản tiêu chuẩn không chỉ phù hợp với các bạn chạy dịch vụ mà còn là chiếc xe dành cho người thích độ để tối ưu hóa cho chiếc xe.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--7.jpg


Dưới đây là những món đồ đã nâng cấp trên chiếc Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn trong bài viết này:
- Màn hình Lenovo Vietmap D1 và camera lùi
- Cảm biến áp suất lốp Vietmap
- Bộ đèn Bi-Led Pro Domax AoZoom
- Sub gầm ghế JBL
- Khóa cửa gập gương
- Bộ nút điều khiển trên vô-lăng
- Bộ thảm lót sàn Kata cao cấp

danh-gia-xe-vinfast-fadil-anh-4.jpg


Tổng chi phí thực hiện các món đồ trên là khoảng 29 triệu đồng. Tính ra, với Fadil bản tiêu chuẩn, đã tiết kiệm được 31 triệu đồng. Dùng số tiền dư đổ xăng đi du lịch thì phải tính bằng năm.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-anh-1.jpg


(Còn tiếp)
 
Last edited:

Hoang Son

Editor
Bài viết
52

Nhược điểm Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn​

Ưu điểm thì mỗi phần đều có ghi rất rõ, và giờ tóm gọn các nhược điểm.
- Phanh đĩa bánh trước nhanh bị dơ khi đi trời mưa.
- Quạt gió máy lạnh phân bổ chưa hợp lý lắm giữa cấp số 1 và số 2.
- Không gian ngồi vừa đủ cho 3 người lớn hoặc gia đình có 2 con nhỏ.
- Khoang hành lý nhỏ, nên nếu đi chơi xa hãy dùng balo thay vì vali.
- Tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn các đối thủ một chút, do động cơ lớn hơn.
- Cửa xe phải dùng nhiều lực hơn để đóng chặt. Cái này bạn nào đóng cửa quen tay, lỡ đi Mercedes mà đóng kiểu này chắc chắn "ăn chửi" liền.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--12.jpg


Mỗi chiếc xe đều có ưu, nhược điểm riêng. Nhưng điều khiến nhiều người lựa chọn mua Fadil, gồm các yếu tố: Động cơ mạnh nhất, cách âm ổn nhất, trang bị an toàn nhiều nhất, giá thành được hưởng ưu đãi tốt nhất và giá bảo dưỡng, phụ tùng thay thế rẻ nhất.

Tóm lại​

Mình đã từng không thích những chiếc xe cỡ nhỏ, cũng như cầm lái. Một mặt do động cơ yếu, mặt khác thân hình to nên chạy xe nhỏ cảm giác riêng thấy không hợp lắm. Thế nhưng sau 6 tháng sử dụng Fadil chạy đủ các cung đường mới cảm nhận điều thú vị "fun to drive" ở mẫu xe hạng A này.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--20.jpg


6 tháng qua, Fadil chưa từng hỏng hóc hay lỗi vặt gì và chỉ1 lần vào hãng bảo dưỡng lúc gần 1.000 km. Còn giờ chờ đủ 7.000 km để vào bảo dưỡng với chi phí chưa tới 1,5 triệu đồng. Điều này tạo sự yên tâm với hãng xe còn quá non trẻ này. Hy vọng chiếc Fadil này sẽ hoạt động ổn định cho trong vài chục ngàn, vài trăm ngàn km tiếp theo.

danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--33.jpg


Thời gian qua, tình hình dịch bệnh khá phức tạp nên chưa thể thực hiện chuyến hành trình cầm lái Vinfast Fadil đi xuyên Việt. Mong dịch nhanh chóng qua đi để mình cùng "vợ nhỏ" thực hiện hành trình du hí Nam Bắc.
 
Last edited:

Hoang Son

Editor
Bài viết
52
Video những món đồ chơi trên Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn:

Tư vấn độ loa cho Vinfast Fadil

Độ đèn Bi-Led Pro Domax AoZoom

Dán phim cách nhiệt VKool

Lắp cảm biến áp suất lốp​

Một số hình ảnh của chiếc Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn sau 6.000 km sử dụng:
danh-gia-xe-vinfast-fadil-anh-2.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--26.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--27.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--28.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--17.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--31.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--21.jpg
danh-gia-xe-vinfast-fadil-carpassion-anh--19.jpg
 

Thành viên trực tuyến

No members online now.

Tin thế giới

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top