Ducati, nổi tiếng với những chiếc mô tô hiệu suất cao, đã tiết lộ một loại dầu mới hứa hẹn sẽ nâng cao khả năng của những chiếc xe mô tô siêu thể thao hàng đầu của hãng. Chất bôi trơn mang tính cách mạng, được gọi là Dầu hiệu suất Ducati Corse được cung cấp bởi Shell Advance (Dầu hiệu suất), được chế tạo tỉ mỉ để bổ sung cho các xe máy Ducati được trang bị động cơ Demosedici Stradale và các sản phẩm phái sinh của nó, bao gồm cả Desmosedici Stradale R 2023, đặc trưng trong Ducati Panigale V4 2023 R. Để biết thêm thông tin, hãy xem giá xe máy Ducati Panigale V4.
Được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất của những chiếc mô tô siêu thể thao hàng đầu của Ducati, chẳng hạn như Panigale V4 và các biến thể quý giá của nó như Panigale V4 S, Superleggerra và V4 R, Ducati Corse Performance Oil là một minh chứng cho sự cống hiến của thương hiệu trong việc vượt qua ranh giới của kỹ thuật xuất sắc.
Ngay từ lần thay dầu đầu tiên, các tay đua Ducati có thể khai thác tiềm năng đáng kinh ngạc của Dầu hiệu suất, vì nó tương thích với động cơ Desmosedici Stradale. Loại dầu bôi trơn độc đáo này giúp giảm ma sát ấn tượng 10% khi so sánh với dầu Shell Advance 15W-50 tiêu chuẩn, loại dầu thường được cung cấp cho các xe mô tô siêu thể thao của Ducati. Việc giảm ma sát đáng kể này đạt được nhờ một công thức phụ gia được chế tạo tỉ mỉ nhắm đến cả ma sát và độ nhớt.
Cốt lõi của chất bôi trơn cải tiến này là một chất điều chỉnh độ nhớt cụ thể, mà Ducati gọi là "một loại polyme đặc biệt" được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đua xe. Công cụ sửa đổi này tạo ra một màng siêu mỏng trên các bề mặt cơ khí, giảm thiểu ảnh hưởng của sự không hoàn hảo và do đó, giảm ma sát. Kết quả của việc giảm ma sát này là sự gia tăng đáng kể về công suất tối đa, với Ducati Panigale V4 R 2023 tăng từ 3,5 lên 4,5 mã lực — một kỳ tích ấn tượng đối với một cỗ máy vốn đã có công suất 240 mã lực.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Ducati Corse Performance Oil được thiết kế riêng cho động cơ được trang bị bộ ly hợp khô, hạn chế ứng dụng của nó cho các cấu hình như vậy. Ngoài ra, những tay đua muốn trải nghiệm toàn bộ lợi ích của chất bôi trơn đáng chú ý này phải tuân thủ thói quen bảo dưỡng cẩn thận, vì dầu cần phải thay sau mỗi 1.000 km (620 dặm) hoặc 12 tháng một lần.
Mặc dù Dầu hiệu suất đảm bảo tăng hiệu suất đặc biệt, nhưng nó chỉ phù hợp để sử dụng trên các mạch kín. Như vậy, các tay đua hoàn toàn có thể phát huy hết tiềm năng của chiếc mô tô Ducati Panigale V4 trên đường đua, nơi khả năng của chiếc xe có thể được khám phá đến mức tối đa.
Khi Ducati tiếp tục vượt qua ranh giới của sự đổi mới và sức mạnh kỹ thuật, việc giới thiệu Ducati Corse Performance Oil là một minh chứng cho cam kết vững chắc của thương hiệu trong việc mang đến cho những người đam mê trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Với loại dầu nhớt mang tính cách mạng này, Ducati tái khẳng định vị thế là người tiên phong trong thế giới xe mô tô hiệu suất cao, mang đến công nghệ tiên tiến và hiệu suất chưa từng có cho những tay đua ưa cảm giác mạnh.
Được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất của những chiếc mô tô siêu thể thao hàng đầu của Ducati, chẳng hạn như Panigale V4 và các biến thể quý giá của nó như Panigale V4 S, Superleggerra và V4 R, Ducati Corse Performance Oil là một minh chứng cho sự cống hiến của thương hiệu trong việc vượt qua ranh giới của kỹ thuật xuất sắc.
Ngay từ lần thay dầu đầu tiên, các tay đua Ducati có thể khai thác tiềm năng đáng kinh ngạc của Dầu hiệu suất, vì nó tương thích với động cơ Desmosedici Stradale. Loại dầu bôi trơn độc đáo này giúp giảm ma sát ấn tượng 10% khi so sánh với dầu Shell Advance 15W-50 tiêu chuẩn, loại dầu thường được cung cấp cho các xe mô tô siêu thể thao của Ducati. Việc giảm ma sát đáng kể này đạt được nhờ một công thức phụ gia được chế tạo tỉ mỉ nhắm đến cả ma sát và độ nhớt.
Cốt lõi của chất bôi trơn cải tiến này là một chất điều chỉnh độ nhớt cụ thể, mà Ducati gọi là "một loại polyme đặc biệt" được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đua xe. Công cụ sửa đổi này tạo ra một màng siêu mỏng trên các bề mặt cơ khí, giảm thiểu ảnh hưởng của sự không hoàn hảo và do đó, giảm ma sát. Kết quả của việc giảm ma sát này là sự gia tăng đáng kể về công suất tối đa, với Ducati Panigale V4 R 2023 tăng từ 3,5 lên 4,5 mã lực — một kỳ tích ấn tượng đối với một cỗ máy vốn đã có công suất 240 mã lực.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Ducati Corse Performance Oil được thiết kế riêng cho động cơ được trang bị bộ ly hợp khô, hạn chế ứng dụng của nó cho các cấu hình như vậy. Ngoài ra, những tay đua muốn trải nghiệm toàn bộ lợi ích của chất bôi trơn đáng chú ý này phải tuân thủ thói quen bảo dưỡng cẩn thận, vì dầu cần phải thay sau mỗi 1.000 km (620 dặm) hoặc 12 tháng một lần.
Mặc dù Dầu hiệu suất đảm bảo tăng hiệu suất đặc biệt, nhưng nó chỉ phù hợp để sử dụng trên các mạch kín. Như vậy, các tay đua hoàn toàn có thể phát huy hết tiềm năng của chiếc mô tô Ducati Panigale V4 trên đường đua, nơi khả năng của chiếc xe có thể được khám phá đến mức tối đa.
Khi Ducati tiếp tục vượt qua ranh giới của sự đổi mới và sức mạnh kỹ thuật, việc giới thiệu Ducati Corse Performance Oil là một minh chứng cho cam kết vững chắc của thương hiệu trong việc mang đến cho những người đam mê trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Với loại dầu nhớt mang tính cách mạng này, Ducati tái khẳng định vị thế là người tiên phong trong thế giới xe mô tô hiệu suất cao, mang đến công nghệ tiên tiến và hiệu suất chưa từng có cho những tay đua ưa cảm giác mạnh.