Supercar
Đam Mê Xe
- Bài viết
- 480
- Loại bài
- Thông cáo báo chí
Honda vừa giới thiệu bản nâng cấp CR-V 2026 với điểm nhấn là phiên bản TrailSport thể hiện tinh thần phiêu lưu của thương hiệu.
Honda CR-V 2026 bản nâng cấp bổ sung phiên bản TrailSport đối với CR-V Hybrid, đây được xem là chiến lược thể hiện tinh thần "phiêu lưu" của mẫu xe chủ lực.
Khái niệm "TrailSport" đối với ô tô Honda được biết đến là phiên bản hướng đến khả năng vượt địa hình và gắn liền hai mẫu xe Passport hay Pilot. Mới đây, Honda đã đưa TrailSport vào CR-V, đồng nghĩa hãng ô tô Nhật mong muốn mang đến diện mạo mới cho chiếc xe đã quen với hình ảnh thực dụng.
Honda CR-V phiên bản TrailSport có một số tinh chỉnh giúp ngoại hình mạnh mẽ và cá tính hơn. Cản trước và cản sau tạo hình góc cạnh hơn, tay nắm cửa cùng với viền cửa sổ sơn đen bóng, logo TrailSport nổi bật với viền màu cam.
Honda CR-V TrailSport trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch sơn xám Shark Gray kết hợp lốp địa hình Continental CrossContact ATR. Tông màu ngoại thất của phiên bản này là Ash Green Metallic, từng là màu sơn độc quyền trên Passport và bây giờ chỉ được áp dụng trên CR-V TrailSport.
Tuy vẻ ngoài của CR-V TrailSport khá giống mẫu xe off-road nhưng vẫn chưa đủ để có thể vượt qua mọi địa hình. Hệ thống treo vẫn chưa được nâng cấp, không có tấm chắn gầm chuyên dụng, không có hệ thống kiểm soát địa hình.
Vậy nên CR-V TrailSport hướng đến chiếc xe mang phong cách off-road chứ không thể vượt địa hình như Passport hay Pilot.
Nội thất CR-V phiên bản TrailSport bổ sung một số chi tiết mang dấu ấn "TrailSport" như logo thêu trên tựa đầu ghế, thảm sàn cao su chống bám bẩn và hệ thống đèn viền nội thất màu.
Một số trang bị tiện nghi như vô lăng bọc da, sưởi ghế, cửa sổ trời, cốp điện, đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, sạc điện thoại không dây,… Màn hình giải trí cảm ứng kích thước tối thiểu 9 inch có Apple Carplay/Android Auto không dây.
Sức mạnh của CR-V TrailSport đến từ hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 2.0L và mô tơ điện kép, tổng công suất 204 mã lực. Hãng xe Nhật Bản tinh chỉnh hệ dẫn động 4 bánh trong tất cả các mẫu hybrid để tăng hiệu suất off-road mô phỏng hiệu ứng của bộ khóa vi sai.
Ở tốc độ dưới 15 km/h, nếu thấy hai bánh xe trên một trục quay với tốc độ khác nhau, bộ điều khiển sẽ thay đổi mô-men xoắn đầu ra và sử dụng phanh để cân bằng tốc độ quay giữa hai bánh xe.
Honda CR-V TrailSport Hybrid 2026 sẽ sớm có mặt tại các đại lý ở Mỹ.
Tham khảo Honda