Indian Motorcycle Vintage: Từ xe đạp đến cổ điển giá cả phải chăng

AnhDung

Thành viên kỳ cựu
Bài viết
233
Vào cuối thế kỷ 19, Công ty Sản xuất Hendee bước vào ngành công nghiệp xe đạp đang phát triển mạnh với những chiếc xe đạp kiểu Ấn Độ. Ngày nay, Indian Motorcycle phát triển mạnh dưới quyền sở hữu của Polaris, tự hào với một loạt các mẫu xe cao cấp phục vụ cho những tay đua sành điệu. Mặc dù xe máy Ấn Độ có xu hướng có giá cao, nhưng vẫn có những trường hợp trong lịch sử của họ, nơi có thể tìm thấy những chiếc xe cổ điển giá cả phải chăng. Hãy cùng khám phá một số ví dụ về Indian Motorcycle Vintage này:

Indian Apache (những năm 1950): Trong bối cảnh tỷ giá hối đoái biến động, những chiếc xe đạp của Anh do Ấn Độ sản xuất thuộc quyền sở hữu của Brockhouse. Apache, nổi bật với động cơ song song 700 cc, là một phần của thời đại này. Những nhà sưu tập quan tâm đến các kiểu xe giống xe đạp hơn từ cuối những năm 50 có thể tìm thấy một chiếc Apache, Woodsman hoặc Westerner với giá vài nghìn đô la, có tính đến những biến động của thị trường.

Indian Papoose (những năm 1950): Indian Papoose, ra đời từ chiếc Welbike được lính dù sử dụng trong Thế chiến thứ hai, tiếp tục được sản xuất sau chiến tranh. Khoảng 27.000 chiếc đã được chế tạo, khiến nó trở thành một bộ sưu tập tương đối dễ tiếp cận, với mức giá từ 2.000 đô la cho những mẫu có tình trạng tốt đến hơn 5.000 đô la cho những mẫu đúc.

Indian Scout (những năm 1940): Được giới thiệu sau Thế chiến thứ hai, Scout nhằm cạnh tranh với xe đạp của Anh. Bất chấp sự hiếm hoi của danh sách và giá cả thay đổi, Hướng đạo sinh Ấn Độ có thể đạt được nhiều hơn so với các đối tác V-twin của họ, được bán với giá dưới 10.000 đô la đến trên 15.000 đô la một chút.

MM-5A của Ấn Độ (những năm 1960): MM-5A của Ấn Độ do Ý nhập khẩu phục vụ cho cơn sốt xe đạp mini của thập niên 60. Những người sưu tập vẫn có thể mua những chiếc xe đạp nhỏ này, có giá khoảng 2.000 đô la cho những mẫu xe còn tốt và có khả năng vượt qua 4.000 đô la cho những mẫu xe được phục hồi hoàn toàn.

Indian Scout Bobber (những năm 2020): Trong dòng sản phẩm hiện đại của Indian Motorcycle, Scout Bobber nổi bật như một lựa chọn hợp túi tiền hơn, có giá bán lẻ 11.500 USD. Với động cơ V-twin, kiểu dáng đơn giản cổ điển và độ tin cậy, nó mang lại giá trị tuyệt vời so với những chiếc xe đạp cao cấp khác.

Indian Chief (những năm 1990): Gilroy Indians, được chế tạo từ năm 1999, đã làm sống lại mẫu Chief một cách tinh tế. Mặc dù có những lo ngại về chất lượng, nhưng những chiếc xe đạp này vẫn là những món đồ sưu tầm hấp dẫn, có sẵn với giá chỉ 6.000 đô la.

Indian SE-74 Super Enduro (thập niên 1970): Trong thời gian sản xuất ở nước ngoài, Indian đã giới thiệu SE-74 Super Enduro, một chiếc xe đa dụng với động cơ hai thì 70cc. Những người Ấn Độ ít được biết đến này có thể được tìm thấy với giá khoảng 3.000 đô la.

Hành trình xuyên suốt lịch sử của người da đỏ chứng tỏ ảnh hưởng lâu dài của nó đối với văn hóa mô tô. Mặc dù ngày nay thương hiệu chủ yếu cung cấp các mẫu cao cấp, nhưng những ví dụ này thể hiện một khía cạnh của người Ấn Độ mà các nhà sưu tập và những người đam mê có thể khám phá mà không tốn quá nhiều chi phí.
 

Thành viên trực tuyến

No members online now.

Tin trong nước

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top