Lamborghini Urus với tùy chọn 4 chỗ ngồi đầu tiên về Việt Nam

0
Sau gần 2 năm kể từ ngày chiếc Lamborghini Urus đầu tiên được đưa về Việt Nam, mẫu SUV này vẫn chứng tỏ độ hấp dẫn của mình khi tiếp tục có thêm những chiếc khác được đưa về. Những chiếc Urus được đưa về Việt Nam càng về sau càng xuất hiện với những phối màu hầm hố hay thậm chí là được trang bị các chi tiết sang trọng.


93627474_834256717078291_1699729347432153088_o.jpg

Một đại lý nhập khẩu xe tư nhân vừa qua mới chia sẻ những tầm hình đầu tiên về chiếc Lamborghini Urus thứ 9 xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây chính là chiếc Urus đầu tiên sở hữu khoang nội thất với 4 ghế ngồi tại Việt Nam. Tất cả những chiếc còn lại đều được lựa chọn khoang nội thất với 5 chỗ ngồi cùng hàng ghế sau dạng băng ghế dài.


93037936_834256707078292_2906506980266868736_o.jpg

Kể từ khi được chính thức ra mắt công chúng vào cuối năm 2017, Lamborghini Urus đã và đang là một trong những mẫu SUV được giới thượng lưu ưa chuộng. Chiếc xe sở hữu ngoại hình của một chiếc SUV nhưng có “trái tim” của một chiếc siêu xe hiệu năng cao. Ngoài ra, Urus chính là sự kết hợp ăn ý giữa yếu tố sang trọng và những đường nét thể thao đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý. Tại Việt Nam, Lamborghini Urus hiện vẫn đang là một sự lựa chọn thú vị dành cho những vị khách có nhu cầu về một chiếc SUV hạng sang với những yếu tố đặc biệt.


92913278_834256803744949_7715403994117439488_o.jpg

Chiếc SUV Lamborghini Urus thứ 9 cập bến Việt Nam có màu ngoại thất vàng Giallo Auge. Có thể nói, đây là một màu sắc trên Urus được ưa chuộng ở Việt Nam khi hiện đã có khoảng 4 chiếc mang màu sơn này lưu hành trên đường phố. Chiếc xe này được phối với phong cách nội thất và ngoại thất cực kì thể thao cùng các chi tiết hầm hố hơn so với phần lớn những chiếc Urus màu vàng trước đây từng được đưa về.


93618546_834256583744971_4222651256600002560_o.jpg

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép “Taigete” có kích thước 23 inch màu đen, đem lại một vẻ ngoài cực kì khỏe khoắn cho chiếc xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị một số chi tiết màu đen hầm hố như ốp gương, cánh gió nhỏ phía sau cũng như phần cản trước được sơn phối với một số chi tiết màu vàng nổi bật.


  • 93790730_834256953744934_434641232837214208_o.jpg

  • 93519507_834256943744935_7532611921166467072_o.jpg

  • 93409483_834256897078273_2083074939744681984_o.jpg

Khoang nội thất của xe là sự kết hợp giữa hai tông màu đen – vàng thể thao và được sử dụng chất liệu da chủ yếu. Trên các ghế ngồi được thêu họa tiết theo dạng hexagon với đường chỉ vàng đặc trưng trên những chiếc Urus. Bảng táp lô, khu vực giải trí trung tâm cũng được lựa chọn trang bị các miếng ốp bằng carbon thể thao tương xứng với vẻ ngoài của ngoại thất.


  • 93378699_834257030411593_4980101522734972928_o.jpg

  • 94036081_834257063744923_8880448039622279168_o.jpg

  • 93029188_834257120411584_5275692162867003392_o.jpg

Điểm đặc biệt nhất trên mẫu xe này chính là hàng ghế sau được trang bị hai ghế ngồi độc lập. Với sự lựa chọn hàng ghế sau này, chiếc xe trở thành một chiếc SUV cao cấp đem lại sự thoải mái cho người ngồi trong. Thay cho lựa chọn băng dải, ghế ngồi độc lập đem lại không gian ngồi thoải mái hơn, ghế có thể điều chỉnh điện cùng bệ tì tay rộng rãi. Thêm vào đó chính là màn hình giải trí với kích thước lớn cho mỗi ghế. Xen lẫn với phong cách thể thao, chiếc xe vẫn đem lại cảm giác thực sự thoải mái, tiện nghi cho người ngồi sau.


93520055_834257130411583_912994989250707456_o.jpg

Kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao chính là các tính năng vượt địa hình chuyên dụng, đem lại một cảm giác lái khá khác biệt cho người điều khiển. Chiếc xe được trang bị 4 chế độ lái mặc định và 2 chế độ lái tùy chọn nhằm tạo thuận tiện trong quá trình vận hành bao gồm STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết) và hai chế độ tùy chọn là TERRA (off-road) và SABBIA (đi trên cát).


93418430_834256870411609_3966794269456334848_o.jpg

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8 4.0 lít cùng hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 641 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 850Nm. Từ đó giúp chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 305km/h.


  • 92818423_834256777078285_8779191058882887680_o.jpg

Ảnh: Sưu tầm

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcXe cổ Ferrari 275 GTB 6C với động cơ chế hòa khí độc đáo
Bài tiếp theoTHACO dẫn đầu doanh số ô tô trong VAMA tháng 3/2020