Pagani Huayra Imola ra mắt khách hàng tiềm năng - sản xuất giới hạn 5 chiếc

vungocbach

Thành viên kỳ cựu
Bài viết
4,169
Views
3723
Kể từ khi ra mắt chiếc Zonda C12 lần đầu tiên vào năm 1999, đến nay, Pagani đã mang đến cho giới nhà giàu cùng như những người mê xe trên toàn thế giới nhiều mẫu siêu xe ấn tượng, đẹp mắt. Mới đây nhất, hãng siêu xe đến từ Ý này vừa bàn giao chiếc Huayra Imola đầu tiên đến tay khách hàng của mình, và chiếc xe này cũng không phải là một ngoại lệ.

622525-1024x683.jpg


Đây không phải là lần đầu chiếc xe này xuất hiện, tuy nhiên, những lần trước chiếc xe lại được bảo vệ bởi lớp decal ngụy trang khi đang được thử nghiệm. Trước đây, chủ nhân chiếc xe – Oleg Erogov – đồng thời là ông chủ của hãng độ TopCar đã đăng một số hình ảnh của mẫu xe này dưới dạng chương trình cá nhân hóa của Pagani. Cái tên Imola được lấy từ một trường đua nổi tiếng đặt tại San Marino (hay còn gọi là trường đua Autidromo Enzo e Dino Ferrari). Nơi đây từng là nơi đăng cai chặng đua Grand Prix Châu Âu vào những năm cuối thế kỷ.

  • 622535-1024x683.jpg
  • 622530-1024x683.jpg
  • 622518-1024x683.jpg

Ở thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của xe hiện vẫn còn đang là một ẩn số. Tuy nhiên, nhìn vào thiết kế vô cũng hầm hố và đậm chất khí động học của xe, ta có thể nghĩ đến việc Huayra Imola sẽ có sức mạnh thậm chí là cao hơn so với Pagani Huayra Roadster BC. Phần thân bên ngoài của chiếc Huayra đặc biệt này được hoàn toàn bằng sợi carbon và để trần, tô điểm bằng một số đường viền màu cam. Thiết kế của xe có phần giống với những mẫu xe đua Le Mans khi được trang bị hốc gió NACA ở đầu xe, hai bộ chia gió lớn bên hông, bộ vây ổn định đặt trên nắp động cơ, cánh gió cỡ lớn phía sau cùng bộ khuếch tán “khủng” dưới gầm xe.

622524-1024x683.jpg


Bên trong, khoang nội thất của xe được hoàn thiện với da lộn và sợi carbon phối hợp một cách đẹp mắt. Không những thế, một số chi tiết còn được gia công bằng nhôm như vô-lăng, táp-lô, cần số và bảng điều khiển trung tâm. Ghế ngồi thể thao được làm bằng sợi carbon được bọc da lộn màu đen, tương phản với hai phần viền lưng ghế màu cam nổi bật. Cuối cùng, điểm nhấn khiến chiếc Huayra này trở nên vô cùng khác biệt là những họa tiết, chi tiết máy, công thức cùng triết lý của Leonardo da Vinci được trang trí trên hai phần ốp của xe.

  • 622534.jpg
  • 622515.jpg
  • 622506-1024x683.jpg

Theo như thông tin trước đây cùng logo Imola bên trong xe, ta có thể biết còn đến 4 chiếc Huayra Imola chưa được công bố. Tuy nhiên, có thể bốn chiếc xe đó sẽ không mang tên Imola mà thay vào đó là tên của những đường đua khác, cùng với đó là thiết kế có chút khác biệt so với Huayra Imola này. Trước đây, Pagani cũng đã cho phép khách hàng tùy biến thêm cho chiếc Huayra Coupe của mình trở nên độc đáo, kết quả của chương trình này là sự ra đời của những cái tên như Huayra Pearl, Huayra Macchina Volante, Huayra Il’Ultimo,…

622526-1024x683.jpg


Những thông tin khác như giá bán và thông số kỹ thuật của xe không được hãng công bố.

622514-1024x683.jpg
 

Thành viên trực tuyến

No members online now.

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top