Hyundai một lần nữa ngừng sản xuất xe ô tô Hyundai Santro tại Ấn Độ sau đợt hoạt động thứ hai kéo dài 4 năm. Mặc dù không còn được sản xuất, các đại lý vẫn còn một số hàng tồn kho của chiếc hatchback cấp nhập cảnh chưa bán được.
Hyundai Santro, đã thành công ngay lập tức, đóng vai trò là màn chào hàng đầu tiên của Hyundai tại Ấn Độ. Với tên gọi "Xe ánh dương", nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu nó vào năm 1998. Maruti Waggon R, ra mắt lần đầu một năm sau đó, đã sớm mang đến cho cậu bé cao lớn một số đối thủ cạnh tranh. Những cải tiến nhỏ đã được thực hiện trong suốt nhiều năm, nhưng Santro Xing, ra mắt vào năm 2003, đại diện cho cuộc cải tiến quan trọng đầu tiên. Chiếc hatchback cuối cùng đã bị loại bỏ vào năm 2015, nhưng đã quay trở lại ba năm sau đó, vào năm 2018.
Các đại lý đã tuyên bố rằng quy định sắp xảy ra yêu cầu sáu túi khí là lý do chính khiến Santro bị chấm dứt hợp đồng. Bốn túi khí sẽ làm tăng chi phí đáng kể, điều này là không hợp lý đối với một chiếc xe cấp thấp. Santro là một trong những mẫu xe ít phổ biến nhất của Hyundai trong nhiều tháng, bán được trung bình 1.500 đến 2.000 chiếc mỗi tháng.
Với tùy chọn bộ CNG, Hyundai đã cung cấp cho Santro động cơ xăng 1,1 lít sản sinh công suất 69 PS. Hộp số sàn 5 cấp và AMT được sử dụng cho hộp số. Nó bao gồm một camera đỗ xe phía sau, lỗ thông hơi AC phía sau, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay và Android Auto, và túi khí kép phía trước gần đây đã trở thành tiêu chuẩn.
Hyundai Santro, đã thành công ngay lập tức, đóng vai trò là màn chào hàng đầu tiên của Hyundai tại Ấn Độ. Với tên gọi "Xe ánh dương", nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu nó vào năm 1998. Maruti Waggon R, ra mắt lần đầu một năm sau đó, đã sớm mang đến cho cậu bé cao lớn một số đối thủ cạnh tranh. Những cải tiến nhỏ đã được thực hiện trong suốt nhiều năm, nhưng Santro Xing, ra mắt vào năm 2003, đại diện cho cuộc cải tiến quan trọng đầu tiên. Chiếc hatchback cuối cùng đã bị loại bỏ vào năm 2015, nhưng đã quay trở lại ba năm sau đó, vào năm 2018.
Các đại lý đã tuyên bố rằng quy định sắp xảy ra yêu cầu sáu túi khí là lý do chính khiến Santro bị chấm dứt hợp đồng. Bốn túi khí sẽ làm tăng chi phí đáng kể, điều này là không hợp lý đối với một chiếc xe cấp thấp. Santro là một trong những mẫu xe ít phổ biến nhất của Hyundai trong nhiều tháng, bán được trung bình 1.500 đến 2.000 chiếc mỗi tháng.
Với tùy chọn bộ CNG, Hyundai đã cung cấp cho Santro động cơ xăng 1,1 lít sản sinh công suất 69 PS. Hộp số sàn 5 cấp và AMT được sử dụng cho hộp số. Nó bao gồm một camera đỗ xe phía sau, lỗ thông hơi AC phía sau, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay và Android Auto, và túi khí kép phía trước gần đây đã trở thành tiêu chuẩn.