Vòng quanh showroom “siêu VIP” mới của Lamborghini tại New York

0

Lamborghini Showroom NYC (4).JPG

Trong thời gian trở lại đây, các thương hiệu xe siêu sang, siêu xe đang có xu hướng “nâng cao” hơn nữa trải nghiệm của khách hàng với nhiều phương thức khác nhau, một trong số đó chính là việc ra mắt những showroom dành cho những khác hàng “siêu VIP” với những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn so với những hệ thống showroom sang trọng hiện tại.


Lamborghini Showroom NYC (6).JPG

Nếu Rolls-Royce vừa qua đã ra mắt “siêu showroom” tại Mayfair, Anh Quốc thì thương hiệu siêu xe đến từ Ý Lamborghini mới đây cũng đã khai trương showroom “siêu VIP” của mình đặt tại New York, Mỹ với không gian trưng bày cực sang trọng, ấn tượng và khác biệt.


Lamborghini Showroom NYC (2).JPG

Showroom mới này của Lamborghini tọa lạc trên đường đi bộ trên cao High Line nổi tiếng trong khu phố Chelsea ở phía tây của Manhattan. Showroom này mang tên Lamborghini Lounge New York City. Khu vực showroom này có diện tích tổng thể lên tới hơn 500 mét vuông và được trang trí với nhiều chi tiết ấn tượng. Không gian siêu VIP mang đậm DNA của thương hiệu, đồng thời như là một Lamborghini Sant’Agata thu nhỏ giữa lòng thành phố New York. Nơi đây đem đến trải nghiệm độc quyền ấn tượng khó quên dành cho những vị khách đặc biệt của thương hiệu. Lamborghini Lounge NYC đồng thời còn mang đến cho khách những trải nghiệm độc quyền chưa từng có và đồng thời trải nghiệm ẩm thực Ý cũng như những buổi triển lãm đặc biệt. Không gian cũng có thể được sử dụng cho các cuộc họp và sự kiện riêng tư.


Lamborghini Showroom NYC (1).JPG

Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini cho biết: “Chúng tôi đang mở rộng cánh cửa cho một không gian riêng mà khách hàng và bạn bè của chúng tôi có thể gọi điện cho riêng họ với quyền truy cập độc quyền. "Tiếp nối thành công của các địa điểm Lamborghini Lounge trên toàn cầu, chiếc flagship mới này ở Manhattan sẽ tạo ra một kết nối cá nhân và sôi động để chia sẻ phong cách sống Lamborghini; một sự phản ánh chân thực về di sản Ý tốt đẹp của chúng tôi. Tôi mong muốn được đến thăm các khách hàng và bạn bè Lamborghini sắp tới ở New York.”


Lamborghini Showroom NYC (7).JPG

Lamborghini Lounge NYC là nơi bổ sung cho “phong cách sống Ý” của thương hiệu cũng như lịch sử phong phú của Ý. Lamborghni Lounge này được bày trí theo thiết kế dạng phòng trưng bày hai tầng cung cấp nhiều không gian riêng tư cho khách tận hưởng với dịch vụ với các nhân viên hướng dẫn một cách độc quyền. Trong khu vực trưng bày còn thích hợp một studio thiết kế của Ad Personam cung cấp cho khách hàng khả năng cá nhân hóa chiếc Lamborghini của riêng họ với bảng màu vô hạn và đa dạng hóa những lựa chọn vật liệu trang bị cho chiếc xe của mình. Không gian hội họp và nhà bếp đầy đủ dịch vụ với thiết kế và hoàn thiện độc quyền của nhà sản xuất nhà bếp sang trọng của Ý La Dolce Vita, đồng thời trung tâm cũng là nơi để tổ chức các buổi họp mặt riêng tư với đầu bếp Ý tận tâm chế biến món ăn theo sở thích của khách hàng.


Lamborghini Showroom NYC (9).JPG

Federico Foschini, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Automobili Lamborghini cho biết. “Không gian độc đáo này sẽ đóng vai trò là tiền đồn của Lamborghini tại một trong những thành phố vĩ đại nhất thế giới,” Federico Foschini”. Ông cho biết thêm: “Studio Ad Personam cung cấp tiện ích mở rộng và điểm tiếp xúc cá nhân, trước đây chỉ có thể được tìm thấy tại nhà của chúng tôi ở Sant’Agata, và chúng tôi mong muốn cung cấp điều này và có quyền chiêm ngưỡng, đặt mua các mẫu phiên bản giới hạn chưa từng thấy trước đây cho khách VIP của phòng trưng bày NYC.”


Lamborghini Showroom NYC (10).JPG

Song song với việc khai trương Lamborghini Lounge chính là sự kiện ra mắt của Huracán Super Trofeo Omologata (STO) tại New York. Dòng siêu xe thể thao được sản xuất với số lượng giới hạn được lấy cảm hứng từ DNA tốc độ của dòng xe đua Huracán Super Trofeo EVO độc nhất vô nhị của Lamborghini Squadra Corse.


Lamborghini Showroom NYC (5).JPG

Nhằm đưa không gian trưng bày lên đến đỉnh cao của sự sang trọng, Lamborghini đã trang bị cho không gian trưng bày hệ thống âm thanh Bang & Olufsen mang đến sự sống động với hệ thống âm thanh 3D tiên tiến từng được đánh giá cao trong Siêu SUV Lamborghini Urus. Và công nghệ này giờ đây đã được áp dụng cho Lamborghini Lounge NYC với một loạt hệ thống âm thanh cao cấp cho trải nghiệm âm thanh hiện đại, hoàn hảo cho các sự kiện và buổi họp mặt riêng tư.


Lamborghini Showroom NYC (12).JPG

Mỗi phòng đều có đồ nội thất mang thương hiệu Ý của Living Divani. Là thành viên của Altagamma, Living Divani và Automobili Lamborghini kết hợp các sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng nội thất trong một cái nhìn thuyết phục và đầy cảm hứng, từ đó đem tới trải nghiệm Ý “Made in Italy” thực sự. Cách bày trí của không gian bao gồm ghế sofa Extrasoft cũng như những món đồ mới nhất từ thương hiệu, pha trộn với đặc điểm thiết kế của Lamborghini và DNA của những chiếc siêu xe. Nội thất hiện đại đặt làm riêng trong nhà bếp của Lounge được trang bị bởi La Dolce Vita. Được thiết kế và thi công tại Ý, La Dolce Vita mang đến chất lượng sống cao nhất cho không gian gia đình.


Lamborghini Showroom NYC (11).JPG

Chiếc đồng hồ mới nhất của Roger Dubuis – Excalibur Huracán STO cũng ra mắt tại New York tại Lounge NYC với bàn trưng bày không trọng lực ấn tượng của hãng đồng hồ. Mang lại cảm giác phấn khích giống như tên gọi của chiếc siêu xe, chiếc đồng hồ 45mm Excalibur Huracan STO được cung cấp bởi sự đổi mới tiên tiến được phát triển trong quan hệ đối tác chặt chẽ với Lamborghini Squadra Corse. Phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ này sẽ chỉ có 88 chiếc được sản xuất, tất cả đều có màu sơn giống với chiếc Huracan STO mang tính biểu tượng. Lamborghini Lounge NYC độc quyền chỉ mở cửa chào đón đối với những vị khách nhận được lời mời riêng của hãng cũng như bạn bè và đối tác của Lamborghini kể từ mùa xuân năm 2021.


Lamborghini Showroom NYC (13).JPG


Lamborghini Showroom NYC (14).JPG


Lamborghini Showroom NYC (15).JPG


Lamborghini Showroom NYC (8).JPG


Lamborghini Showroom NYC (3).JPG

Tham khảo: Lamborghini

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcNhìn lại một trong những “cực phẩm” từ Bugatti: Chiron habillé par Hermès
Bài tiếp theoHarley-Davidson Pan America 1250 chính thức ra mắt có hơn 20 đơn đặt hàng