Siêu xe điện Anh Quốc ra mắt với sức mạnh 1.800 mã lực

0
Hãng sản xuất siêu xe điện xe của Anh Dendrobium Automotive đã mang mẫu D-1 có công suất 1,800 HP của mình đến bữa tiệc Salon Privé 2018 vì công đoạn sản xuất gần như sẵn sàng để bắt đầu.


802090ce-dendrobium-d1-hypercar-salon-prive-2-1024x576.jpg

Trong những tháng tới, chúng ta sẽ tìm hiểu mọi thứ chúng ta cần biết về D-1, bao gồm giá cả, phạm vi di chuyển, số lượng sản xuất và thông số hiệu suất đầy đủ. Siêu xe D-1 được phát triển ở Anh với sự hỗ trợ và chuyên môn của nhóm Williams Formula 1.


76cc9519-dendrobium-d1-hypercar-salon-prive-1-1024x576.jpg

“Sau một sự nghiệp rộng lớn trong ngành công nghiệp siêu xe, tôi có thể thành thật nói rằng Dendrobium Automotive là một trong những doanh nghiệp tập trung và thú vị nhất mà tôi từng tham gia,” Chủ tịch và CEO của Nigel Gordon-Stewart cho biết. “Sử dụng công nghệ mới nhất, chúng tôi đang phát triển một chiếc siêu xe điện ấn tượng nhất. Chúng tôi đang thiết kế một chiếc tàu chạy bằng điện của riêng mình và chúng tôi dự định sử dụng các tế bào lưu trữ điện của chính mình để chuyển sang trạng thái rắn và những công nghệ đáng tin cậy và khả thi về mặt tài chính”.

Tại Salon Privé, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe trước, từ thiết kế ngoại thất tương lai (bao gồm cửa Locomotion Bio-Aerial và hệ thống mở mái), với nội thất sợi carbon chủ yếu màu đen – lấy cảm hứng từ sợi cơ của con người.


7b7a8d7c-dendrobium-d1-hypercar-salon-prive-6-1024x640.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật duy nhất được biết về D-1 là 1.800 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm, mặc dù những con số này hiện chỉ là mục tiêu mà công ty đang hy vọng đạt được.

Những người không muốn chờ đợi cho đến khi chiếc xe thực sự ra mắt có thể lựa chọn việc mua mô hình tỷ lệ 1:18 được giới thiệu gần đây (qua cửa hàng trực tuyến của Dendrobium), chỉ giới hạn 500 chiếc, mỗi chiếc có giá 250 đô la.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcBugatti sẽ phát triển thêm ba biến thể cho Chiron
Bài tiếp theoAudi ra mắt SUV chạy điện hoàn toàn E-Tron