Lotus ra mắt phiên bản mới Emira V6 SE và Emira Turbo mang sức mạnh 400 mã lực

Supercar

Đam Mê Xe
Bài viết
553
Loại bài
Thông cáo báo chí
Lotus-Emira-V6-SE-Eos-Green Large.jpeg


Lotus nâng cấp toàn bộ dòng xe Emira, đồng thời giới thiệu hai phiên bản Emira V6 SE và Emira Turbo mang hiệu suất tốt hơn, tăng sự phấn khích và niềm vui khi lái xe.

Lotus-Emira-V6-SE-Front Large.jpeg


Emira là mẫu xe thể thao cao cấp có động cơ đặt giữa, thể hiện sự hoàn hảo của thương hiệu Lotus. Emira mang các đặc trưng mà thế giới ô tô mong đợi từ thiết kế ấn tượng, hiệu suất, cảm giác lái và khả năng xử lý tốt nhất trong phân khúc, khí động học vượt trội. Đặc biệt là trải nghiệm “dành cho người lái” không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe thể thao nào.

Lotus-Emira-Turbo-SE-Racing-Line-Front Large.jpeg


Với thiết kế ngoại hình ấn tượng, dáng vẻ cơ bắp, tư thế rộng và cabin thấp, Emira toát lên tinh thần của siêu xe hiện đại. Tuy nhiên, Emira vẫn thực dụng và tinh tế, trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe thể thao hiệu suất cao.

Bây giờ Lotus giới thiệu Emira V6 SE hoàn toàn mới, bổ sung vào dòng Emira. Mẫu xe mới này gia nhập danh mục hiện có, bao gồm cả Turbo SE.

Lotus-Emira-Turbo-SE-Boot-Trunk Large.jpeg


Đồng thời, Lotus áp dụng nhiều cải tiến mới cho Emira, gồm: hai màu mới là Xanh EOS và Tím Haze ánh kim, tối ưu hóa hệ thống làm mát và truyền động. Ngoài Emira V6 SE và Turbo SE, Emira Turbo là phiên bản tiêu chuẩn.

Lotus-Emira-V6-SE-Steering-Wheel Large.jpeg


Emira V6 SE mới tiếp tục mang đến niềm vui khi cầm lái, nét đặc trưng của Lotus. Động cơ V6 3.5 lít siêu nạp, sản sinh công suất 400 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp với vi sai chống trượt (LSD) tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4.3 giây.

Động cơ V6 được tinh chỉnh để tăng tính tương tác cảm xúc, bao gồm giá đỡ hộp số mới đối với hộp số sàn, mang lại cảm giác sang số chính xác hơn.

Hệ thống treo được tối ưu và điều chỉnh góc đặt bánh xe giúp xử lý sắc bén hơn và tăng độ êm ái. Xe có 2 chế độ lái gồm: Tour (Tối ưu cho đường trường, cân bằng giữa hiệu suất năng động và sự thoải mái) và Sports (gia tăng độ cứng vững cùng khả năng cũng như cảm giác lái). Hệ thống trợ lực lái thuỷ lực mang đến phản hồi tuyệt vời cho người lái.

Lotus-Emira-V6-SE-Center-Console Large.jpeg


Lotus Emira V6 SE có màu Xám tiêu chuẩn, nổi bật với huy hiệu V6 SE độc quyền, gói Black Pack mở rộng, mâm hợp kim rèn 20 inch, kẹp phanh đỏ và nội thất sang trọng bọc Alcantara với bàn đạp thể thao.

Xe có 15 tùy chọn màu sắc ngoại thất, 7 chủ đề nội thất, 4 màu kẹp phanh và 8 thiết kế mâm, cho phép cá nhân hóa cao. Mức giá Lotus Emira V6 SE tạ Anh là 96.500 Bảng Anh, khoảng 126,515 USD quy đổi 3,16 tỷ đồng.

Lotus-Emira-Turbo-SE-Purple-Haze 16x9 Large.jpeg


Cùng với V6 SE, Lotus nâng cấp kỹ thuật cho các mẫu Emira hiện có, cải thiện hiệu suất trên đường đua và sự thoải mái khi lái hàng ngày. Hệ thống làm mát được tối ưu với đường dẫn chất làm mát mới, cải thiện dòng chảy cho bộ làm mát dầu hộp số và két tản nhiệt chính, giúp làm mát tốt hơn và giảm trọng lượng.

Hệ thống điều hòa không khí được hiệu chỉnh lại để duy trì nhiệt độ ổn định trong điều kiện nóng, và nhiệt độ mở của bộ điều nhiệt động cơ tăng từ 65°C lên 75°C, cải thiện hiệu suất trong điều kiện khắc nghiệt. Hộp số ly hợp kép (DCT) được tinh chỉnh, mang lại thời gian chuyển số nhanh hơn, chất lượng chuyển số mượt mà hơn.

Emira-Turbo-SE-Racing-Line-Ice-Grey-Yellow-Accents Large.jpeg


Về an toàn, Emira trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) tiêu chuẩn, với tùy chọn Gói Co-Driver mở rộng. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm Phanh khẩn cấp tự động (AEB), Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù, Nhận diện biển báo giao thông (TSR) và Phát hiện mệt mỏi.

Gói Co-Driver mở rộng bổ sung Kiểm soát hành trình thích ứng (chỉ tương thích với hộp số tự động), Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, Cảnh báo mở cửa và Hỗ trợ đèn pha. Các hệ thống này tăng cường an toàn mà không làm mất đi niềm vui lái xe. Người lái có thể tùy chỉnh mức độ hỗ trợ thông qua menu thân thiện.

Emira-Turbo-SE-Racing-Line-Meridian-Blue-Silver-Accents Large.jpeg


Emira Turbo là mẫu xe tiêu chuẩn trong dòng Emira, thiết kế để sử dụng hàng ngày nhưng vẫn giữ được cảm giác lái đặc trưng của Lotus. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp kép dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 360 mã lực và hộp số DCT 8 cấp từ đối tác AMG.

Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4.4 giây, tốc độ tối đa 275 km/h. Xe có chế độ lái Tour và Sport, cùng các thành phần hiệu suất cao như treo trước tay đòn kép, cánh gió sau tích hợp và trợ lực lái điện-thủy lực.

Emira Turbo được trang bị các công nghệ an toàn hiện đại như AEB, TSR, Cảnh báo điểm mù và Phát hiện mệt mỏi. Ghế chỉnh điện 12 hướng với bộ nhớ, hệ thống âm thanh 190W và kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto tăng cường tiện nghi.

Lotus-Emira-Turbo-SE-Racing-Line-Seats Large.jpeg


Các gói tùy chọn như Convenience Pack, Extended Co-Driver Pack và Extended Lower Black Pack nâng cao tính năng và thẩm mỹ. Ngoại thất nổi bật với huy hiệu Turbo, logo Lotus vàng-đen và chi tiết bạc satin. Giá khởi điểm từ £79.500 Bảng Anh khoảng 107.708 USD quy đổi 2,8 tỷ đồng.

Lotus-Emira-Turbo-SE-Racing-Line-Badge-Detail Large.jpeg


Lotus ra mắt Racing Line dành cho những người yêu thích phong cách thể thao. Gói tùy chọn này áp dụng trên Turbo SE và V6 SE với đường viền dưới màu vàng, đỏ hoặc bạc, phối màu với kẹp phanh và nắp gương. Huy hiệu Racing Line, mâm đen bóng, logo ngoại thất đen-bạc và nội thất với huy hiệu đặc biệt cùng chỉ khâu cùng tông tạo nên diện mạo năng động.

Được chế tạo thủ công tại nhà máy Hethel lịch sử của Lotus từ năm 1966, Emira kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến, thể hiện tinh thần “Dành cho người lái” – nơi di sản gặp gỡ đổi mới.

Tham khảo Lotus
 

Thành viên trực tuyến

No members online now.

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top