Bộ đôi xe cổ trị giá 4 triệu đô được tìm thấy trong nhà kho bỏ hoang

0

Thật thú vị khi đi phía sau hậu trường ở những nơi bị bỏ hoang hoặc bị bỏ rơi này và tìm thấy những chiếc xe đã từng vinh quang và có tiềm năng trở lại như vậy. Đôi khi, những phát hiện thậm chí sẽ đến với bạn từ những nơi ít được mong đợi nhất như nhà để xe bị bỏ hoang hoàn toàn mà không ai nghĩ có thể mang chúng trở lại được.

Ngay cả những với những chiếc xe không thực sự có thêm bất kỳ tiềm năng nào cũng cho bạn một thứ gì đó thú vị để xem xét. Chỉ cần nhìn vào một trong những chiếc xe này, thực sự chúng sẽ dẫn bạn đến câu chuyện cuộc đời của chúng từ những chiếc xe được nhiều người mơ ước đến những đống đổ nát trong nhà kho.

Lần này, chúng tôi mang đến toàn bộ video dành riêng cho việc đi vòng quanh nước Mỹ và tìm ra những phát hiện có thể tạo sự quan tâm cho chúng tôi. Nếu bạn nghĩ rằng việc tìm kiếm một trong những thứ này cho bản thân bạn thật thú vị, hãy tưởng tượng bạn có thể đi lại và làm mọi lúc. Có thể thấy rằng viên kim cương thô ráp đó đã tạo ra một công việc như thế này thú vị hơn nhiều so với nghề nghiệp của bạn. Sự hồi hộp của cuộc săn lùng là cực kỳ thực tế trong trò chơi này và chúng tôi chắc chắn rất vui khi có một chuỗi video để đưa chúng tôi đến khi Hagerty săn lùng những bộ sưu tập xe hơi tuyệt vời.

Lần này, chúng tôi kiểm tra một vài máy có thể cần một chút tình yêu nhưng cũng sẽ có một thẻ giá trong phạm vi 4 triệu đô la.

Theo Speed Society

VNB
Author: VNB

Bài trướcKen Block kỷ niệm 10 trình diễn bằng mẫu bán tải Hoonitruck
Bài tiếp theo[VMS 2018] Subaru Outback EyeSight 2019 đến Việt Nam, giá 1,777 tỷ đồng