Bugatti sẽ ra mắt phiên bản hiệu suất cao của Chiron trước thềm Geneva Motorshow năm sau

0
Một phiên bản mới, mạnh hơn, giới hạn hơn của Chiron sẽ được ra mắt tại Geneva Motorshow năm sau. Theo Autoblog, Bugatti đã cho những khách hàng tiềm năng nhất xem bản thiết kế của mẫu siêu xe sắp ra mắt này.


bugatti-divo-1024x576.jpg

Theo Autoblog, Bugatti sẽ chỉ sản xuất khoảng từ 20 đến 40 chiếc Chiron này. Động cơ sẽ được nâng cấp dựa trên nền tảng W16 8.0 lít Quad Turbo trên Chiron tiêu chuẩn.

Gần đây, đã có tin đồn về việc Bugatti sẽ ra mắt ít nhất ba biến thể khác cho Chiron trước khi kết thúc vòng đời của siêu xe này. Theo như những thông tin về việc gia tăng công suất cho mẫu xe xuất hiện tại Geneva năm sau, đây rất có thể sẽ là Chiron Super Sport.


bugatti-divo-2-1024x576.jpg

Có nhiều tin đồng cho rằng Porsche, Rimac, và Bugatti có thể đang trong giai đoạn đầu của việc thảo luận hợp tác để sản xuất một chiếc xe điện. Hiện vẫn chưa có chi tiết về dự án này, nhưng các báo cáo trước đây cho thấy Porsche và Rimac có thể hợp tác. Việc thêm các kỹ thuật của Bugatti vào việc thực hiện dường như không quá xa vời.

Bugatti gần đây đã trở nên hung dữ hơn về việc cung cấp các biến thể của Chiron, và không giống như nhiều phiên bản đặc biệt của Veyron có ít hơn so với các combo màu độc đáo, các phiên bản mới đã có nhiều tinh chỉnh quan trọng hơn nhiều. Ví dụ, Chiron Sport giảm 18 kg và hệ thống treo cứng được nâng cấp cứng hơn 10%. Tùy chọn Sky View đã thêm các tấm kính nhiều lớp trên mui xe, mang ánh sáng tự nhiên và tăng khoảng đầu của Chiron.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcPagani Huayra mang gói trang bị Tempesta được rao bán
Bài tiếp theoPorsche chuẩn bị ra mắt Cayman 718 T siêu nhẹ