Porsche chuẩn bị ra mắt Cayman 718 T siêu nhẹ

0
Trong mùa hè này, một chiếc Porsche 718 Cayman T bí ẩn đã được tiết lộ trong một bài báo cáo được gửi đến Cục quản lý an toàn giao thông. Mặc dù họ không tiết lộ nhiều về mẫu xe sắp tới, nhưng những chi tiết về chiếc xe đang dần được lộ rõ.


f2c24bb3-porsche-718-cayman-3-1024x577.jpg

Auto Express đưa tin rằng Cayman T sẽ đi theo bước chân của chiếc 911 T, tức là sẽ tập trung hơn vào việc mang lại cảm giác lái cho khách hàng. Để đạt được điều này, mô hình sẽ thông báo một loạt các biện pháp tiết kiệm trọng lượng bao gồm cả việc sử dụng kính mỏng hơn và ghế thể thao nhẹ hơn. Có thể hệ thống thông tin giải trí sẽ được loại bỏ bớt và sử dụng tay nắm cửa bằng vải. Những thay đổi này có thể cho phép chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 20 kg so với 718 Cayman S.

Bên cạnh các biện pháp tiết kiệm trọng lượng, Cayman T được cho là có hệ thống ống xả thể thao, chiều cao xe giảm cùng bánh xe hợp kim 20 inch. Mẫu xe này ngoại trang bị tiêu chuẩn thì sẽ còn một tuỳ chọn với gói Sport Chrono bao gồm hệ thống Porsche Active Driveline Mounts, kiếm soát xuất phát và chức năng kiếm soát vòng tua máy cho những mẫu xe được trang bị hộp số sàn.


42b94caa-porsche-718-cayman-1-1024x577.jpg

Trong khi các tài liệu về mã VIN (Vehicle Identification Number – mã đăng kí xe) cho thấy chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, hãng cho biết rằng chiếc xe sẽ nằm giữa Cayman S và GTS, và sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2,5 lít bốn xi-lanh. Chiếc xe dự kiến sẽ sản sinh ra công suất khoảng 360 mã lực, có nghĩa là 10 mã lực mạnh hơn Cayman S và yếu hơn 5 mã lực so với Cayman GTS.

Giả sử những thông tin trên là chính xác, thì 718 Cayman T sẽ có giá giao động đâu đó giữa 67,700 đô la và 80,700 đô la. Tất nhiên, như các tài liệu cho thấy rằng Porsche 718 Cayman T sẽ được dựa trên mẫu Cayman tiêu chuẩn với giá bắt đầu từ 56,900 đô la. Tài liệu cũng cho biết Cayman T sẽ nhẹ hơn 30 kg so với Cayman tiêu chuẩn.

Chúng ta không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa để tìm hiểu tất cả các chi tiết của chiếc Cayman 718 T, chiếc xe được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcBugatti sẽ ra mắt phiên bản hiệu suất cao của Chiron trước thềm Geneva Motorshow năm sau
Bài tiếp theoMclaren P1 LM nhẹ nhàng chinh phục thử thách đèo Pikes Peak