Bắt gặp Bentley Flying Spur 2019 chạy thử nghiệm tại Nurburgring

0

Mới đây, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh của chiếc Flying Spur mới đang được Bentley thủ nghiệm tại Nurburgring. Một số cảnh quay này đến từ Nürburgring, và chúng ta thấy rằng người lái xe hoàn toàn không quan tâm đến việc lốp có bị mòn hay không. Khá phổ biến khi thấy các nhà sản xuất ô tô đẩy xe hơi vào đường đua, nhưng không thường thấy các nguyên mẫu lớn như thế này xuất hiện tại đây.


bentley-flying-spur-spy-shot-2-1024x576.jpg

Trong video, nhiều chiếc Bentley Flying Spur khác nhau được ghi lại trong lúc đang thử nghiệm, và một trong số đó là biến thể plug-in hybrid. Nếu chú ý lắng nghe chiếc Flying Spur mang biển số có đuôi OYM, ta có thể dễ dàng nhận ra tiếng mô-tơ điện khi xe vượt qua camera. Khác với chiếc trên, chiếc Flying Spur mang biển số DGI7 VHV lại có âm thanh ống xả khá rõ, và người lái không ngần ngại đạp hết ga để nhanh chóng thoát khỏi camera đang ghi hình.


bentley-flying-spur-spy-shot-3-1024x576.jpg

Chúng ta đều biết phiên bản plug-in hybrid sẽ sử dụng mô-tơ điện kết hợp cùng động cơ V6, nhưng khách hàng lại muốn chọn tùy chọn động cơ mang tính truyền thống hơn như V8 hoặc W12, vừa khiến chiếc xe đủ khỏe, vừa mang đến cảm giác tuyệt hơn. Thật vậy, nó xuất hiện tích cực hơn trong hai nguyên mẫu trong video là plug-in hybrid, vì đó là chiếc xe mà chúng ta thấy bị trượt khi vào cua.


bentley-flying-spur-spy-shot-4-1024x576.jpg

Flying Spur mới dự kiến sẽ là bài hát thiên nga của Bentley trước khi thay đổi mô hình kinh doanh để đi sâu hơn vào lĩnh vực điện. Nguyên mẫu đã được thử nghiệm một thời gian, và chúng tôi hy vọng sẽ thấy chiếc xe tiêu chuẩn tiết lộ đôi khi trong nửa đầu năm 2019, tiếp theo là plug-in hybrid trong cùng năm sau.


bentley-flying-spur-spy-shot-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcHai suất đặt mua McLaren Speedtail và Senna GTR được rao bán
Bài tiếp theoXem trước Porsche 911 thế hệ mới sẽ ra sao khi là xe mui xếp