Biểu tượng cảm xúc đã có thể xuất hiện hợp pháp trên biển kiểm soát

0
Việc gắn biểu tượng cảm xúc như một kí tự trên biển kiểm soát được nhiều người mê mẩn, tuy nhiên, việc này hoàn toàn không hợp pháp. Giờ đây, theo thông tin mới nhất đến từ tờ Brisbane Time, bang Queenslane, Úc sẽ là nơi đầu tiên trên thế giới sẽ cho phép chủ nhân thêm biểu tượng cảm xúc vào biển kiểm soát của mình.


551448.jpg

Việc cho phép thêm biểu tượng cảm xúc như một kí tự trên biển số được cho là sẽ giúp chủ xe cảm thấy thoải mái trong quá trình đăng kí biển số và cũng một phần tăng doanh thu.


551484-1024x684.jpg

Tuy nhiên, việc cho phép đặt biểu tượng cảm xúc này cũng có một số quy định riêng phòng trường hợp chủ xe quá khích khi đăng kí biển số. Theo những quy định này, bạn có thể chọn một trong năm biểu tượng như “cười lớn”, “nháy mắt”, “đeo kính đen”, “trái tim”, “cười”. Biểu tượng này cũng phải kết hợp với ba chữ và hai chữ số để hoàn chỉnh biển kiểm soát.


551485.jpg

Những tấm biển kiểm soát này sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 1 tháng 3 năm 2019 và chúng cũng tạo nên nhiều tranh cãi. Chủ tịch Hiệp hội Luật pháp Queensland, Bill Potts đã bày tỏ lo ngại về khả năng quét biển số của cảnh sát. “Rõ ràng chính phủ đang cố gắng cải thiện biển số, với mục đích kiếm nhiều tiền hơn và tôi có thể hiểu điều đó”, ông nói. “Nhưng mục đích của biển số là để cảnh sát có thể xác định phương tiện. Làm thế nào để bạn viết biểu tượng cảm xúc vào biển số sau một vụ tai nạn?”


551450-1024x683.jpg

Vì đây là Úc, ngay cả những người chỉ trích các biển số cũng đang vui vẻ với ý tưởng này. “Cần phải có biểu tượng cảm xúc có thể thay đổi, vì vậy khuôn mặt chuyển từ nhăn mặt thành cười tùy thuộc vào tâm trạng của người lái xe và khi giao thông trở nên nặng nề hơn, nó trở nên giận dữ hơn”, Potts đề xuất. “Tôi vẫn là một người tin tưởng lớn vào sân cỏ. Nếu ai đó gặp rắc rối thực sự, người mỉm cười sẽ xuất hiện.”


551447.jpg
Tổng hợp
VNB
Author: VNB

Bài trướcChi tiết Aston Martin V8 Vantage 2019 chính hãng tại Việt Nam
Bài tiếp theoBộ đôi Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse độc đáo đang được rao bán