Xem Mercedes Unimog chinh phục trở ngại bằng số lùi

0

Mercedes Unimog 4×4 nổi tiếng khắp giới xe là một chiếc xe tải có thể đi đến bất cứ đâu, vượt qua mọi địa hình dù có hiểm trở đến mấy với bộ lốp cỡ lớn và động cơ mạnh mẽ. Danh tiếng này tiếp tục được củng cố khi mới đây, Mercedes đã tung ra video cho thấy khả năng vượt địa hình không giới hạn của mẫu xe này.


mercedes-benz-unimog-zetros-1024x576.jpg

Rãnh nước sâu, đá lớn, đồi đất hay dốc 70%, tất cả đều không thể làm khó chiếc xe tải cỡ lớn này. Sau Unimog, người anh em Zetros cũng tranh tài ở tất cả các nội dung nói trên và cũng không gặp phải bất cứ khó khăn nào.


mercedes-benz-unimog-zetros-5-1024x576.jpg

Nhịp độ của video gần như nhẹ nhàng, thư giãn. Có lẽ đó là vì dường như không có gì làm mờ những chiếc xe tải khổng lồ này. Đó là buổi thiền giữa buổi chiều hoàn hảo, và nó khiến chúng ta cảm thấy như mọi thứ đều có thể thực hiện được.


mercedes-benz-unimog-zetros-3-1024x576.jpg

Phần thú vị nhất của video có lẽ là lúc chiếc Unimog màu vàng bắt mắt chinh phục con dốc với độ nghiêng 70% bằng…số lùi. Đầu tiên, chiếc xe xuống dốc như những chiếc xe khác thường làm, sau đó, nó chuyển sang số lùi và dễ dàng có mặt trở tại trên đỉnh dốc.


mercedes-benz-unimog-zetros-6-1024x576.jpg

Giống như nhiều xe tải và xe đa dụng khác, Unimog của Mercedes-Benz đã “lớn lên”. Nó thoải mái hơn, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và văn minh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều cũng rõ ràng là Unimog có thể thích ứng với bất kì khả năng off-road mà nó đã tạo dựng được danh tiếng của mình. Bất cứ nơi nào bạn cần đi, Unimog sẽ đưa bạn đến đó.


  • mercedes-benz-unimog-zetros-1-1024x576.jpg

  • mercedes-benz-unimog-zetros-4-1024x576.jpg

Mercedes

VNB
Author: VNB

Bài trướcBMW i8 tiếp tục là xe dẫn đoàn cho giải đua Formula E trong năm 2019
Bài tiếp theoBugatti đã lựa chọn khách hàng của mình như thế nào?