Sắp có Lamborghini Huracan đầu tiên trên thế giới dùng hộp số sàn !

0
Nếu phần lớn những chiếc siêu xe hiện đại được sản xuất thường được trang bị hộp số tự động nhằm thuận lợi hơn, tiện dụng hơn trong việc vận hành thì đâu đó vẫn có một bộ phận những người muốn có được cảm giác “thuần tuý” khi cầm lái những chiếc xe số sàn. Chính vì thế mà đã có một thương hiệu độ xe tại San Antonio, Texas đã tạo ra sự thay đổi độc đáo nhất thế giới cho một số mẫu xe không bao giờ được bán với hộp số sàn. Trong thời gian qua, EAG đã ra mắt một số mẫu xe số sàn bao gồm Ferrari F430 Scuderia số sàn duy nhất trên thế giới và Toyota Supra 2020 đầu tiên trên thế giới với hộp số sàn.

Gần đây, EAG cũng đã công bố kế hoạch chế tạo một chiếc Mercedes-AMG GT với hộp số sàn 7 cấp được lấy từ một chiếc Aston Martin Vantage. Đồng thời, EAG cũng đã hé lộ một dự án đang được phát triển: Lamborghini Huracan với trang bị hộp số sàn độc nhất thế giới.


688975.jpg

Gallardo là mẫu Lamborghini cuối cùng được Lamborghini sản xuất và bán ra với trang bị hộp số sàn. Vào thời điểm Huracan được ra mắt chính thức vào năm 2014, gần như tất cả các mẫu siêu xe đã chuyển sang hộp số ly hợp kép vì chúng nhanh hơn trên đường đua và có thể sử dụng một cách thuận lợi hơn cho việc lái xe hàng ngày.


688734.jpg

Mặc dù phiên bản Huracan số sàn khi hoàn thành chắc chắn sẽ chậm hơn một chiếc Huracan ly hợp kép, tuy nhiên chiếc xe này sẽ đem lại một trải nghiệm lái xe sống động hơn. Phiên bản thay đổi hộp số sàn vẫn được sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít của Huracan sản sinh công suất 610 mã lực. Tuy nhiên, chiếc xe đến từ EAG hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc đến từ nhà sản xuất.


688733.jpg

EAG sẽ thực hiện việc hoán đổi hộp số bằng cách sử dụng hộp số sàn 6 cấp được sử dụng trên chiếc Audi R8 thế hệ mới nhất, liên kết với động cơ V10 5,2 lít của Huracan. Nếu việc thay đổi hộp số sàn diễn ra một cách suôn sẻ và thành công, hy vọng rằng EAG cũng sẽ cung cấp gói chuyển đổi này cho khách hàng trong tương lai.


  • 688767.jpg

  • 688741-1024x682.jpg

  • 688740-1024x576.jpg

  • 688738-1024x576.jpg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trước[Video] Chủ nhân Mitsubishi Triton chi hơn 200 triệu đồng biến bán tải thành xe sang
Bài tiếp theoAdventum Coupe – SUV sang trọng hai cửa bắt đầu lăn bánh khỏi nhà máy