Porsche Saigon Club kỷ niệm sinh nhật 1 năm

0

Ngày 15/10 vừa qua, các thành viên thuộc câu lạc bộ chơi xe Porsche Saigon Club đã hội tụ và cùng nhau tham gia buổi offline thân mật mừng sinh nhật 1 năm thành lập. Nhiều mẫu xe thể thao Porsche đẳng cấp đã góp mặt.

Porsche Saigon Club là câu lạc bộ những người sở hữu xe Porsche tại khu vực miền Nam Việt Nam, chủ yếu tại TP.HCM và các vùng lân cận. Mặc dù chỉ mới thành lập chưa lâu, Porsche Saigon Club đã thường xuyên tổ chức những buổi offline và các chuyến đi trải nghiệm những cung đường đẹp trên cả nước, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia.


  • porsche_saigon_club_sn1nam_2020_51-1024x682.jpg

    Những thành viên của Porsche Saigon Club

Nhân dịp 1 năm thành lập, Porsche Saigon Club đã cho tổ chức một buổi offline thân mật tại Quận 2, TP.HCM và quy tụ nhiều mẫu xe đẳng cấp mang thương hiệu Porsche. Ngoài những chiếc 911 Carrera và 911 Carrera S mang tính biểu tượng, còn có sự xuất hiện của Boxster, 718 Boxster S, 718 Cayman, Panamera 4 và tất nhiên cũng không thể thiếu những chiếc SUV Macan, Macan S hay Cayenne.



  • Sau lễ “thổi nến” chiếc bánh sinh nhật…



  • … đoàn xe di chuyển lên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây…



  • … nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng, thể hiện sự đoàn kết của một CLB quy củ…



  • … rồi cùng tập trung chụp ảnh lưu niệm.

Được biết, Porsche Saigon Club đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng để được Porsche AG công nhận là một “Porsche Club” chính thức và duy nhất tại Việt Nam. Với vị thế này, những thành viên của Porsche Saigon Club sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, hỗ trợ và quyền lợi đặc biệt từ chính hãng, cũng như được tham gia nhiều hoạt động bổ ích trên phạm vi toàn cầu.


porsche_saigon_club_sn1nam_2020_50-1024x576.jpg

Được xem như lá cờ đầu trong việc xây dựng cộng đồng chơi xe Porsche vững mạnh tại Việt Nam, Porsche Saigon Club luôn sẵn lòng thu nạp thêm những thành viên mới, mở rộng sân chơi và góp phần tăng sự hiện diện của những dòng xe Porsche đẳng cấp khắp mọi miền.

Hình ảnh của buổi offline mừng sinh nhật 1 năm Porsche Saigon Club:

NguyenNam
Author: NguyenNam

1
2
3
Bài trướcHonda Accord 2021 ra mắt với những nâng cấp mang đến cảm giác lái mới
Bài tiếp theoLamborghini kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini Urraco