Carlex Design ra mắt bản độ “cực độc” cho Land Rover Defender thế hệ mới

1
Land Rover Defender thế hệ mới là một mẫu xe được cải tiến hoàn toàn so với những thế hệ trước đây. Mẫu xe được mang mã dòng L663 này sở hữu thiết kế hiện đại với các đường nét tròn tương đồng phần nào với những dòng xe khác thuộc thương hiệu. Tuy có nhiều tranh cãi xoay quanh thiết kế mới mẻ này, Defender thế hệ mới vẫn là một trong những mẫu SUV địa hình cực kỳ ấn tượng được những người chơi xe ưa chuộng.


carlex-defender-3-1024x683.jpg

Mới đây, thương hiệu độ xe nổi tiếng Carlex Design đã một lần nữa lựa chọn mẫu SUV Anh Quốc này để phát triển một bản độ mới với những chi tiết “độc lạ” mang phong cách của hãng độ này. Đối với phiên bản Yachting Edition, Land Rover Defender mang trên mình một diện mạo trang nhã, sang trọng với những thay đổi chủ yếu nằm ở khoang nội thất. Tuy nhiên, phiên bản “Racing Green Edition” vừa mới ra mắt này chính là một sự lựa chọn cho những ai ưa thích sự độc đáo, táo bạo trên chiếc SUV địa hình này.


carlex-defender-10-1024x682.jpg

Phiên bản Land Rover Defender “Racing Green Edition” đã thay đổi gần như hoàn toàn diện mạo của chiếc xe. Thay cho thiết kế có phần “giản đơn” cũng như thực dụng để có thể vận hành trên nhiều địa hình khác nhau, Carlex Design đã đem đến cho xe một ngoại hình hầm hố, thể thao với màu sắc xanh rêu đặc trưng của bộ “Racing Green Edition”.


carlex-defender-7-1024x683.jpg

Trước chiếc Defender này, Carlex Design đã cho ra mắt phiên bản Racing Green Edition được phát triển dựa trên mẫu bán tải Đức Mercedes-Benz X-Class. Những chiếc xe thuộc phiên bản Racing Green Edition đều mang trên mình màu sơn xanh rêu với những họa tiết khác nhau đầy ấn tượng. Theo Carlex, màu xanh rêu này được lấy cảm hứng từ màu sơn của những chiếc xe đua đến từ Anh Quốc vào thế kỉ trước. Những phiên bản đặc biệt này vừa là một lời tri ân tới những chiếc xe đua huyền thoại, đồng thời cũng là một phong cách sáng tạo mới được Carlex chuyển thể và áp dụng lên nhiều chiếc xe khác nhau.


carlex-defender-9-1024x683.jpg

Chiếc xe được trang bị nhiều chi tiết được làm bằng chất liệu carbon đen, đặc biệt chính là các vè ốp thân rộng được thiết kế với các hốc gió được làm bằng chất liệu carbon. Ở giữa xe chính là điểm nhấn với sọc màu trắng nổi bật. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu cỡ lớn được sơn màu đen, kết hợp với đó chính là phần lốp xe được sơn viền trắng. Carlex Design đồng thời cũng đã trang bị cho chiếc xe phần ốp bánh dự phòng mới được làm bằng carbon và phần viền màu xanh rêu tương tự với màu sắc thân xe.


carlex-defender-6-1024x683.jpg

Khoang nội thất của Defender thế hệ mới được Carlex Design chế tác một cách tỉ mỉ với các chi tiết tinh xảo. Khoang nội thất được bọc da màu Cognac chủ đạo kết hợp với các chi tiết khác nhau màu xanh rêu, đem lại một cảm giác cực kỳ sang trọng cho khoang nội thất của chiếc SUV địa hình đến từ Anh Quốc. Ngoài ra, xe còn sở hữu các phần ghế ngồi được tạo hình thể thao đem lại một diện mạo cực kỳ khác biệt cho chiếc Defender thế hệ mới. Chiếc xe được trang bị vô lăng mới với đáy phẳng cùng da bọc đục lỗ màu nâu.


carlex-defender-11-1024x682.jpg

Gía thành cho chiếc Land Rover Defender “Racing Green Edition” khởi điểm ở mức khoảng 101.875 Đô, tức là đắt gấp đôi phiên bản nguyên gốc từ nhà máy. Tuy nhiên với những điểm mới mà Carlex đem đến cho phiên bản thì đây là một mức giá hợp lý cho một bản độ “không đụng hàng” với những chiếc Defender thông thường.


  • carlex-defender-12-1024x683.jpg

  • carlex-defender-1-1024x683.jpg

  • carlex-defender-5-1024x683.jpg

Nguồn: Carlex Design

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcCông nghệ túi khí mới của Acura đạt giải “Best of What’s New”
Bài tiếp theo[So sánh] Hyundai Accent 2021 vs Toyota Vios