3 ngày vàng nhận gấp đôi ưu đãi khi chốt cọc ô tô điện VinFast VF e34

0

3-ngay-vang-nhan-gap-doi-uu-dai-khi-chot-coc-vinfast-vf-e34-anh-3.jpg

Khách hàng cam kết đặt mua VinFast VF e34 trước ngày 30/6/2021, sẽ được Vinfast tặng ngay 100% phí trước bạ và hưởng giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng, đồng thời được tăng 1 năm miễn phí thuê bao pin. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của VinFast dành cho chủ nhân sở hữu mẫu ô tô điện VF e34.

Trong bối cảnh Chính phủ vẫn đang nghiên cứu, xem xét đề xuất về việc thí điểm miễn thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ cho ô tô điện trong vòng 5 năm tới. Nếu đề xuất không được thông qua, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 100% lệ phí trước bạ để giảm chi phí lăn bánh. Trong trường hợp đề xuất nhận được sự đồng thuận và Chính phủ ban hành chính sách miễn lệ phí trước bạ cho ô tô điện, khoản tiền tương ứng 100% lệ phí trước bạ (có thể lên tới 70 triệu đồng) sẽ được trừ thẳng vào giá xe.

Điều kiện để được hưởng ưu đãi này là khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu đồng trước ngày 31/7/2021 và không hoàn/hủy/chuyển nhượng hay đổi cọc. Ngoài ra, khoản cọc này còn được VinFast trả góp lãi suất 10%/năm.


3-ngay-vang-nhan-gap-doi-uu-dai-khi-chot-coc-vinfast-vf-e34-anh-2.jpg

Với chính sách tặng thêm 100% lệ phí trước bạ, những khách hàng nhanh tay đặt cọc 50 triệu đồng trước ngày 30/6/2021 có thể sở hữu mẫu xe điện VF e34 với chi phí chỉ còn 520 triệu đồng – mức hấp dẫn chưa từng có với một mẫu xe SUV hạng C.

Đặc biệt, theo chính sách đã được VinFast công bố từ khi mở bán VF e34, khách hàng đặt cọc trước ngày 30/6/2021 sẽ được mua xe với mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng, kèm một năm miễn phí thuê bao pin. Tổng giá trị hai khoản ưu đãi này là hơn 100 triệu đồng. Nếu đặt cọc 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn/hủy/chuyển nhượng hoặc đổi cọc sang mẫu xe khác nếu không muốn nhận xe VF e34. Tuy nhiên, nếu đặt cọc 50 triệu đồng và cam kết nhận xe, khách hàng sẽ được tặng thêm 100% lệ phí trước bạ.

Như vậy, chỉ còn khoảng 3 ngày để khách hàng có thể được hưởng trọn bộ 3 ưu đãi lớn với trị giá gần 200 triệu đồng, nếu đặt cọc 50 triệu đồng trước ngày 30/6/2021.

Theo nhận định của các chuyên gia, VinFast đã thực sự mạnh tay, hết mình khi triển khai các chương trình ưu đãi khủng nhằm đồng hành, hỗ trợ các khách hàng của mình hiện thực hóa giấc mơ về tương lai xanh, phát triển bền vững bằng việc tiên phong sở hữu mẫu xe điện thông minh VF e34. Chính sách đặt cọc linh hoạt, có lợi cho người tiêu dùng đã góp phần tạo nên cơn sốt VF e34 trên thị trường, với gần 4.000 đơn đặt hàng chỉ sau 12 tiếng mở bán.

Ngay từ khi ra mắt, VinFast VF e34 – mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – đã gây ấn tượng bởi hàng loạt trang bị và tiện nghi tiên tiến, trở thành cái tên thu hút sự chú ý trên thị trường ô tô trong nước, đồng thời gây ảnh hưởng tới mọi đối thủ trong phân khúc và tầm giá.


3-ngay-vang-nhan-gap-doi-uu-dai-khi-chot-coc-vinfast-vf-e34-anh-1.jpg

Mẫu SUV điện cỡ C có khả năng di chuyển tối đa 300km cho mỗi lần sạc đầy, cùng tính năng sạc nhanh 15 phút đi được quãng đường 180 km. Xe được hỗ trợ bởi hệ sinh thái toàn diện với khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện trên khắp cả nước và ứng dụng kết nối và quản lý xe thông minh. VinFast tiên phong triển khai mô hình cho thuê pin thay vì bán xe kèm pin như thông thường.

Giá thành của xe vì thế được giảm ít nhất 200 triệu đồng, ngoài ra người dùng sẽ không phải bận tâm về chất lượng và tuổi thọ của pin trong quá trình sử dụng. Khi dung lượng pin chỉ còn dưới 70%, khách hàng sẽ được đổi pin mới hoàn toàn miễn phí.

Chi phí thuê pin hàng tháng là 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.400km. Đi quá con số trên, người dùng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km. Nếu cộng thêm chi phí sạc điện tương đương khoảng 484 đồng/km thì tổng chi phí thuê pin và sạc điện sẽ là 1.482 đồng/km, ngang với chi phí vận hành của xe xăng. Năm đầu, hãng miễn chi phí thuê pin cho người dùng, tương đương số tiền 17,4 triệu đồng.

Đúng nghĩa “xe điện thông minh”, VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, lên kế hoạch hành trình, gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp, định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý, theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe, cảnh báo nguy cơ mất trộm, học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, ra lệnh bằng giọng nói… Tất cả xe bán ra được hưởng chế độ bảo hành 10 năm, điều chưa từng có ở Việt Nam.

Với các chính sách ưu đãi khủng và loạt công nghệ hiện đại, VF e34 được dự báo sẽ viết tiếp thành công cho VinFast tại Việt Nam, chứng minh ô tô điện hoàn toàn có thể thay thế cho ô tô xăng, dầu truyền thống, bệ phóng để hình thành những đô thị xanh trong tương lai.

Thông tin chi tiết VinFast VF e34, xem thêm tại:
– Kênh Fanpage:

– Kênh Youtube:


Tham khảo VinFast

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcAston Martin Valkyrie AMR Pro: Siêu phẩm 1000 mã lực, chỉ sản xuất đúng 40 xe
Bài tiếp theoĐộng cơ V6 trên siêu xe Ferrari 296 GTB có gì đặc biệt?