Ấn tượng với Mercedes-AMG G63 Hofele độ cửa mở ngược cho khách hàng VIP

0

Hofele HG  (1).jpg

Hofele – Một hãng độ xe nổi tiếng thường nâng cấp Mercedes-Benz đã thông báo về việc thành lập trụ sở mới tại Stuttgart, ngay cạnh nhà máy Sindelfingen của hãng xe này. Để ăn mừng, công ty sẽ trưng bày chiếc xe đầu tiên do khách hàng đặt hàng đã được chế tạo ở cơ sở mới.


Hofele HG  (6).jpg

Được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63, Ultimate HG được trang bị cửa có bản lề phía sau và một loạt các cải tiến sang trọng khác. Khách hàng VIP đã chọn cho xe lớp sơn ngoại thất màu đen bóng được làm nổi bật bởi đường viền mạ Chrome tương phản và cản va Hofele, vòm bánh xe, lưới tản nhiệt tùy chỉnh phía trước và thanh đèn gắn trên nóc xe.


Hofele HG  (4).jpg

Bước vào bên trong nội thất, mẫu xe được trang bị khoang nội thất vốn đã sang trọng nay còn được nâng cấp thêm với da màu Arancia Mira Mandarin và Alcantara. Vị chủ sở hữu may mắn cũng đã chọn trang bị cho chiếc Ultimate HG đặc biệt này nội thất trần ánh sao, thảm lông cừu và khoang hành lý trang trí sang trọng. Theo tiêu chuẩn, HG Ultimate được trang bị các phần bệ bước chỉnh điện, bộ mâm xe Hofele có kích thước 24 inch và cấu hình ghế VIP phía sau với bảng điều khiển trung tâm.


Hofele HG  (5).jpg

Giám đốc điều hành Stuart Whitmore giải thích: "HG Ultimate thực sự đúng với tên gọi đó là biểu hiện cuối cùng của Hofele. Đây là sự thể hiện khả năng của đội ngũ thợ thủ công lành nghề của chúng tôi và thật vô cùng hài lòng khi giờ đây chúng tôi có thể mang tất cả các chức năng về một nơi và chúng tôi có thể thực hiện nhiều dự án hơn và đáp ứng các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng của mình cho năm 2023."


Hofele HG  (2).jpg

Được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2020, HG Ultimate là một trong những mẫu xe tốt nhất của hãng độ. Hofele cho biết một số mẫu khác hiện đang được chế tạo tại cơ sở Sindelfingen mới với việc giao hàng dự kiến sẽ hoàn thành vào mùa hè năm 2023. Giờ đây, hãng độ Đức có thể tháo dỡ các phương tiện, chế tạo thân xe và sản xuất các đồ trang trí bằng da và sợi carbon cần thiết ngay tại đúng một nhà máy mà không cần phải chia các cơ sở khác nhau.


Hofele HG  (3).jpg

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về việc HG Ultimate có giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn mẫu xe này sẽ có giá không hề rẻ. Hofele không đề cập đến hiệu suất được nâng cấp, nhưng nếu người dùng đang tìm kiếm một chiếc G-Class có khả năng khiến siêu xe khiếp sợ, hãng độ đối thủ Brabus cũng có một số phiên bản có thể làm người mua hài lòng.

Tham khảo: Hofele

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcChiếc BMW M4 Competition độc nhất vô nhị với nội thất Alcantara đẳng cấp
Bài tiếp theoFerrari 250 GT Berlinetta SWB trở lại với phiên bản Restomod chạy bằng Hydrogen