Bản độ Mercedes-Benz X-Class ấn tượng của Carlex Design

0
Từng được biết đến với việc nâng cấp những chiếc xe với phong cách “kì lạ”, Carlex Design đã tạo ra một số phiên bản độ trên những chiếc Mercedes-Benz đầy ấn tượng như những chiếc G63 hay kể cả mẫu GT đình đám AMG GT R Pro. Thương hiệu này cũng không “bỏ qua” mẫu Pickup đến từ thương hiệu ngôi sao ba cách này. Gần đây, bộ phận phụ trách việc nâng cấp các mẫu pickup Pickup Design của Carlex đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp dựa trên chiếc Mercedes-Benz X-Class.


Mercedes-X-Class-9-1024x683.jpg

Mercedes-Benz X-Class được ra mắt vào năm 2016 và đã bị ngưng sản xuất vào khoảng giữa năm 2020. Nguyên nhân dẫn đến việc này được cho rằng bắt nguồn từ việc giá thành cao cũng như việc hạn chế trong thị trường phân phối của mẫu Pickup đến từ Đức này. Tuy nhiên, đây vẫn chính là một mẫu Pickup đầy thú vị đến từ Mercedes-Benz và X-Class vẫn là một chiếc xe được các hãng độ lựa chọn nhằm tung ra các bản độ ấn tượng.


Mercedes-X-Class-7-1024x683.jpg

Với phiên bản này, Pickup Design đặt cho X-Class tên gọi “Yachting Edition”. Thương hiệu đã đem tới cho chiếc Pickup những thay đổi đáng kể từ ngoại thất cho tới khoang nội thất, thậm chí là khoang hành lý phía sau.


Mercedes-X-Class-5-1024x683.jpg

Ngoại thất của xe được Carlex Design lựa chọn phong cách sơn hai tông màu với màu trắng ngọc trai chủ đạo, kết hợp với đó là phần trên của xe như nắp capo hay các đường họa tiết trang trí thân xe màu vàng gold đầy sang trọng, lấy cảm hứng từ những chiếc S-Class Maybach đầy sang trọng của thương hiệu Mercedes-Benz.


Mercedes-X-Class-2-1024x683.jpg

Ở khoang để hành lý phía sau, chiếc xe đã được hãng độ ốp gỗ cao cấp một cách tỉ mỉ, cẩn thận. So với chất liệu lót thùng truyền thống, phần khoang hành lý ốp gỗ phần nào sẽ dễ bị hư hại hơn khi chứa đồ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ mà chi tiết này đem lại cho chiếc Pickup X-Class.


Mercedes-X-Class-3-1024x683.jpg

Như thường lệ, khoang nội thất là nơi mà Carlex Design đem tới những thay đổi mang tính đột phá. Đáng chú ý nhất chính là phần bảng táp lô đã được ốp gỗ sáng đánh nhám bề mặt với họa tiết vân gỗ tự nhiên, thêm vào đó là vô lăng của xe cũng được kết hợp giữa phần da và gỗ. Các chi tiết khác của xe được bọc trong chất liệu da màu nâu chủ đạo. Phần lòng ghế được trang bị chất liệu da lộn màu đen với vạch da bóng ở giữa với tên gọi “Carlex Design”. Ngoài ra, một số chi tiết cũng được bọc da Alcantara màu nâu như phần trên bụng cửa, mặt trên táp lô hay một số chi tiết trên vô lăng.


Mercedes-X-Class-10-1024x683.jpg

Phần sàn xe cũng được ốp chất liệu gỗ ở cả khoang trước và khoang sau, thêm vào đó là bộ mâm xe được lấy từ mẫu S-Class Maybach, đem lại cho xe một vẻ sang trọng hiếm có trên một chiếc Pickup.


  • Mercedes-X-Class-6-1024x683.jpg

  • Mercedes-X-Class-4-1024x683.jpg

Ảnh: Carlex Design

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcGordon Murray T.50 – McLaren F1 của thế kỉ 21
Bài tiếp theoBentley ra mắt dòng sản phẩm mô hình Continental GT theo tỉ lệ thu nhỏ