Bentley Bentayga trở thành SUV chống đạn sau khi qua tay INKAS Amored

0
INKAS Amored là một công ty nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực bọc thép chống đạn cho những mẫu xe sang. Mới đây, hãng độ này đã bắt tay vào thực hiện điều này trên chiếc SUV Bentlley Bentayga. Chiếc Bentley Bentayga này cũng là chiếc SUV đầu tiên của dòng xe này được thực hiện việc nâng cấp bảo vệ như thế này.


armored-bentley-bentayga-by-inkas-3-1024x576.jpg

Không chỉ là một chiếc SUV sang trọng, sau khi qua tay INKAS Amored còn trở nên vô cùng an toàn nho những ông chủ cùng gia đình trong những chuyến đi.

Theo như những công bố đến từ INKAS, chiếc Bentley Bentayga của họ tương thích với tiêu chuẩn BR6, có khả năng chống được đạn 7.62 li đến từ những khẩu súng trường tiến công như AK-47. Thêm vào đó, gầm xe cũng được cải tiến và chịu đựng được hai phát nổ liên tiếp của lựu đạn cầm tay DM51 đang được sử dụng bởi quân đội Đức. Bên cạnh những cải tiến bảo vệ cơ bản, bình xăng của xe cũng được chống đạn cùng với bình ắc quy và hệ thống điện.


  • armored-bentley-bentayga-by-inkas-2-1024x576.jpg

  • armored-bentley-bentayga-by-inkas-1-1024x576.jpg

  • armored-bentley-bentayga-by-inkas-9-1024x576.jpg

Bên ngoài, ngoại thất của xe sẽ không được thay đổi nhiều so với nguyên bản, INKAS đã thêm vào đó một bộ đèn phía sau lưới tản nhiệt. Khách hàng cũng có thể lực chọn thêm tùy chọn khói mù, dập lửa khoang động cơ cùng tay nắm cửa tự động.

Bên trong, khoang nội thất vẫn giữ nguyên. Da bò cao cấp vẫn được sử dụng bọc ghế, bảng táp-lô và bọc cửa. Bên cạnh đó, gỗ cũng được sử dụng ở bảng điều khiển và ốp cửa giống với những chiếc Bentley khác.


armored-bentley-bentayga-by-inkas-5-1024x576.jpg

Chiếc Bentayga chống đạn sẽ được phát triển trên nền tảng của Bentayga W12 nhằm đảm bảo khả năng vận hành cần thiết. Xe sử dụng động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp. INKAS không công bố khả năng vận hành của mẫu xe chống đạn này.


armored-bentley-bentayga-by-inkas-8-1024x576.jpg

Theo như những thông tin có được, chiếc SUV Bentley Bentayga chống đạn được tạo bởi INKAS Amored sẽ có giá bán từ 500.000 đô-la.


armored-bentley-bentayga-by-inkas-7-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcKarma chính thức công bố giá bán cho mẫu xe Revero GT
Bài tiếp theoDMC nhá hàng bản độ thân rộng của Lamborghini Urus