Bộ đôi Mercedes-Benz khoác lên mình lớp áo vui nhộn đón Giáng sinh

0
Một năm với nhiều khó khăn và thử thách chuẩn bị trôi qua. Chính vì vậy, dịp lễ giáng sinh là dịp mà nhiều người muốn tận hưởng cảm giác vui tươi, an lành bên gia đình và người thân. Một số thương hiệu xe hơi, điển hình là Mercedes-Benz đã đem tới những sắc màu tươi sáng của lễ giáng sinh “sớm” với bộ đôi xe mang tính biểu tượng được “khoác” lên mình những họa tiết độc đáo.


X-mas-mercedes-11-1024x683.jpg

Thương hiệu đã lựa chọn hai mẫu xe mang tính biểu tượng nhất của mình ở thời điểm hiện tại: Đó chính là một chiếc Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới cùng một chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT R. Hai chiếc xe này được đổi màu ngoại thất với lớp áo được thiết kế từ những họa tiết lấy cảm hứng từ những chiếc áo len mùa giáng sinh quen thuộc.


X-mas-mercedes-1-1024x682.jpg

G-Class là một trong những mẫu SUV cực kỳ ấn tượng với độ sang trọng cao cũng như khả năng off-road đáng kinh ngạc. Đây không chỉ là dòng xe thương mại lâu đời nhất của Mercedes-Benz mà đồng thời còn được coi là “cha đẻ” của tất cả những dòng SUV lớn nhỏ khác của thương hiệu.


X-mas-mercedes-3-1024x682.jpg

Chiếc Mercedes-Benz G-Class được bọc trong lớp áo sắc màu với nhiều họa tiết khác nhau cùng các gam màu xanh lá, đỏ, trắng, tím,…tạo nên một âm hưởng tuyệt vời giúp lan tỏa tinh thần giáng sinh đến cho nhiều người. Lớp áo này được thiết kế với những hình quen thuộc như cây thông, bánh gừng, ông già Noel hay cả người tuyết. Sự pha trộn vui nhộn này đã đem tới cho chiếc SUV đình đám nhất của Mercedes-Benz một diện mạo khác biệt, đối lập với sự hầm hố thường thấy trên những chiếc SUV “vuông vức” này.


X-mas-mercedes-2-1024x683.jpg

Mercedes-AMG GT R là một trong những mẫu xe đình đám trong dòng AMG GT của thương hiệu xe Đức. Đây là một mẫu xe được ra mắt dưới dạng Grand Tourer cùng kiểu dáng thiết kế với động cơ đặt trước, khoang hành khách được đẩy hết cỡ về phía sau.


X-mas-mercedes-10-1024x683.jpg

Khác với những gam màu của G-Class, chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT lại sở hữu phối màu hồng, trắng đỏ và cam lạ mắt, mang hơi hướng hiện đại hơn cũng như sặc sỡ hơn so với những gam màu trên chiếc G-Class. Đồng thời, những hình và họa tiết trên chiếc xe thể thao này cũng phần nào hiện đại hơn, thời thượng hơn. Phần capo xe được thiết kế với hình ông già Noel đội mũ len đỏ và đeo kính trượt tuyết, đeo tai nghe được vẽ theo kiểu hoạt hình. Những họa tiết trên AMG GT R được trang trí với mật độ dày hơn với các dải màu trừu tượng vui mắt cho người xem.


X-mas-mercedes-9-1024x683.jpg

Mercedes-AMG GT R được trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, giúp sản sinh 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm trong dải vòng tua 2.100 – 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT siêu nhanh và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ mất 3,6 giây để đạt mốc 100km/h và có thể đạt đến vận tốc độ tối đa 318 km/h.


  • X-mas-mercedes-7-1024x682.jpg

  • X-mas-mercedes-5-1024x682.jpg

  • X-mas-mercedes-4-1024x683.jpg

Nguồn: Daimler

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcHơn 11.000 xe Hyundai bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 11/2020
Bài tiếp theoVinFast bán được hơn 4.000 xe trong tháng 11/2020