Hoang Son
Phụ Xế
- Bài viết
- 1,336
- Loại bài
- Thông cáo báo chí
BYD Việt Nam đã tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.
Trong khuôn khổ sự kiện lần này, BYD Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe điện đô thị hoàn toàn mới - BYD ATTO 2, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng dải sản phẩm thuần điện tại Việt Nam. Mau xe được phát triển đặc biệt hướng đến đô thị, các gia đình hay người dùng trẻ, năng động, hoặc những ai đang tìm kiếm một mẫu xe thân thiện môi trường, tiết kiệm và linh hoạt trong thời đại mới.
Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, tự hào phát biểu: “BYD luôn xác định Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà còn là nơi chúng tôi đặt niềm tin dài hạn. Một năm vừa qua là hành trình chúng tôi từng bước hiện thực hóa cam kết đó - từ việc xây dựng hệ thống đại lý toàn quốc, dịch vụ hậu mãi theo chuẩn toàn cầu hay phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cho đến giới thiệu dải sản phẩm rộng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
BYD Technology Week là một phần trong chuỗi hoạt động toàn cầu của chúng tôi nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Thông qua trải nghiệm thực tế, chúng tôi mong muốn lan tỏa các giải pháp di chuyển xanh, an toàn, thông minh và bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. ’’
BYD Technology Week - Hành trình trải nghiệm công nghệ xe năng lượng mới toàn diện
Qua các sự kiện được tổ chức liên tiếp tại Hà Nội, Bình Dương và cần Thơ, BYD Technology Week tiếp tục hành trình đến với TP. Hồ Chí Minh mang tên “BYD Techshow”. Sự kiện diễn ra từ ngày 4 đến hết ngày 6/7/2025 tại Thiso Mall, TP.HCM bao gồm trưng bày, trải nghiệm và trình diễn công nghệ quy mô lớn nhất từ trước đến nay của BYD tại thị trường Việt Nam.
Đây là dịp để người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với dải sản phẩm xe điện đa dạng của BYD, đồng thời còn như một sân khấu để trình diễn những công nghệ đột phá đến từ các thương hiệu thuộc hệ sinh thái BYD toàn cầu như YANGWANG và DENZA - hai thương hiệu cao cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường quốc tế.
Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội trực tiếp lái thử các dòng xe năng lượng mới đang phân phối tại Việt Nam, đồng thời chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ độc quyền đến từ những mẫu xe đặc biệt của BYD, bao gồm:
YANGWANG U8 - mẫu suv đầu bảng với khả năng xoay vòng tại chỗ 360 độ, hệ dẫn động 4 bánh độc lập, thể hiện sự ổn định và linh hoạt đáng kinh ngạc trong mọi điều kiện địa hình.
DENZA Z9 GT - mẫu xe thể thao điện hiệu năng cao có khả năng đánh lái chủ động cả 4 bánh, biểu diễn khả năng vận hành uyển chuyển trong không gian hẹp và hỗ trợ đỗ xe tự động hoàn toàn
Đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận các giá trị cốt lõi mà BYD luôn: xe năng lượng mới thông minh - công nghệ an toàn - chi phí hợp lý - dịch vụ hậu mãi bền vững, qua đó góp phần thúc đẩy xu hướng chuyển đổi giao thông xanh tại Việt Nam.
Đặc biệt sự kiện cũng có sư góp mặt của xe suv điện đô thị hoàn toàn mới - BYD ATTO 2 vừa được ra mắt hướng đến nhóm khách hàng trẻ hay các gia đình đang tìm kiếm chiếc xe điện cho hành trình di chuyển xanh.
BYD chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 7/2024, mở đầu cho chiến lược phát triển dài hạn tại một trong những thị trường ô tô tăng trưởng nhanh và giàu tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á.
Sau một năm hoạt động, BYD đã lần lượt giới thiệu 7 mẫu xe năng lượng mới (NEV), bao gồm các dòng sedan (BYD HAN, BYD SEAL), hatchback (BYD DOLPHIN), MPV (BYD M6) và suv (BYD ATTO 3, BYD SEALION 6, BYD SEALION 8), ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng: từ di chuyển hàng ngày trong đô thị đến sử dụng cho gia đình hay công việc.
Đi cùng với chiến lược sản phẩm, BYD Việt Nam đã xây dựng và mở rộng mạnh mẽ hệ thống hơn 30 showroom, trung tâm dịch vụ và mạng lưới trạm sạc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là nền tảng quan trọng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và yên tâm sử dụng các dòng xe năng lượng mới BYD trong thực tế tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở công nghệ, BYD còn cam kết xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Việt Nam, từ hạ tầng sạc, dịch vụ hậu mãi đến trải nghiệm khách hàng. Mạng lưới đại lý đang được mở rộng khắp các tỉnh thành, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trên mọi hành trình với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng cùng chính sách hậu mãi toàn diện.
Tham khảo BYD Việt Nam