Chi tiết Nissan GT-R R35 độ bodykit Nismo của hội trưởng nhóm chơi xe RS Turbo

Truong Thinh

Đam Mê Xe
Bài viết
911
Loại bài
Bài sản xuất
Views
1734
Nissan GT-R R35 có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với những ai đam mê các mẫu xe hiệu năng cao trên thế giới. Sở hữu giá bán hợp lí cộng với khối động cơ mạnh mẽ chắc chắn là hai yếu tố chính khiến GT-R R35 thu hút không ít khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, có không dưới 5 chiếc GT-R R35 được mang về nước nhưng toàn bộ xe đều không phải là những phiên bản mới nhất trên thị trường, vì vậy, không quá khó hiểu khi những chủ nhân của mẫu xe thể thao Nhật Bản quyết định nâng cấp cho chiếc Nissan GT-R của mình với nhiều gói độ khác nhau.

DSC2185-1024x683.jpg


Điển hình nhất là chiếc GT-R R35 đời 2009 thuộc sở hữu của hội trưởng nhóm chơi xe RS Turbo tại Bình Phước. Chia sẻ về quá trình chơi xe cùng với CarPassion.vn.vn, chúng ta đều có thể cảm nhận được sự tâm huyết cũng như công sức và thời gian mà vị chủ nhân này đã bỏ ra để chăm chút cho “xế cưng” của mình. Chiếc Nissan GT-R R35 nói trên không chỉ được chủ nhân trùng tu lại khối động cơ V6, vị doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực vận tải hành khách còn “mạnh tay” nâng cấp hàng loạt các chi tiết ở ngoại thất như bộ bodykit của phiên bản hiệu năng cao Nismo và một số đồ chơi đắt giá.

DSC2275-1024x683.jpg


Chiếc Nissan GT-R R35 với lớp sơn xanh đẹp mắt thuộc nhóm chơi xe RS Turbo là chiếc đầu tiên được nâng cấp với bộ bodykit bằng sợi carbon của phiên bản Nismo, sau đó không lâu, một người chơi xe tại Sài Gòn cũng đã nâng cấp cho chiếc GT-R R35 màu trắng của mình với bộ bodykit tương tự. Điểm chung của bộ đôi xe thể thao đến từ Nhật Bản là đều được chủ nhân lựa chọn bộ bodykit của chiếc GT-R Nismo đời 2017 có thiết kế hầm hố, mang đậm tính khí động học.

  • DSC2262-1024x683.jpg
  • DSC2263-1024x683.jpg

Ở phần đầu xe, bộ bodykit Nismo mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn với phần líp trước bằng sợi carbon, các hốc gió phía trước được trau chuốt lại sắc sảo hơn. Logo “GT-R” đặt ở vị trí trung tâm đã được gỡ ra, cụm đèn pha nguyên bản trên chiếc GT-R đời 2009 này đã được chủ nhân thay mới bằng cụm đèn của thế hệ GT-R R35 được sản xuất từ năm 2015 trở đi. Ngoài ra, hai khe gió nhỏ trên nắp ca-pô cũng được ốp sợi carbon đẹp mắt.

DSC2226-1024x683.jpg


Với gói nâng cấp ngoại thất Nismo, thân xe được bổ sung thêm hai líp gió hông được làm từ sợi carbon. Đuôi xe trở nên lạ lẫm với cản sau được thiết kế lại, tạo nên một vẻ ngoài đầy hầm hố cho xe, sự xuất hiện của một cánh gió cỡ lớn bắt cố định vào nắp cốp trên phiên bản Nismo tạo cho xe một ngoại hình hiếu chiến, đậm chất xe đua đường phố của Nhật Bản. Tất cả những chi tiết thuộc gói nâng cấp ngoại thất Nismo đều có cấu tạo từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ và được chủ nhân dán decal viền đỏ bắt mắt.

  • DSC2280-1024x683.jpg
  • DSC2277-1024x683.jpg

Chưa dừng lại ở đó, hội trưởng RS Turbo còn thay thế bộ mâm nguyên bản bằng chi tiết “hàng hiệu” đến từ Vossen có đường kính 20 inch. Bộ mâm đa chấu mới thuộc dòng Hybrid Forged Series có tên là VFS-1 được sơn màu xám chì khá lạ mắt, ẩn bên trong là cùm phanh Brembo sơn đỏ nổi bật, kết hợp với đĩa phanh mới được thay thế.

DSC2235-1024x683.jpg


Chi tiết còn lại đã được chủ nhân nâng cấp cho chiếc Nissan GT-R R35 của mình chính là hệ thống ống xả, có lẽ vì chưa hài lòng với âm thanh nguyên bản nên anh đã lựa chọn hệ thống ống xả Armytrix trị giá lên đến hàng trăm triệu Đồng cho xe. Hệ thống ống xả mới với 4 họng xả được làm từ vật liệu titanium có khả năng đổi màu ở nhiệt độ cao, đi cùng với đó là âm thanh phát ra vô cùng ấn tượng và không kém phần uy lực.

  • DSC2308-1024x683.jpg
  • DSC2307-1024x683.jpg

Tiến vào bên trong, khoang nội thất của xe có thiết kế đơn giản với không nhiều chi tiết. Nissan GT-R R35 là mẫu xe coupe 2+2 với ghế trước có thiết kế thể thao, hàng ghế phía sau phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ. Điểm nhấn trong cabin là vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm hỗ trợ người lái, phía sau là lẫy chuyển số và một bảng đồng hồ tốc độ dạng analog. Ngoài ra, chủ nhân còn nâng cấp thêm cho xe một màn hình cảm ứng Android để có thể dễ dàng điều khiển các chức năng tiện ích trên xe.

  • DSC2056-1024x670.jpg
  • DSC2060-1024x683.jpg

“Trái tim” mà chiếc Nissan GT-R của người chơi xe tại Bình Phước sử dụng là khối động cơ V6 tăng áp kép có dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 480 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 588 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, mẫu xe thể thao Nhật Bản chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h. Tuy nhiên, xe đã được chủ nhân can thiệp vào khối động cơ V6 thông qua gói nâng cấp Alpha 7 từ Alpha Performance (một thương hiệu chuyên độ xe cao cấp của nhà AMS Performance), điều này giúp cho sức mạnh của “kẻ giết siêu xe” Nissan GT-R R35 được gia tăng lên mức hơn 650 mã lực, đồng thời hiệu năng vận hành của xe cũng được cải thiện đáng kể so với những thông số từ nhà sản xuất.

DSC2177-1024x683.jpg


Theo chia sẻ từ vị chủ nhân tâm huyết, tổng số tiền anh đã chi ra để nâng cấp chiếc GT-R của mình đến nay đã hơn 1 tỉ Đồng. Sau quãng thời gian sở hữu hơn 5 năm, anh và người bạn đồng hành chiếc Nissan GT-R R35 đã cùng nhau tham gia nhiều hành trình cùng các anh em RS Turbo, CarPassion Team và JDM Việt Nam với tổng quãng đường hơn 35 ngàn kilômét.

  • DSC2182-1024x683.jpg
  • DSC2210-1024x683.jpg
  • DSC2153-1024x683.jpg
  • DSC2241-1024x683.jpg
  • DSC2276-1024x683.jpg
  • DSC2242-1024x683.jpg
  • DSC2283-1024x683.jpg
  • DSC2239-1024x683.jpg
  • DSC2238-1024x683.jpg
  • DSC2230-1024x683.jpg
  • DSC2224-1024x683.jpg
  • DSC2221-1024x687.jpg
 

Thành viên trực tuyến

No members online now.

Công Ty Cổ Phần Car Passion

460/6/11 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM,
Điện thoại: 083-8039939
Email: contact@carpassion.vn

Giấy phép MXH số 256/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 17/06/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Phương Thảo

Kết nối với chúng tôi

Top