Chiêm ngưỡng Bentley Arnage Wagon độc đáo với thân xe ốp gỗ

0

Bentley Arnage Wagon (2).JPG

Những chiếc Bentley luôn được biết đến là mẫu xe mang tính biểu tượng với thiết kế cổ điển, toát lên vẻ sang trọng của chủ sở hữu. Mỗi khi xuất hiện, những chiếc Bentley luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế sang trọng vượt thời gian. Vừa qua, một chiếc Arnage Wagon độc đáo đời 2003 đã được “tìm chủ sở hữu mới” với mức giá 129.000 Euro.


Bentley Arnage Wagon (6).JPG

Sau gần 20 năm kể từ khi xuất xưởng, mẫu xe mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn 39.000 km. Chiếc xe rời nhà máy như một chiếc Arnage thông thường nhưng sau đó đã được một người thừa kế công nghiệp người Ý mua lại với mục tiêu nâng cấp. Ở thời điểm đó, ông mong muốn tạo ra một chiếc xe có đủ chỗ để hành lý giữa các dinh thự của ông ở Monaco và Thụy Sĩ và cũng đồng thời có các trang bị đủ để đi qua địa hình gồ ghề của các thửa đất của ông.


Bentley Arnage Wagon (7).JPG

Chính tại thời điểm đó, ông đã đưa chiếc xe này đến công ty Genaddi Design của Mỹ, công ty có khả năng chế tác thân xe của chiếc sedan siêu sang này thành một chiếc shooting brake. Để đáp ứng yêu cầu thứ hai của chủ sở hữu là mẫu xe có thể vận hành trên điều kiện địa hình hiểm trở, hệ dẫn động bốn bánh từ Cadillac Escalade đã được trang bị cho Arnage dẫn động cầu sau trước đây. Đội ngũ cũng đã trang trí các bên và phía sau thân xe bằng tấm gỗ để bảo vệ xe tốt hơn.


Bentley Arnage Wagon (8).JPG

Genaddi cũng đã thử tiến hành nâng cấp nội thất nhưng sau hai lần nâng cấp, chủ sở hữu không hài lòng và thay vào đó quyết định gửi chiếc xe này đến nhà thiết kế huyền thoại Pininfarina. Ngoài tất cả các thay đổi trực quan được thực hiện cho khoang nội thất xe thì còn có các chi tiết bổ sung chức năng như cửa sổ trời đôi và hàng ghế sau có thể gập lại.


Bentley Arnage Wagon (3).JPG

Mẫu xe vẫn được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 6.75 lít tạo ra công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 875 Nm, hiện được gửi đến cả bốn bánh bằng cách chuyển số tự động êm ái. Trong quá khứ, chủ sở hữu xe đã phải bỏ ra tổng số tiền khoảng 908.869 Euro để nâng cấp xe nên chính vì vậy mà đây chính là mức giá khá hời cho ai mua chiếc xe này ở thời điểm hiện tại.


Bentley Arnage Wagon (1).JPG

Bentley Arnage Wagon (5).JPG

Bentley Arnage Wagon (9).JPG

Bentley Arnage Wagon (10).JPG

Bentley Arnage Wagon (11).JPG

Bentley Arnage Wagon (12).JPG

Bentley Arnage Wagon (13).JPG

Bentley Arnage Wagon (14).JPG

Tham khảo: Carscoops

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trước693 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đều đã có chủ chỉ trong nháy mắt
Bài tiếp theoDodge Charger, Challenger có thêm phiên bản giới hạn Scat Pack Swinger tri ân quá khứ lẫy lừng