Du lịch mạo hiểm nơi hoang dã dài ngày với Jeep Gladiator Farout

0
Hãng xe địa hình Jeep mới đây đã ra mắt bản concept Gladiator Farout, một chiếc xe được phát triển để đi đến những khu vực xa xôi và khó khăn trong thời gian dài.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-3-1024x684.jpg

Chiếc xe đặc biệt này từng có kế hoạch ra mắt tại sự kiện Moab Easter Jeep Safari vào tháng 4 vừa qua để tiếp nối thành công của chiếc Jeep Wayout tại sự kiện năm 2019.

“Mặc dù năm nay chúng tôi không tổ chức lễ kỷ niệm tại Moab với loạt concept mới nhất của mình, nhưng chúng tôi rất vui được giới thiệu mẫu concept Jeep Farout như một chiếc xe kết hợp giữa sự tiết kiệm nhiên liệu của Gladiator EcoDiesel với tính năng sẽ làm người yêu thích vượt địa hình phấn khích, ” Jim Morrison, Giám đốc Thương hiệu Jeep – FCA Bắc Mỹ cho biết.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-7-1024x682.jpg

Trên bản concept này, Jeep đã mang đến tất cả những trang bị cần thiết cho một chuyến đi dài ngày vào vùng hoang dã, bao gồm cả tủ lạnh và lò nước, giá treo đồ, bàn, ghế,… Phần lều được đặt trên nóc xe có thể mở ra với chiều dài lên đến gần 5 mét, cao 2,2 mét có thể đóng mở chỉ trong vài giây và có đủ chỗ ngủ cho bốn người.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-6-1024x682.jpg

Bên trong, khoang lái của Gladiator Farout sở hữu những miếng gỗ ốp với họa tiết đẹp mắt. Kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ là hệ thống đèn nền ánh sáng nhẹ. Khoang phía sau được sửa đổi theo phong cách hoang dã với da bọc màu xanh đen, chỉ khâu tương phản màu cao và các họa tiết ghế góc cạnh.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-4-1024x682.jpg

Để tăng khả năng vận hành cho xe ở điều kiện khó khăn, Jeep trang bị cho Farout hệ thống treo gồm phuộc hiệu năng cao Fox, mâm xe 17 inch với lốp 37 inch chuyên dụng cho đường bùn cùng hệ thống nâng 2 inch. Cản trước được làm bằng thép, tích hợp tời Warn 5.443 kg và bộ ốp gầm chống đá ở đầu và đuôi xe.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-5-1024x682.jpg

Mẫu xe này của Jeep được trang bị động cơ EcoDiesel V6, dung tích 3.0 lít sẽ bắt đầu được bán ra cho những chiếc Gladiator thương mại vào năm 2021. Động cơ này có khả năng ạo ra công suất cực đại 260 mã lực và mô-men xoắn tối đa 599 Nm được tích hợp công nghệ ESS ngắt động cơ tạm thời. Động cơ EcoDiesel này sẽ có mặt trên Gladiator Sport, Gladiator Overland và Gladiator Rubicon với hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, tốn chỉ 8,4 lít dầu cho 100 km di chuyển.


Jeep_Gladiator_Farout_Concept-2-1024x682.jpg

Nguồn FCA

VNB
Author: VNB

Bài trướcExclusive Manufaktur tái tạo chiếc Porsche 911 đầu tiên tại Úc
Bài tiếp theoLộ diện dàn xe trăm tỷ tại Siêu Thị Ô Tô Hà Nội