Em trai của tay đua Charles Leclerc cầm lái Ferrari Roma “đại náo” Bahrain

0

Ferrari Roma (1)-2.JPG

Arthur Leclerc là một tay đua trẻ sinh năm 2000 và hiện đang là người cùng đội đua Prema tham gia giải đua Formula trong năm thứ hai liên tiếp. Tay đua này chính là em trai của Charles Leclerc – Gương mặt nổi tiếng của đội Ferrari trong giải đua Công thức 1. Arthur dường như thừa hưởng được những ưu điểm từ người anh trai của mình và đang tiếp bước theo con đường thành công của anh trai Charles.

Mới đây, Arthur đã có dịp đồng hành cùng chiếc xe GT cực quyến rũ của Ferrari – Roma trong một hành trình chinh phục những cung đường xuyên sa mạc của thủ đô Manama, Bahrain. Về Arthur, dựa trên các số liệu thống kê trong 21 cuộc đua của mùa giải trước, anh đã giành không dưới 79 thứ bậc, cải thiện vị trí xuất phát một cách đáng kinh ngạc 15 lần và Arthur chỉ tụt hạng hai.


Ferrari Roma (2).JPG

Arthur nói: “Bản chất của tôi là luôn thúc đẩy bản thân bất cứ khi nào tôi có thể. Tôi sẽ không ở yên một chỗ nếu tôi nhận ra rằng mình có thể làm tốt hơn với chiếc xe mà tôi đã được tặng. Đôi khi tôi mắc sai lầm bởi vì trong vòng loại hoặc trong một trận đấu tay đôi, không phải lúc nào bạn cũng có thể là người hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng mình có thể theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình nếu tôi thay đổi cách tiếp cận các cuộc đua.”

Trước khi trở lại với những cuộc cạnh tranh căng thẳng trên đường đua, anh đã dành một ngày để lái chiếc Ferrari Roma qua các đường phố Manama, thủ đô của Bahrain. Arthur mỉm cười chia sẻ: “Màu trắng không phải là màu đầu tiên mà khi nghĩ tới một chiếc xe được sản xuất tại Maranello. Tuy vậy, khi tôi nhìn thấy chiếc Roma trong màu trắng bóng Bianco Avus kết hợp với nội thất Rosso Ferrari, tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình.” Lái chiếc Roma, tay đua trẻ chia sẻ đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới, khiến tay đua trẻ tuổi nhận ra một chiếc xe Ferrari có thể trở nên linh hoạt đến mức nào.


Ferrari Roma (1).JPG

Ferrari đề cập đến việc gợi lên “Nuova Dolce Vita” khi mô tả hình ảnh của Roma, điều mà Arthur cảm thấy rất phù hợp. Tay đua trẻ tuổi chia sẻ:”Đây chính là chiếc xe mà bạn chắc chắn có thể lái hàng ngày, ngay cả ở Monaco nơi tôi sống, bất chấp những con đường và ngõ hẻm chật hẹp. Cách âm của Roma thật tuyệt vời. Để kiểm tra, tôi đã bật radio lên và tôi có thể nghe thấy âm nhạc một cách hoàn hảo. Nhưng thành thật mà nói, tôi đã tắt radio đi ngay lập tức vì đối với tôi, loại âm nhạc hay nhất là loại âm thanh được tạo ra bởi động cơ Ferrari V8.”

Tay đua trẻ tuổi đã sử dụng chế độ “Sport” trước khi chuyển sang chế độ “Race” mạnh mẽ hàng đầu. Ở chế độ này, tay đua đã được trải nghiệm những cảm giác tốc độ khó quên trên cỗ máy V8 mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của một siêu phẩm đến từ Ý. Anh chia sẻ: “Tôi đã chọn chế độ “Esc-Off” và chức năng này sẽ tắt kích hoạt hỗ trợ điện tử và thực sự trải nghiệm này đã làm tôi cảm thấy thực sự thú vị khi điều khiển chiếc xe. Ngay cả khi đó, chiếc xe sẽ tuân theo ý kiến của người lái với tay lái chính xác, khiến tôi luôn cảm thấy thực sự an toàn.”


Ferrari Roma (3).JPG

Tham khảo: Ferrari

Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcLamborghini thành công rực rỡ với doanh số bán hàng nửa đầu năm cao nhất trong lịch sử
Bài tiếp theoĐiểm mặt những mẫu Mercedes-Benz Classic ấn tượng sẽ được trưng bày tại Düsseldorf