Forgiato ra mắt mâm căm kích thước khủng 26 inch

0
Tháng 11 vừa qua, Giám đốc thiết kế của GM (General Motors) – Michael Simcoe đã phát biểu trong một buổi phát sóng trực tiếp của Brembo rằng thế giới sẽ được nhìn thấy những bộ mâm kích thước khủng 24 inch đến 26 inch trong thời gian rất sớm. Đúng thật là như vậy, chỉ hơn một tháng trôi qua kể từ phát biểu đó, Forgiato đã ra mắt bộ sản phẩm mâm căm bằng nhôm với kích thước 26 inch.

Tất nhiên, Forgiato chỉ là một hãng bán mâm xe chứ không phải là một nhà sản xuất xe theo như ý của Michael Simcoe. Tuy nhiên, hãng mâm xe nổi tiếng này cũng thường xuyên ra mắt những dòng sản phẩm với thiết kế lạ mắt cũng như kích cỡ “bất thường” và chúng luôn được giới độ xe ưa chuộng. Bộ mâm căm mới của Forgiato cũng là một sản phẩm để chúng ta có thể hình dung những bộ mâm ngoại cỡ mà Simcoe nhắc đến sẽ trông như thế nào khi được lắp đặt trên những chiếc xe ngay từ khi chúng xuất xưởng.


forgiato-26-inch-wheels-2-1024x576.jpg

Bộ mâm căm này sở hữu thiết kế mang tính truyền thống, đi cùng bộ vành bên ngoài và 127 thanh căm được làm hoàn toàn bằng nhôm. Sản phẩm này sẽ được bán kèm với một nắp che màu đen cũng được thiết kế theo kiểu nan thẳng giống với bộ mâm căm phía trong. Mâm xe sẽ được bán ra với cấu hình bắt ốc 5×127 (5×5). Sẽ chỉ có 100 bộ mâm căm kích thước khủng 26 inch này được Forgiato sản xuất.


forgiato-26-inch-wheels-1-1024x576.jpg

Hiện tại Forgiato đã nhận đặt hàng bộ mâm này với số tiền đặt cọc ở mức 500 USD và khách hàng có thể lấy lại khoản tiền này bất cứ lúc nào họ muốn. Giá bán chính thức của bộ mâm này sẽ là 11.000 USD, vô-lăng căm cũng sẽ được bán, giá là 2.000 USD. Nếu mua trọn bộ hai sản phẩm này, Forgiato sẽ ưu ái giảm giá cho bạn chỉ còn 12.000 USD.

Những bộ mâm đầu tiên sẽ bắt đầu được giao vào tháng 2 tới đây. Forgiato cũng tự hào cho biết tất cả các chi tiết của bộ mâm này đều được sản xuất và lắp ráp tại quê nhà Mỹ. Có thể thấy, mâm xe ngày càng lớn đang dần trở thành một xu thế. Ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những bộ mâm 24 inch, 25 inch trên những chiếc xe độ ở thời gian trước và giờ đây, 26 inch đã trở thành kích thước lớn nhất của các hãng bán mâm độ.

Theo Forgiato

VNB
Author: VNB

Bài trướcChevrolet ra mắt Camaro Heritage Edition dành cho thị trường Nhật Bản
Bài tiếp theoCorvette C8 xuất sắc giành giải thưởng “xe của năm tại thị trường Bắc Mỹ”