Xe máy Honda Air Blade trải qua một loạt cập nhật về kiểu dáng tinh tế, chủ yếu là đề-can được làm mới và huy hiệu AirBlade 3D nổi bật trên yếm xe. Ngoài ra, chiếc xe tay ga giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới, trong khi phần lớn vẫn giữ nguyên hình dạng và thiết kế ban đầu. Tuy nhiên, tính năng nổi bật của lần lặp lại này nằm ở động cơ mới của nó.
Mẫu xe Honda Air Blade 160 mới nhất được trang bị động cơ xăng eSP+, dung tích 157cc, cho công suất ấn tượng 15,02 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Điều này đánh dấu một sự gia tăng đáng kể so với động cơ 149 cc trước đó, sản sinh công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn 13,3 Nm.
Ngoài việc tăng sức mạnh, Honda Air Blade mới vẫn duy trì cảm giác lái năng động quen thuộc của người tiền nhiệm. Nó vẫn có trọng lượng nhẹ và dễ dàng cơ động, vẫn giữ được sự nhanh nhẹn khi vào cua. Mặc dù chiều cao yên xe được nâng lên một chút trong mẫu xe mới, nhưng đó là một sự thay đổi mà người lái có thể sẽ không cảm thấy khó chịu.
Đáng chú ý, AirBlade tiếp tục trang bị ABS để tăng cường an toàn. Về mặt công nghệ, Honda đã thực hiện những điều chỉnh nhỏ đối với hệ thống đánh lửa, loại bỏ nhu cầu nhấn nút khởi động để kích hoạt đánh lửa không cần chìa khóa. Một cải tiến khác bao gồm cổng sạc USB mới dưới yên xe, thay thế cho ổ cắm 12V trước đây. Bản nâng cấp này loại bỏ nhu cầu về bộ điều hợp bổ sung.
Tóm lại, Honda Air Blade mang đến một thiết kế mới, được hỗ trợ bởi động cơ mạnh mẽ hơn, trong khi vẫn duy trì trải nghiệm lái và các tính năng an toàn đặc trưng. Những cập nhật này giúp AirBlade trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê xe tay ga đang tìm kiếm cả phong cách và hiệu suất.
Mẫu xe Honda Air Blade 160 mới nhất được trang bị động cơ xăng eSP+, dung tích 157cc, cho công suất ấn tượng 15,02 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Điều này đánh dấu một sự gia tăng đáng kể so với động cơ 149 cc trước đó, sản sinh công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn 13,3 Nm.
Ngoài việc tăng sức mạnh, Honda Air Blade mới vẫn duy trì cảm giác lái năng động quen thuộc của người tiền nhiệm. Nó vẫn có trọng lượng nhẹ và dễ dàng cơ động, vẫn giữ được sự nhanh nhẹn khi vào cua. Mặc dù chiều cao yên xe được nâng lên một chút trong mẫu xe mới, nhưng đó là một sự thay đổi mà người lái có thể sẽ không cảm thấy khó chịu.
Đáng chú ý, AirBlade tiếp tục trang bị ABS để tăng cường an toàn. Về mặt công nghệ, Honda đã thực hiện những điều chỉnh nhỏ đối với hệ thống đánh lửa, loại bỏ nhu cầu nhấn nút khởi động để kích hoạt đánh lửa không cần chìa khóa. Một cải tiến khác bao gồm cổng sạc USB mới dưới yên xe, thay thế cho ổ cắm 12V trước đây. Bản nâng cấp này loại bỏ nhu cầu về bộ điều hợp bổ sung.
Tóm lại, Honda Air Blade mang đến một thiết kế mới, được hỗ trợ bởi động cơ mạnh mẽ hơn, trong khi vẫn duy trì trải nghiệm lái và các tính năng an toàn đặc trưng. Những cập nhật này giúp AirBlade trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê xe tay ga đang tìm kiếm cả phong cách và hiệu suất.