Kathy Cargill – Người phụ nữ với niềm đam mê McLaren

0
Nếu thông thường, thú vui sưu tập những chiếc siêu xe là sở thích của “cánh mày râu” thì trong lần này, ta lại có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của một người phụ nữ có niềm đam mê lớn đối với những chiếc xe McLaren. Bên cạnh bộ sưu tập với những chiếc xe ấn tượng còn là những lời chia sẻ về những chiếc xe của cô Kathy Cargill.

Trong khi giới nhà giàu thường muốn lựa chọn những thành phố lớn, những đô thị sầm uất để sử dụng chiếc xe của mình thì cô Cargill lại chọn vùng Colorado – nơi mà cô luôn tự hào bởi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên cũng như đem lại cho cô một cảm giác bình yên, những trải nghiệm tuyệt vời khi lái chiếc xe yêu thích trên những cung đường vắng vẻ.


McLaren-Colorado-7-1024x576.jpg

Hiện tại, bộ sưu tập của Kathy Cargill bao gồm 2 chiếc McLaren 570S, 1 chiếc McLaren 720S và 1 chiếc McLaren Senna đình đám vừa mới được hãng bàn giao. Khác với 3 chiếc McLaren còn lại với những gam màu sáng, chiếc Senna của cô Cargill sở hữu lớp áo với họa tiết vân carbon cùng những điểm nhấn màu vàng nổi bật. Có thể nói, thật không hề dễ dàng để bắt gặp một chiếc Senna độc đáo như vậy, nhất là ở một thị trấn nhỏ như Colorado.


McLaren-Colorado-3.jpg

Tại nhà riêng của mình, cô Kathy Cargill thiết kế một garage để xe đầy ắp những kỷ vật, những tấm poster, mô hình xe,…Đây cũng chính là những kỷ vật đã gắn liền với niềm đam mê xe của cô từ khi Kathy Cargill còn 5 tuổi. Ngoài ra trong garage còn có khu vực rửa xe chuyên dụng tiện lợi. Dẫn lời Kathy, cô cho biết:”Để đánh giá một chiếc xe cần phải có sự gắn bó với chúng”.


McLaren-Colorado-2.jpg

Khi cầm lái chiếc xe, cô Kathy còn cho biết thêm:”Hãy tưởng tượng ra cảm giác khi ngồi trên một chiếc Senna và lái qua những nơi với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngắm cảnh, cảm nhận chiếc xe, và bạn sẽ không tin nổi mình may mắn đến nhường nào khi có những trải nghiệm quý giá như vậy”.


McLaren-Colorado-4.jpg

Mclaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự với Mclaren 720s. Tuy nhiên, các kỹ sư Mclaren đã tinh chỉnh lại động cơ này trên Senna, giúp chiếc xe có thể sản sinh sức mạnh lên tới 789 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 800 Nm.


McLaren-Colorado-6.jpg

Ảnh: Carscoops

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trước[video] Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đánh giá siêu xe McLaren 720S
Bài tiếp theoMercedes-AMG GLA 35 4MATIC 2021 – crossover hiệu năng cao với sức mạnh 302 mã lực