Khách VIP chịu chơi cùng lúc mua tổng cộng 8 chiếc Bugatti

0

Bugatti bought by special customer (4)-8.JPG

Mới đây, thương hiệu Bugatti đã bàn giao một đơn hàng cho một vị khách đặc biệt. Vị khách hàng này đã cùng lúc mua tổng cộng 8 chiếc xe mang thương hiệu Bugatti, hai trong số này thuộc dòng Chiron và Veyron. Tuy nhiên, 6 chiếc còn lại lại là 6 chiếc Bugatti Baby II với 6 màu sắc khác nhau, từ đây tạo thành một bộ sưu tập nhỏ sắc màu.


Bugatti bought by special customer (3)-9.JPG

Vị khách bí ẩn này được Bugatti tiết lộ là một khách hàng lâu năm của thương hiệu Bugatti. Đặc biệt hơn, sáu chiếc Bugatti Baby II đều có chủ. Vị khách hàng này đã đưa sáu đứa con của mình trải nghiệm những chiếc Bugatti Baby II thử nghiệm của nhà máy và ông đã quyết định mua cho mỗi đứa con một chiếc Baby II. Tương tự như Ngài Bugatti từng nói, vị khách này muốn những đứa con của mình tự trải nghiệm sự kỳ diệu của Molsheim.


Bugatti bought by special customer (8)-4.JPG

Bên cạnh sáu chiếc Baby Bugatti II màu sắc rực rỡ, vị khách đặc biệt này cũng cùng dịp này mang về bộ sưu tập cá nhân của mình một chiếc Chiron Super Sport 300+ và một chiếc Veyron Grand Sport Vitesse World Record Edition với giấy chứng nhận phục chế, tu sửa từ chính bộ phận "La Maison Pur Sang” của thương hiệu.


Bugatti bought by special customer (1)-1.JPG

Những vị khách nhí cùng chủ sở hữu bộ xe đã có dịp được tham quan khuôn viên của tòa lâu đài cũng như khu vực phục chế. Nơi đây hiện đang có hai dự án phục hồi bao gồm một chiếc Type 41 Royale và một chiếc xe đua Type 35. Ngoài ra, tay lái thử chính thức nổi tiếng của thương hiệu Bugatti, ông Andy Wallace đã xuất hiện để gây bất ngờ cho vị khách đặc biệt. Không chỉ ở cương vị một khách hàng, vị khách bí ẩn này cũng là một người bạn của tay lái thử lừng danh.


Bugatti bought by special customer (5)-10.JPG

Bugatti Baby II là sự tôn vinh đương đại đối với kiệt tác ban đầu của Ettore Bugatti, Bugatti Baby từng được chế tạo vào năm 1926. Chiếc xe được phát triển để kỷ niệm 110 năm thành lập Bugatti và không chỉ có ý nghĩa trong việc bảo tồn lịch sử của Bugatti. Baby II cũng được thương hiệu đặt kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho một thế hệ trẻ đam mê Bugatti mới.


Bugatti bought by special customer (7)-5.JPG

Những chiếc Baby II đều giống như bất kỳ chiếc Bugatti nào được sinh ra tại Bugatti Atelier ở Molsheim bởi lẽ tất cả những chiếc xe do The Little Car Company sản xuất đều mang tính cá nhân hóa cao và khách hàng có thể tự thiết kế tem cho chiếc Bugatti Baby II của mình.


Bugatti bought by special customer (6)-6.JPG

Tất cả các phiên bản của Baby II đều được trang bị hệ dẫn động bánh sau, vi sai chống trượt giới hạn, phanh thủy lực hiệu suất cao và các chế độ lái có thể lựa chọn. Mô hình cơ sở đi kèm với hai chế độ: Novice giới hạn ở tốc độ 20 km/h và sức mạnh 1kW và Expert chỉ giới hạn ở 45 km/h và 4kW. Các phiên bản Vitesse và Pur Sang bao gồm các chế độ lái Novice và Expert và được cung cấp hiệu suất bổ sung từ hệ truyền động nâng cấp, được mở khóa bằng Bugatti Speed Key huyền thoại.


Bugatti bought by special customer (2)-7.JPG

Điều này cho phép chiếc xe có thể có sức mạnh lên tới 10kW và với trọng lượng chỉ lên tới 230kg, các mẫu Vitesse & Pur Sang có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 70 km/h. Tùy thuộc vào sức nặng của người lái, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 6 giây.


Bugatti bought by special customer (9)-3.JPG

Phiên bản cơ sở được làm với phần thân xe bằng chất liệu composite và được trang bị pin 1,4kWh và phiên bản cao cấp nhất Pur Sang được trang bị hệ truyền động tương tự như Vitesse nhưng phần thân xe được làm bằng chất liệu nhôm. Sử dụng các kỹ thuật xây dựng coachbuild truyền thống tương tự như Bugatti Type 35 nguyên bản, mỗi thân nhôm phải mất hơn hai trăm giờ để những người thợ thủ công lành nghề chế tạo. Pur Sang được chế tạo nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những nhà sưu tập.


Bugatti bought by special customer (10)-2.JPG

Bộ xe sắc màu này sẽ sớm được vận chuyển tới tay vị khách hàng đặc biệt. Bên cạnh sáu chiếc xe cho sáu đứa con, vị khách này cũng có thể tận hưởng cảm giác tốc độ ấn tượng của mẫu xe Bugatti Chiron Super Sport 300+ cũng như bổ sung “huyền thoại” Veyron Grand Sport Vitesse WRC vào bộ sưu tập xe hơi đắt giá của mình.

Tham khảo: Bugatti

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcMercedes-Benz Vision EQXX hoàn tất thử nghiệm thực tế, chạy được 1,008 km chỉ với một lần sạc
Bài tiếp theoSiêu SUV Lamborghini Urus chốt giá xe chính hãng Việt Nam từ 13,1 tỷ đồng