Khai trương Volkwsagen Đà Nẵng: Đại lý tiêu chuẩn 4S toàn cầu với vốn đầu tư 3 triệu USD

0

showroom-volkswagen-Da-nang-anh-.jpg

Volkwsagen Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan giữa Khách hàng và Xe.

Đại lý 4S Volkwsagen Đà Nẵng (VW Đà Nẵng) vừa được khai trương với chủ đầu tư là Tập đoàn đầu tư Miền Nam (Miền Nam Group) gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh ô tô, quy mô khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_5.jpg

Bằng việc khai trương đại lý VW Đà Nẵng với một diện mạo hoàn toàn mới, Volkswagen Việt Nam cam kết mang đến chất lượng đại lý tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là thị trường miền Trung đầy tiềm năng.

Bên cạnh việc theo đuổi mục tiêu chung phân phối các dòng sản phẩm thời thượng với phương châm “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định chất Riêng”.

Khai trương đại lý VW Đà Nẵng với chủ đầu tư mới đánh dấu bước ngoặc phát triển​

Tập đoàn đầu tư Miền Nam có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh ô tô với minh chứng là hệ sinh thái hơn 20 công ty thành viên với hơn 40 showroom kinh doanh ô tô, xe thương mại và các lĩnh vực khác khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_8.jpg

Để khẳng định vị thế vững chắc và giữ vững tinh thần “Chất lượng vĩnh cửu – Vững bước tiên phong”, Tập đoàn đầu tư Miền Nam quyết định mở rộng thị trường và thị phần khách hàng tại khu vực miền Trung – điểm đến đầu tiên là thành phố Đà Nẵng. Với dự án đầu tiên trong chuỗi dự án tại miền Trung là khai trương đại lý 4S VW Đà Nẵng đánh dấu bước phát triển hệ sinh thái của Tập đoàn ngày một đa dạng và phong phú hơn.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_12.jpg

Phát biểu trong lễ khai trương, Ông Ngô Vĩnh Thịnh – Tổng Giám Đốc Đại lý VW Đà Nẵng chia sẻ: Việc ra mắt đại lý VW Đà Nẵng 4S chuẩn mới toàn cầu – là 1 trong những đại lý trọng điểm tại thành phố đáng sống Đà Nẵng của Volkswagen Việt Nam ở khu vực miền Trung. Đây là sự kiện quan trọng đối với công ty của chúng tôi, đánh dấu sự khởi đầu của kế hoạch phát triển thị trường miền Trung sau 2 năm Đại dịch Covid ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc phục hồi kinh tế.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_7.jpg

"Với định hướng phát triển VW Đà Nẵng trong thời gian tới, chúng tôi tập trung phát triển đại lý, lan tỏa thương hiệu tại khu vực miền Trung bằng việc cung cấp các mẫu xe ô tô, phụ tùng, các dịch vụ bảo hành và sửa chữa. Bằng tất cả sự tôn trọng đến khách hàng của mình, chúng tôi cam kết tạo ra những giá trị tốt nhất để đưa thương hiệu Volkswagen tại Đà Nẵng đạt doanh số cao nhất ở phân khúc xe có xuất xứ từ Đức với giá thành hợp lý”, ông Ngô Vĩnh Thịnh phát biểu.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_9.jpg

"Chúng tôi rất vui mừng đón chào và chúc mừng đối tác Tập đoàn Đầu tư Miền Nam đã chính thức gia nhập vào thương hiệu Volkswagen với khởi đầu là đại lý VW Đà Nẵng được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện mới của Volkswagen toàn cầu. Đây là đại lý chiến lược ở khu vực miền Trung mà Volkswagen Việt Nam mong muốn hướng đến", Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng Giám Đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ thêm tại buổi lễ.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_4.jpg

Đại lý 4S VW Đà Nẵng đạt chuẩn mới toàn cầu của Tập đoàn Volkswagen​

VW Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ 875 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Đây là vị trí kết nối giữa trung tâm thành phố và các khu vực kinh tế ở miền Trung. Vị trí có ưu thế về giao thông, chỗ đậu xe rộng rãi và thoải mái.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_2.jpg

Với tổng số vốn đầu tư hơn 3.000.000 USD, đại lý VW Đà Nẵng được xem là đơn vị uỷ quyền đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Trung của Tập đoàn đầu tư Miền Nam. Đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiện nghi hướng đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Cam kết tạo nên sự vững chắc giữa VW Đà Nẵng và khách hàng.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_1.jpg

Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị được đầu tư theo tiêu chuẩn mới toàn cầu của Volkswagen. Tổng diện tích showroom hơn 4.000 mét vuông thực hiện theo mô hình 4S, bao gồm:
– Sales – Bán hàng: khu vực trưng bày rộng 400 m2, được thiết kế theo quy chuẩn nhận diện mới, có thể trưng bày lên đến 8 xe. Ngoài ra còn có phòng giao xe và khu vực phòng chờ đàm phán khách hàng.
– General Service – Dịch vụ sửa chữa chung: khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 800 m2. Tiêu chuẩn 8 khoang sửa chữa được đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đặc biệt, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen AG.
– Service Body & Paint – Dịch vụ sửa chữa đồng sơn: Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
– Spare parts – Phụ tùng chính hãng: Kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen.


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_4.jpg


showroom-volkswagen-Da-nang-anh-_11.jpg

Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối, bán hàng để khẳng định được chất riêng tạo nên sự khác biệt trong chuẩn mực phong cách phục vụ của VW Đà Nẵng. Dịch vụ khách hàng được nâng cao ngay từ yếu tố con người:
– Tư vấn sản phẩm mang đến những sản phẩm thời thượng khẳng định chất riêng với mức giá phù hợp nhất.
– Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa làm đẹp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.
– Cam kết mang đến sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Ngoài ra, VW Đà Nẵng còn cung cấp các giải pháp về dịch vụ tài chính giúp khách hàng có thể rút ngắn thời gian giao xe.

Tham khảo Volkswagen Việt Nam

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcMàn hình Ownice C970 của ICAR Việt Nam đoạt giải Nhất cuộc thi âm thanh EMMA 2022
Bài tiếp theoMercedes-Benz Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho ngành ô tô Việt Nam