Lamborghini Huracan Silhouette GT Works xuất hiện trong màu áo Anti Social Social Club

0
Một vài năm trở lại đây, sự kết hợp giữa các thương hiệu xe hơi và các hãng thời trang dần trở thành xu hướng. Sau những lần kết hợp đình đám với các thương hiệu thời trang cao cấp như Lamborghini và Versace hay Pagani cùng thương hiệu thời trang Pháp Hermes, các thương hiệu xe dần có xu thế hướng tới những lần kết hợp cùng các thương hiệu thời trang của giới trẻ. Có thể nói, với độ “chịu chơi” khi bỏ tiền ra cho những sản phẩm thời trang cũng như phụ kiện của giới trẻ chính là một điểm thu hút đáng kể sự chú ý của những thương hiệu này.


IMG_2441-1024x672.jpg

Một số những lần kết hợp của các hãng xe với hãng thời trang dành cho giới trẻ phải kể đến như A Bathing Ape cộng tác cùng Pagani trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu này. Đồng thời, trong sự kiện này cũng xuất hiện một chiếc Pagani Zonda F được khoác lên mình lớp áo với họa tiết Bape đã quá quen thuộc với những fan hâm mộ của thương hiệu này.


IMG_2442-1024x672.jpg

Và gần đây phải kể đến chính là lần cộng tác giữa hãng độ xe nổi tiếng Liberty Walk và hãng thời trang đường phố Anti Social Social Club (ASSC). Là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, ASSC là một trong những lựa chọn phổ biến của giới trẻ với những mẫu thời trang mang tính biểu tượng của hãng. Cho dù mới ra đời được khoảng 5 năm nhưng ASSC đã sớm có được chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang đường phố trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này được ra mắt đều trở thành một thứ mà được các tín đồ thời trang đường phố khao khát được sở hữu.


IMG_2440-1024x656.jpg

Đúng như tên gọi của hãng, “Liberty Walk” được hiểu theo nghĩa bóng là tự do nâng cấp chiếc xe của mình theo ý mình muốn. Chính vì thế mà những tác phẩm đến từ Liberty Walk đều mang đậm tính cá nhân hóa, từ đó mỗi chiếc xe đều sở hữu vẻ đẹp rất “riêng”. Phong cách thay đổi vẻ bề ngoài của những chiếc siêu xe một cách táo bạo như Liberty Walk cũng dần tạo nên bản sắc của thương hiệu này. Điều này cũng dần làm cho Liberty Walk trở thành một thương hiệu độ có tiếng và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới mê xe trên khắp thế giới. Với Liberty Walk, độ xe không chỉ là một sở thích mà là cả một nền văn hóa với nhiều bản sắc khác nhau.


IMG_2436-1024x813.jpg

Trong năm 2019, Liberty Walk đã làm mới bộ sưu tập của mình với series Silhouette GT Works, trong đó có cả mẫu siêu xe Lamborghini Huracan đình đám. Trên dòng sản phẩm LB-Silhouette, Liberty Walk sẽ không sử dụng đinh tán để cố định những phần nới rộng thân xe như trên các sản phẩm truyền thống. Thay vào đó, hãng sẽ cung cấp những bộ phận nới rộng được lắp đặt vào nhằm thay thế những mảnh thân cũ của xe. Với kiểu body kit này, những chiếc xe sẽ không phải cắt bỏ quá nhiều phần vè trước hay sau mà chỉ cần thay thế các bộ phận mới và chỉnh sửa đôi chút. Bộ kit này sẽ mất ít thời gian hơn để lắp đặt so với dòng bodykit cũ trước đây.


81562339_2673514326066892_363098502298861568_n.jpg

Huracan Silhouette GT Works chính là mẫu xe được lựa chọn để mang trên mình màu áo ASSC trong lần kết hợp đình đám giữa hai thương hiệu này. Điều này không khó lý giải khi Huracan là một trong những mẫu xe chiếm được phần lớn cảm tình của những người mê xe trên khắp thế giới nói chung.


81468062_2673514366066888_2390011504788242432_n.jpg

Được sản xuất bởi Liberty Walk, Silhouette Works GT phù hợp với cả hai phiên bản Coupe và Spyder của Huracan và có giá khởi điểm 43,850 Đô cho phiên bản FRP. Đối với phiên bản CFRP, giá của bộ bodykit rơi vào khoảng 50,650 Đô. Phiên bản đắt nhất được làm bằng chất liệu carbon có giá lên tới 59,830 Đô.


82345144_2673514306066894_7424125024409223168_n.jpg

Chiếc xe được khoác lên mình lớp áo màu đen bóng với những decal trang trí quen thuộc. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất so với những chiếc Huracan Silhouette GT Works khác chính là các logo Anti Social Social Club được trang bị trên hai bên thân xe cũng như trên phần nóc xe. Logo ASSC được lựa chọn trang bị màu trắng theo kiểu dáng gợn đem lại một cảm giác liên tưởng khá “giống” với những chiếc áo phông quen thuộc từ thương hiệu này.


82147552_2673514276066897_5371395501784563712_n.jpg

Tuy nhiên, những sản phẩm thời trang đến từ lần kết hợp này sẽ chỉ được phát hành với một số lượng cực kì giới hạn. Có thể nói, nếu bạn là người có niềm đam mê với cả hai thương hiệu này thì đây có lẽ là một dịp không thể bỏ lỡ. Những sản phẩm này sẽ chỉ được phát hành trực tiếp trong một số sự kiện riêng lẻ nên sẽ sớm trở thành những mẫu thời trang đắt tiền cũng như khó để có thể sở hữu.


  • 82233634_2673514586066866_3700543001894846464_n.jpg

  • 81695203_2673514599400198_7177026403295035392_n.jpg

  • IMG_2438-1024x647.jpg

  • IMG_2437-1024x663.jpg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBMW M3 Competition lạ mắt với màu sơn đến từ BMW Individual
Bài tiếp theoCận cảnh xe off-road mạnh hơn 700 mã lực đến từ Laffite