Lamborghini Urus mạnh 780 mã lực sau khi qua tay hãng độ G-Power

0

G Power Urus (8).JPG

Thương hiệu G-Power gần đây đã “mạo hiểm” tham gia vào việc nâng cấp những chiếc Lamborghini sau khi phát hành gói nâng cấp cho Urus. Hãng độ của Đức được biết đến nhiều nhất với việc tinh chỉnh và sửa đổi các mẫu xe BMW M và trong những năm gần đây, họ cũng đã phát triển thêm danh mục những mẫu xe độ với các xe đến từ một số thương hiệu như Mercedes-AMG và Porsche.


G Power Urus (6).JPG

G-Power đã nâng cấp khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của siêu SUV và điều chỉnh phần mềm ECU. Về nguyên bản, khối động cơ có thể sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, nhưng các tinh chỉnh của G-Power đã nâng con số này lên mức công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 950 Nm. Đối với những khách hàng sử dụng Urus muốn tìm các trang bị mạnh hơn, G-Power cung cấp gói nâng cấp kết hợp ECU tinh chỉnh với hệ thống downpipe mới và bộ chuyển đổi xúc tác thể thao, từ đây giúp xe sản sinh công suất 780 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.


G Power Urus (7).JPG

G-Power cũng đang phát triển bộ nâng cấp cho Urus để thay thế bộ làm mát không khí sạc tiêu chuẩn bằng bộ làm mát lớn hơn, tăng thêm 50 mã lực. Một số nâng cấp về ngoại thất của xe cũng được trang bị thêm cho chiếc xe này, trong đó có bộ mâm độ có kích thước 24 inch, hoàn chỉnh với các nan đen mờ và viền ngoài màu cam để đảm bảo chiếc SUV trở nên thực sự nổi bật trên đường.


G Power Urus (5).JPG

Về trang trí ngoại thất, mẫu xe Urus màu đen satin đã được trang bị các điểm nhấn màu cam dọc theo tấm ốp và bộ chia phía trước. Mẫu xe cũng có một cánh lướt gió mở rộng trên nóc xe và một bộ khuếch tán sợi carbon rõ ràng hơn. G-Power vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật giá cả đầy đủ cho các bản nâng cấp của Urus.


G Power Urus (3).JPG

G Power Urus (4).JPG

G Power Urus (11).JPG

G Power Urus (9).JPG

G Power Urus (12).JPG

G Power Urus (13).JPG

G Power Urus (14).JPG

G Power Urus (15).JPG

G Power Urus (16).JPG

G Power Urus (17).JPG

G Power Urus (18).JPG

G Power Urus (19).JPG

G Power Urus (20).JPG

G Power Urus (21).JPG

G Power Urus (23).JPG

G Power Urus (22).JPG

Tham khảo: G-Power

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcLexus ra mắt IS 500 bản đặc biệt F Sport Performance First Edition chỉ 500 chiếc tại thị trường quê nhà
Bài tiếp theoDMC trình làng gói nâng cấp ngoại thất cho Maserati MC20