Mercedes-AMG G 63 4×4²: “Vua địa hình” trở lại với sức mạnh 577 mã lực

0

Mercedes-AMG 4X4 (3).jpeg

Mercedes-AMG vừa qua đã tiết lộ những bức ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe G 63 4×4² mới. Mẫu xe có cấu hình trang bị tương tự người tiền nhiệm với trang bị cầu truyền động gián tiếp qua các bánh răng (Portal axle), khoảng sáng gầm lớn với trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép.


Mercedes-AMG 4X4 (2).jpeg

Mẫu xe này đã được tiết lộ trên trang web Mercedes G-Class Private Lounge. Mẫu xe G 63 4×4² sẽ là biến thể chính hãng tiếp theo sau các phiên bản như G63 AMG 6×6 2013, G500 4×4² 2015 và Mercedes-Maybach G650 Landaulet 2017. Tuy nhiên đây lại chính là biến thể đầu tiên được phát triển dựa trên thế hệ mới của dòng xe này. Bên cạnh những hình ảnh hiếm hoi, thương hiệu cũng phát hành một video với Toni Mäntele, Trưởng bộ phận Quản lý Sản phẩm của G-Class giúp đem tới cho những người quan tâm cái nhìn toàn diện hơn về mẫu xe SUV địa hình này.


Mercedes-AMG 4X4 (4).jpeg

G-Wagon đã được nâng cấp với các tiện ích bổ sung chắn bùn rộng, một bộ la-zăng lớn 22 inch đi kèm với bộ lốp dày dặn, đèn LED gắn trên nóc xe, màu sơn Xanh lá đặc biệt và nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon xung quanh thân xe vuông vắn. , bao gồm một nắp dự phòng kích thước đầy đủ. Leo vào bên trong cabin và bạn sẽ tìm thấy nhiều sợi carbon hơn, màn hình khởi động đặc biệt trên buồng lái kỹ thuật số, ánh sáng xung quanh, gương nội thất kỹ thuật số, ghế thể thao và vô lăng bọc da.


Mercedes-AMG 4X4 (6).jpeg

Mẫu xe địa hình này được trang bị khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép mới nhất của AMG với khả năng sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm giống như trên G63 thông thường. Đây chính là dòng G-Class thứ hai được AMG trang bị cầu truyền động gián tiếp, trước đây còn có mẫu xe Mercedes-AMG G 63 6×6 thế hệ trước được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn.


Mercedes-AMG 4X4 (7).jpeg

Mẫu xe sở hữu thống treo độc lập với cầu truyền động gián tiếp, góc tiếp cận trước của xe lên tới 45 độ, khoảng sáng gầm xe tăng lên 351 mm và mẫu xe có khả năng lội nước sâu lên tới 910 mm. Theo những thông số này, khả năng lội nước của xe kém hơn một chút so với thế hệ trước của G550 4×4². Ngoài ra, các chi tiết thiết kế ngoại thất khác hầu như không có sự khác biệt so với G 63 thông thường, các chi tiết khác biệt chủ yếu nằm ở các phần vè trước được mở rộng, cản sau được trang bị thêm cản sắt, phần nắp đậy bánh xe sau được thiết kế lại. Xe cũng được lắp đặt thêm phần nẹp tích hợp đèn chiếu sáng ở nóc xe.


Mercedes-AMG 4X4 (8).jpeg

Mercedes sẽ công bố thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này trong thời gian tới. Theo Mercedes-Benz, mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất trong một khoảng thời gian giới hạn và chắc hẳn giá bán sẽ có sự chênh lệch đáng kể so với G 63 thông thường. Đây cũng sẽ là một cơ hội hiếm hoi đòi hỏi các nhà sưu tập phải nhanh tay để có thể sở hữu một chiếc được sản xuất giới hạn.


Mercedes-AMG 4X4 (5).jpeg

Mercedes-AMG 4X4 (9).jpeg

Mercedes-AMG 4X4 (10).jpeg

Mercedes-AMG 4X4 (1).jpeg

Tham khảo: Mercedes-Benz

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcNgắm nhìn Ferrari SF90 Stradale với bộ Bodykit từ hãng độ 1016 Industries
Bài tiếp theoManhart MHX5 700: Bản độ dựa trên BMW X5 Competition mạnh 730 mã lực