Mercedes-Benz bổ sung thêm cho EQS các tùy chọn cá nhân hóa Manufaktur

0

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (12).jpg

Đối với những người châu Âu muốn cá nhân hóa chiếc Mercedes-Benz EQS EV của mình để trở nên độc đáo hơn thì dòng sản phẩm cá nhân hóa Manufaktur của thương hiệu này có thể đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận khách hàng này. Mới đây, thương hiệu xe nổi tiếng đã mở rộng thêm các tùy chọn cá nhân hóa như bổ sung thêm các màu sắc ngoại thất hay các tùy chọn nội thất mở rộng.


Mercedes-Benz EQS Manufaktur (6).jpg

Lần cập nhật này mở rộng thêm khoảng chín màu sơn ngoại thất trong phạm vi Manufaktur dành cho EQS: Diamond White, Hyacinth Red, Cote d’Azur Blue, Selenite Grey, Night Black, Silicon Grey, Rubellite Red, Kalahari Gold và Vintage Blue.


Mercedes-Benz EQS Manufaktur (5).jpg

Ngoài ra xe còn được trang bị gói nội thất Manufaktur để nâng cấp khoang nội thất xe bằng vật liệu đẹp hơn, cao cấp hơn. Tùy chọn bao gồm các ghế trước và sau bằng da Nappa với chỉ thêu nổi bật cùng họa tiết kim cương. Các tấm da chất lượng cao tương tự cũng được sử dụng trên vô lăng, bệ tỳ tay ở cửa, bảng điều khiển trung tâm và phần dưới của bảng điều khiển. Khách hàng cũng có thể lựa chọn về thảm sàn xe có viền da Nappa. Các màu nội thất cá nhân hóa có sẵn bao gồm Rosé Grey, Deep White, Yacht Blue, Tobacco Brown và Mystic Red.


Mercedes-Benz EQS Manufaktur (10).jpg

Gói nội thất Manufaktur cũng trang bị thêm cho những chiếc Mercedes-Benz EQS một số chi tiết bổ sung như phần bậc cửa có logo phát sáng hay chi tiết logo Manufaktur bằng chrome xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm. Nếu khách hàng không muốn nâng cấp toàn bộ nội thất, thì có Gói Emblem Package. Gói trang bị này có sẵn trang bị tiêu chuẩn bao gồm ghế bọc màu đen và thảm đen. Những nâng cấp bao gồm hình thêu ngôi sao Mercedes-Benz trên đệm đầu và thảm sàn.


Mercedes-Benz EQS Manufaktur (9).jpg

Tại Mỹ, EQS có giá khởi điểm ở mức 103.360 Đô đã bao gồm một số khoản phụ phí. AMG EQS cao cấp nhất có giá khởi điểm là 148.550 Đô. Nếu người dùng không thích Sedan thì có thể lựa chọn phiên bản SUV mang tên Mercedes-Benz EQS SUV. Mẫu xe này có giá khởi điểm 104.400 Đô và giá lên tới 125.950 Đô cho phiên bản 580 4Matic hàng đầu. Một phiên bản Maybach sang trọng hiện đang được phát triển và sẽ ra mắt trong thời gian tới.


Mercedes-Benz EQS Manufaktur (8).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (4).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (3).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (7).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (11).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (2).jpg

Mercedes-Benz EQS Manufaktur (1).jpg

Tham khảo: Mercedes-Benz

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcHennessey VelociRaptoR 1000 – Bản độ dựa trên Ford F-150 Raptor R mạnh 1000 mã lực
Bài tiếp theoRadical SR3 XXR: Xe đua cỡ nhỏ với sức mạnh 232 mã lực