Mercedes-Benz G-Wagon với bộ mâm độc đáo kết hợp giữa Travis Scott và Forgiato

0
Không chỉ là một chiếc SUV hạng sang được lựa chọn để chinh phục địa hình, vượt những cung đường trắc trở, những chiếc Mercedes G-Class từ lâu nay đã là sự lựa chọn của giới thượng lưu để có thể di chuyển trong nội đô. Đối với giới nghệ sĩ cũng như người nổi tiếng trên thế giới, Mercedes G-Class thường nằm trong danh sách như là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Mercedes-G-Class-Forgiato-2-1024x683.jpg

Chiếc xe có nhiều ưu điểm với vẻ ngoài góc cạnh khỏe khoắn, kết hợp với đó chính là khoang nội thất tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên, để trở thành một chiếc xe được sử dụng bởi những người nổi tiếng, những chiếc xe này thường được thay đổi một số các chi tiết nhằm trở nên độc đáo hơn, bắt mắt hơn để có thể “thay” chủ nhân nói lên cá tính, phong cách của họ.


C-WHeels_2-1024x1024.jpg

Đối với những người quan tâm tới các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, có lẽ cái tên Travis Scott đã không còn xa lạ trong Billboard. Travis Scott nổi tiếng với những ca khúc như Antidote, Pick Up the Phone,…hay gần đây nhất là album đình đám “AstroWorld”. Ngoài việc nổi tiếng với những nhạc phẩm ấn tượng, Travis Scott còn được biết đến với thú chơi siêu xe “độc lạ”.


Mercedes-G-Class-Forgiato-4-1024x683.jpg

Bộ mâm này là sản phẩm đến từ Forgiato và được đặt tên là “Cactus Jack”. Nếu là người quan tâm đến nhạc Rap Mỹ, có lẽ cái tên này không quá xa lạ. Đây chính là tên gọi được lấy cảm hứng từ thương hiệu thu âm “Cactus Jack Records” được thành lập bởi rapper nổi tiếng Travis Scott. Tên gọi này từng được sử dụng để đặt tên cho một số sản phẩm kết hợp giữa Travis Scott và một số nhãn hiệu như giày Nike Air Jordan và cả bộ mâm xe đến từ thương hiệu Forgiato.


C-WHeels_1-1024x1024.jpg

Trong khi nhiều thương hiệu mâm xe độ đang tìm cách vươn lên với việc thiết kế những bộ mâm xe phức tạp thì bộ mâm Cactus Jack được thiết kế rất đơn giản với mặt mâm xe đúc liền phủ chrome bóng. Logo Forgiato ở giữa được khắc 3 dấu gạch biểu trưng trên các logo Cactus Jack quen thuộc. Viền mâm được khắc dòng chữ cảnh báo đầy thú vị “Don’t Read This And Drive”.


C-WHeels_3-1024x1024.jpg

Bộ mâm được bán với các kích thước 20, 22, 24 inch và bộ mâm “khủng” với kích thước lên tới 26 inch. Giá bán cho bộ mâm được công bố ở mức 1,571.82 Đô cho một mâm hoặc từ 6,287.29 Đô cho một bộ mâm 4 chiếc.


Mercedes-G-Class-Forgiato-3-1024x683.jpg

Ảnh: Carscoops

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trước[Video] Tín đồ BMW đánh giá Serie 3 M Sport G20 và dịch vụ BMW
Bài tiếp theoPorsche cung cấp tùy chọn số sàn cùng nhiều trang bị mới cho 911 Carrera S 2021