Mercedes-Benz tung ra nâng cấp dành cho G-Class 2021

0
Mercedes-Benz ra mắt thế hệ thứ hai của chiếc SUV G-Class vào năm 2018 nhằm tiếp nối những thành công mà thế hệ đầu tiên đã gây dựng nên. Đến nay, sau ba nắm được bán ra, hãng xe đến từ Đức đã làm mới chiếc SUV sang trọng cỡ trung này bằng một loạt các nâng cấp.

Theo những thông tin vừa được Mercedes-Benz công bố, biến thể G 400d sử dụng máy dầu giờ đây đã được bán ra rộng rãi và không còn giới hạn như trước. Khách hành đã có thể đặt hàng thông qua các đại lý Mercedes-Benz với đầy đủ các tùy chọn giống vối những chiếc G-Class khác. Phiên bản cao nhất của G-Class máy dầu sử dụng động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép có thể tạo ra công suất cực đại 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở dải vòng tua từ 1.200 vòng/phút đến 3.200 vòng/phút.


732376-1024x683.jpg

Ở đời xe 2021, Mercedes-Benz G-Class sẽ sở hữu thêm một chế độ lái mới có tên gọi Desert (sa mạc). Chế độ này sẽ có thể được lựa chọn thông qua công tắc Dynamic Select, giống với các chế độ khác. Ở chế độ này, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát bướm ga được tinh chỉnh để tăng cường lực kéo trên địa hình cát. Gói hỗ trợ đỗ xe với camera lùi sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho G-Class 2021.

Mercedes-Benz sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc cá nhân hóa chiếc G-Class 2021 khi nâng cấp một số gói tùy chọn hiện có. Gói Night Package giờ đây đã có thể được trang bị mà không cần gói AMG Line và gói thép không gỉ (Stainless Steel Package). Tùy chọn Night Package sẽ bao gồm nhiều chi tiết được sơn đen bóng như ốp gương, lưới tản nhiệt, kính xe tối màu, cách nhiệt cùng đèn rẽ, đèn hậu sơn khói. Gói Night Package Magno với các chi tiết sơn đen mờ cũng được trang bị cho những chiếc xe được chọn màu nhám.

Mâm xe 20 inch với thiết kế năm chấu kép sẽ là bộ mâm dành riêng cho gói AMG Line. Chương trình G Manufaktur cũng được đổi mới ở đời xe 2021, đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho G-Class, bao gồm ba màu sơn mới là Classic grey uni, Deep green uni và China blue uni cùng nhiều tùy chọn cá nhân hóa độc đáo khác.


732381-1024x683.jpg

Bên trong khoang lái, bảng đồng hồ điện tử sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn cho xe. Cùng với đó, gương chiếu hậu không viền, vốn nằm trong gói nâng cấp Leather Package giờ đây sẽ có mặt dưới dạng tiêu chuẩn.

Để giúp bảo vệ chiếc xe tốt hơn, Mercedes-Benz đã mang hai gói trang bị Urban Guard Vehicle Protection và Urban Guard Vehicle Protection Plus trở thành tiêu chuẩn cho xe. Gói trang bị Urban Guard Vehicle Protection sẽ có chức năng báo động chống trộm, bảo vệ xe khi bị kéo đi với hiển thị hình ảnh và âm thanh, còi báo động, bảo vệ nội thất khi phát hiện cử động bên trong, chống trộm và báo hiệu va chạm trong bãi xe. Gói Plus cao cấp hơn sẽ có chức năng định vị xe sau bị bị trộm.

Mercedes-Benz sẽ bắt đầu sản xuất G-Class 2021 từ tháng 9 năm này và bán ra thị trường vào quý IV/2020.

Theo Mercedes-Benz

VNB
Author: VNB

Bài trướcLand Rover công bố nâng cấp cho dòng sản phẩm Range Rover 2021
Bài tiếp theoWheelsandmore nâng cấp Ferrari Roma với sức mạnh 700 mã lực