Mercedes-Maybach S 680 “Haute Voiture” bản mới ra mắt: Không gian sành điệu cho tín đồ thời trang

0

Mercedes-Maybach S-Class (9).jpg

Tiếp nối sự thành công của S 680 Haute Voiture Concept được ra mắt vào khoảng cuối tháng 5 vừa qua, thương hiệu Mercedes-Benz đã chính thức trình làng phiên bản Haute Voiture để mở bán thương mại. So với bản Concept, phiên bản này vẫn tiếp tục duy trì sự sang trọng, đồng thời đem đến những chi tiết trang trí hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn. Thương hiệu sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc sedan sang trọng thuộc phiên bản “Haute Voiture” này.


Mercedes-Maybach S-Class (8).jpg

Gorden Wagner, giám đốc thiết kế của Mercedes cho biết: “Các tính năng phức tạp và các yếu tố thiết kế độc đáo là những điều khiến Mercedes-Maybach S-Class Haute Voiture trở thành một trong những mẫu xe sang trọng nhất mà chúng tôi từng tạo ra. Mẫu xe đại diện cho sự Sang trọng và Tinh tế thuần túy nhất. Khách hàng của chúng tôi có quyền tiếp cận lối sống xa hoa nhất, vì vậy chúng tôi muốn phản ánh điều này thông qua việc tạo ra thứ gì đó hoàn toàn đáng mơ ước và sử dụng các thành phần chưa từng thấy trên một chiếc Mercedes-Maybach.”


Mercedes-Maybach S-Class (10).jpg

Dựa trên Maybach S 680, ngoại thất của mẫu xe mới nổi bật với lớp sơn hai tông màu. Tất cả các xe sẽ được sơn màu xanh ở phần trên với tông màu hồng ở phần dưới. Xe được trang bị bộ mâm sang trọn bổ sung cho thiết kế và được sơn màu xanh lam giống như phần trên cùng.


Mercedes-Maybach S-Class (14).jpg

Nội thất của xe được trang bị hai tông màu vàng và be và đó là nơi cảm hứng thời trang cao cấp của chiếc xe thực sự tỏa sáng. Nội thất xe được bọc vải bouclé màu xanh và vàng chất lượng cao tạo điểm nhất trung tâm cho khoang nội thất, bao phủ các phần trang trí của nội thất, bên cạnh các chi tiết trang trí phức tạp trên đệm ghế và trên gối. Một số chi tiết được bọc da cao cấp như ghế ngồi, bảng điều khiển và cửa chào đón hành khách vào sự sang trọng xa hoa. Trong khi đó, thảm trải sàn được làm bằng vải lanh và mohair, ly rượu sâm panh có màu vàng hồng.


Mercedes-Maybach S-Class (6).jpg

Hệ thống thông tin giải trí MBUX cũng được cập nhật cho mẫu xe này với các điểm nhấn bằng vàng hồng lung linh chào đón hành khách khi họ bước vào. Ngoài ra, những người mua S 680 Haute Voiture cũng sẽ được tặng một hộp quà làm thủ công có số huy hiệu của xe, mô hình tỷ lệ nhỏ hơn và móc chìa khóa. Chiếc xe cũng được trang bị một tấm che xe đặc biệt có logo Maybach và Haute Voiture.


Mercedes-Maybach S-Class (1).jpg

Khách hàng cũng có thể mua bộ túi phù hợp với xe hơi, sẽ được bán trực tuyến và tại các cửa hàng sang trọng trên khắp thế giới. Những chiếc túi phiên bản giới hạn sẽ có nhiều lựa chọn về thiết kế và chất liệu giống như chính chiếc xe.


Mercedes-Maybach S-Class (2).jpg

Daniel Lescow, người đứng đầu Mercedes-Maybach cho biết: “Mercedes-Maybach S-Class Haute Voiture báo trước một chương mới về tính độc quyền cao cho thương hiệu. Với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc, phiên bản đặc biệt phản ánh triết lý thương hiệu của chúng tôi với những bộ sưu tập đầy độc đáo. Do đó, chúng tôi củng cố hơn nữa vị trí của Maybach với tư cách là nhà tiên phong hàng đầu về sang trọng và tạo điều kiện cho những trải nghiệm sang trọng có một không hai vượt xa sự mong đợi của khách hàng.”


Mercedes-Maybach S-Class (3).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (4).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (5).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (12).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (13).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (11).jpg

Mercedes-Maybach S-Class (7).jpg

Tham khảo: Mercedes-Benz

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcFerrari hé lộ bản cá nhân hóa SF90 Stradale với phối màu cổ điển
Bài tiếp theoBugatti Baby II Carbon Edition: “Tiểu Bugatti” bản đặc biệt có giá quy đổi xấp xỉ 2 tỷ Đồng