Nissan Phú Mỹ chính thức khai trương showroom tại quận 7

0

nissan-phu-my-anh-2.jpg

Vừa qua, Nissan Việt Nam hợp tác cùng Công ty Cổ Phần Auto Phú Mỹ Hưng chính thức khai trương Đại lý Nissan Phú Mỹ, tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Với vị trí chiến lược là cửa ngõ khu vực phía Nam Sài Gòn, Nissan Phú Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng khu vực quận 7, Nhà Bè,…

Nissan Phú Mỹ là một trong số những đại lý mới nhất trong hệ thống đại lý Nissan toàn quốc. Đại lý Phú Mỹ được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Nissan toàn cầu – NRC (Nissan Retail Concept)- nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng.


nissan-phu-my-anh-1.jpg

Ngoài showroom rộng rãi, tiện nghi và nhà xưởng hiện đại, Nissan Phú Mỹ còn có đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên đào tạo chuyên nghiệp theo Tiêu Chuẩn Bán Hàng của Nissan toàn cầu nhằm mang đến những trải nghiệm đa dạng, ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng.


nissan-phu-my-anh-6.jpg

Với mạng lưới 26 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc tính đến tháng 6 năm 2020, cùng nhiều dự án phát triển Đại lý mới trong thời gian sắp tới, Nissan Việt Nam đang tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam, tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Tất cả các Đại lý ủy quyền của Nissan sẽ cung cấp 4 mẫu xe bao gồm: 2 mẫu xe nhập khẩu – SUV Nissan Terra, Nissan X-Trail và sedan Nissan Almera…


nissan-phu-my-anh-5-jpg.21178

Theo ông Nguyễn Đăng Hoàng – TGĐ Nissan Phú Mỹ, thành viên HĐQT Công ty CP Auto Phú Mỹ Hưng là thành viên mới nhất trong đại gia đình tập đoàn Tân Thành Đô, nhà phân phối ô tô hàng đầu Việt Nam. Nissan Phú Mỹ đánh dấu sự khởi đầu cho việc xây dựng và phát triển hệ thống Nissan của tập đoàn Tân Thành Đô. Với sự quyết tâm và chuyên nghiệp của cấp lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ trẻ, năng động và nhiệt huyết, Nissan Phú Mỹ tự tin là sẽ đại lý hàng đầu khu vực phía Nam.


nissan-phu-my-anh-8.jpg

Tại buổi lễ, ông Mạch Ngọc Hoàng – Giám Đốc Điều Hành đại lý đã trao chìa khóa tượng trưng cho các khách hàng đầu tiên ủng hộ Nissan Phú Mỹ như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng đã tin tưởng Nissan Phú Mỹ từ những ngày thành lập.

Nhân dịp khai trương, Nissan Phú Mỹ có chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 20 triệu đồng, gồm: tiền mặt và phụ kiện tặng kèm, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các khách hàng mua xe trong dịp này.

Tham khảo Nissan Việt Nam

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcKhám phá Lamborghini Aventador LP700-4 độ widebody của Duke Dynamics dưới bàn tay thợ Việt
Bài tiếp theoDiện kiến “Vua G-Class” Mercedes-AMG G 63 6×6 độc nhất Việt Nam tại Hà Nội