Rolls-Royce chính thức ra mắt Boutique đầu tiên tại TP.HCM

0

rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh_5.JPG

Đây cũng chính là showroom đầu tiên của Rolls-Royce tại TP.HCM, tọa lạc khu phố đắt đỏ bậc nhất đất Sài Thành.

Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Q.1, TP.HCM kể từ khi về "đại gia đình" S&S Group. Khác với các dòng xe sang đang có mặt tại Việt Nam, Rolls-Royce chọn cho mình vị trí đắc địa tại khu vực phố đi bộ, gần với UBND TP.HCM – công trình mang tính biểu tượng của thành phố.


rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh_2.JPG

Rolls-Royce không gọi nơi đây là showroom ô tô hoặc một mỹ từ nào mang ý nghĩa tương tự, thay vào đó là "Boutique Showroom". Từ "Boutique" là thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Pháp mang ý nghĩa cửa hàng bán những mặt hàng phong cách riêng biệt.

Đây cũng chính là ẩn ý mà Rolls-Royce muốn gửi gắm đến các khách hàng nói chung và người yêu thích thương hiệu xe sang, giàu tính lịch sử đến từ Vương quốc Anh.


rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh_3.JPG

Điều ấn tượng của không gian gian trưng bày Rolls-Royce không phải là New Ghost thế hệ mới bốn cửa với thiết kế tối giản, tinh tế hay Phantom thế hệ thứ 8 – mẫu xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce mà chính bởi mùi hương độc đáo.

Cùng với đó là trải nghiệm 5 giác quan đặc trưng và khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, đại diện cho hình ảnh của một thành phố năng động, phát triển, trẻ trung nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống. Tất cả yếu tố này chỉ có ở Boutique của Rolls-Royce.

Theo Giám đốc Thương Hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TP. HCM – bà Tú Lê, cho biết: “Chúng tôi xem Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm tài chính và đầu tàu kinh tế của cả nước được thúc đẩy với tốc độ phát triển ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của Rolls-Royce”.


rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh_4.JPG

Ngoài hai mẫu xe kể trên, phía nhà phân phối Rolls-Royce nhận định họ chưa có ý định trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm. Bởi lẽ, khách hàng của Rolls-Royce khi có ý định sở hữu xe thì điều họ cần là tờ giấy trắng để thỏa sức sáng tạo bằng trí tưởng tượng không giới hạn về chiếc xe của riêng mình, thông qua 44.000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu.

Đây không chỉ đúng với thông điệp “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người” của hãng xe sang Anh quốc mà còn khẳng định khách hàng tìm đến Rolls-Royce để chắp bút tạo ra chiếc xe dành riêng cho họ.

Lúc đấy, Rolls-Royce chỉ đóng vai trò người gia công tác phẩm nghệ thuật và người hưởng thành quả đó không ai khác, chính là chủ nhân của xe.


rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh.JPG

Mặt khác, thương hiệu Rolls-Royce với giá trị lịch sử lâu đời cũng chính là bảo chứng cho chất lượng của hãng xe sang trọng bậc nhất thế giới này. Thế nên việc của Rolls-Royce là hiện thực hóa chiếc xe trong mơ của khách hàng, chứ không đơn thuần là đơn vị sản xuất và bán xe theo đơn đặt hàng.

Mức giá của những chiếc xe Rolls-Royce thì thường không đồng nhất. Nguyên nhân phụ thuộc vào các yêu cầu cá nhân hóa của từng khách hàng. Do đó việc những mẫu xe Bespoke có giá đắt hơn nhiều và thậm chí rất nhiều so với xe tiêu chuẩn là điều dễ hiểu!


rolls-royce-mo-chinh-thuc-ra-mat-anh_9.JPG

Theo nhà phân phối Rolls-Royce, S&S Automotive cho biết, ngoài Boutique Showroom này hãng sẽ mở thêm xưởng dịch vụ tại TP.HCM trong quý I/2022. Riêng trung tâm bảo dưỡng Rolls-Royce tại TP.Hà Nội vẫn hoạt động phục vụ các chủ xe ở miền Bắc.

Đặc biệt các trung tâm dịch vụ của Rolls-Royce tại Việt Nam vẫn đón tiếp bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe Rolls-Royce không chính hãng.

Rolls-Royce chính thức có mặt tại thị trường Việt năm 2013 với showroom duy nhất đặt tại TP. Hà Nội. Đến tháng 10/2020, Rolls-Royce "chia tay" nhà phân phối cũ và hai tháng sau S&S Automotive trở thành đối tác mới.

Sau khi về "chung nhà" S&S Group – nhà phân phối các mặt hàng xa xỉ tại Việt Nam, Rolls-Royce đã nhận được nhiều đơn đặt hàng của Phantom, Ghost, Cullinan. Điều này hứa hẹn S&S Automotive sẽ đưa Rolls-Royce tại Việt Nam trở về đúng với giá trị kiệt tác nghệ thuật cũng như đặc quyền rất riêng dành cho giới thượng lưu.

Tham khảo S&S Automotive

>>> Xem thêm:
VIDEO: S&S Automotive bắt đầu nhận đặt hàng Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 tại Việt Nam
Hành trình Rolls-Royce New Ghost chu du thế giới
Hãng xe Anh Quốc công bố Rolls-Royce Spectre – Xe thuần động cơ điện đầu tiên
Rolls-Royce Black Badge: Dòng xe lấy cảm hứng từ những chiếc Rolls-Royce huyền thoại

Rolls-Royce ra mắt gói gia hạn bảo dưỡng hướng tới giá trị bền vững
Diện kiến “viên kim cương đen” Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu hiếm tại Việt Nam

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcHội Porsche Club Saigon chuẩn bị hành trình mừng sinh nhật lần 2 tại Centara Mirage Resort Mũi Né
Bài tiếp theoHội BMW Club Sài Gòn sắp offline tại Mũi Né, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12