Shell Recharge Solutions cung cấp dịch vụ sạc tại nhà cho VinFast tại Pháp, Đức và Hà Lan

0

VinFast x Shell Recharge Solutions.png

Khách hàng sở hữu xe VinFast tại châu Âu có thể đặt mua bộ sạc của Shell Recharge Solutions có các tính năng như sạc theo lịch trình và quản lý sạc từ xa. Đây là những tính năng quan trọng khi xe điện đang ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến nhu cầu điện năng và hoạt động của hệ thống điện. VinFast đã công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store trên khắp Pháp, Đức và Hà Lan, bắt đầu từ cuối năm 2022

Ngày 10/11/2022, tại Amsterdam (Hà Lan), VinFast – hãng xe điện toàn cầu đầu tiên của Việt Nam và Shell Recharge Solutions đã công bố hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ sạc tại nhà tiên tiến cho khách hàng VinFast tại Đức, Pháp và Hà Lan.

Theo đó, khách hàng có thể đặt mua thiết bị sạc và dịch vụ lắp đặt của Shell Recharge Solutions một cách thuận tiện qua ứng dụng VinFast (VinFast app). Các bộ sạc của Shell Recharge Solutions cung cấp các tính năng như sạc theo lịch trình và quản lý sạc từ xa. Đây là những tính năng quan trọng khi xe điện đang ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến nhu cầu điện năng và hoạt động của hệ thống điện.


recharge-london_20221111151754.jpeg

Bên cạnh đó, hai công ty cũng cùng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ năng lượng tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích khác cho khách hàng VinFast. Hợp tác sẽ hỗ trợ VinFast trong quá trình gia nhập thị trường châu Âu, đồng thời củng cố tầm nhìn của Shell Recharge Solutions trong việc thúc đẩy giao thông xanh cho mọi người, hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu chia sẻ: “Hợp tác giữa VinFast và Shell Recharge Solutions là một cam kết mạnh mẽ trong việc tạo nên những thay đổi tích cực cho môi trường sống, thúc đẩy cuộc cách mạng điện hóa bằng cách biến các công nghệ giảm phát thải các-bon trở nên dễ tiếp cận hơn cho mọi người.

Chúng tôi tin rằng, các giải pháp do Shell Recharge Solutions cung cấp sẽ mang đến cho khách hàng của VinFast những trải nghiệm sạc tại nhà tối ưu. Uy tín về phát triển công nghệ sạc của hãng cũng sẽ mang đến sự yên tâm cho những khách hàng lần đầu sử dụng xe điện, giúp hành trình sở hữu của họ trở nên đơn giản.”

Với các giải pháp tối ưu hướng đến một hành trình khách hàng đơn giản và hiệu quả, cũng như một lộ trình phát triển công nghệ mạnh mẽ trong tương lai, Shell Recharge Solutions trở thành đối tác lý tưởng hỗ trợ VinFast mang đến trải nghiệm O2O (Online to Offline) xuyên suốt cho khách hàng.


NewMotion-becomes-Shell-Recharge-Solutions.jpg

“VinFast là một nhà sản xuất xe điện đột phá với chiến lược tiếp cận thị trường thần tốc và đầy tham vọng. Điều này sẽ giúp thúc đẩy nhanh chóng mục tiêu chuyển dịch sang điện hóa của châu Âu”, bà Melanie Lane, Tổng Giám đốc của Shell Recharge Solutions châu Âu cho biết.

“Chúng tôi tự hào trở thành đối tác của VinFast để cung cấp giải pháp sạc tại nhà trên toàn châu lục. Chúng tôi hiểu rằng, tính dễ sử dụng là yếu tố quan trọng nhất với người dùng khi lựa chọn giải pháp sạc. Bằng cách tích hợp tính năng mua bộ sạc qua ứng dụng của VinFast, chúng tôi mong muốn hành trình của người dùng xe điện trở nên liền mạch hơn bao giờ hết.”

Hiện tại, khách hàng tại châu Âu có thể đặt mua hai mẫu xe VF 8 và VF 9 của VinFast qua hình thức đặt chỗ trước. VinFast cũng đã công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store trên khắp Pháp, Đức và Hà Lan, bắt đầu từ cuối năm 2022. Các bộ sạc của Shell Recharge Solutions sẽ xuất hiện cùng xe điện VinFast khi các mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường.

Tham khảo VinFast

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcNhững mẫu xe mới vừa ra mắt nửa đầu tháng 11/2022: Siêu xe SUV mạnh nhất thế giới, xe điện độc đáo, SUV kỷ nguyên mới,…
Bài tiếp theoPhân biệt 7 phiên bản Kia Carens 2023 tại Việt Nam