Thêm hàng “hot” Rolls-Royce Cullinan Black Badge về Việt Nam: Sở hữu màu sơn độc nhất, nội thất phối màu đặc biệt

0

Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (1).JPG

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV siêu sang siêu sang đắt đỏ bậc nhất Việt Nam nhưng vẫn được ưa chuộng trong thời gian gần đây với trên dưới 30 chiếc xuất hiện. Để tạo sự khác biệt cho xế cưng của mình, nhiều chủ xe tìm đến những phiên bản đặc biệt của dòng xe này, ví dụ như chiếc Cullinan Black Badge trong bài.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (29).JPG

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc đã được showroom GID Luxuries tại Hà Nội đưa về. Phiên bản hiệu suất cao Black Badge tại nước ta có số lượng khoảng 15 chiếc và tất cả đều có lớp sơn màu đen bóng. Chiếc Cullinan trong bài có màu sơn độc bản xám Tempest Grey không đụng hàng với những chiếc Black Badge nào khác tại Việt Nam.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (13).JPG

Phần đầu xe vẫn mang thiết kế Architecture of Luxury với lưới tản nhiệt Pantheon đặc trưng của Rolls-Royce màu đen bóng, ngay bên trên là biểu tượng thiếu phụ bay “Spirit of Ecstasy” cũng sơn cùng màu tạo cảm giác huyền bí. Cặp đèn pha sử dụng công nghệ Laser hiện đại bậc nhất hiện nay với hiệu năng chiếu sáng vượt trội.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (2).JPG

Thân xe vẫn sở hữu những chi tiết đặc trưng của phiên bản Black Badge như bộ mâm 22 inch hai tông màu đen-bạc, tạo hình cánh hoa cỡ lớn dành riêng cho phiên bản Black Badge. Cụm gương chiếu hậu to bản tích hợp camera. Đường coachline đơn màu cam tạo điểm nhấn cho chiếc SUV siêu sang này.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (8).JPG

Phần đuôi xe vẫn sở hữu thiết kế và những chi tiết giống với những chiếc Cullinan Black Badge khác đang có mặt tại Việt Nam như logo, ống xả kép, cản sau được sơn màu đen đối nghịch với màu xám ở ngoại thất. Cụm đèn hậu dạng LED đặt dọc tại nên vẻ nam tính và lịch lãm cho mẫu SUV này. Rolls-Royce Cullinan thực chất có 4 ống xả nhưng đã được Rolls-Royce giả thành 2 ống bằng cách để chụp ống pô hình chữ nhật bên ngoài.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (16).JPG

Chiếc Cullinan này sở hữu khoang nội thất được phối độc lạ với màu cam chủ đạo cùng một số chi tiết màu xanh tạo điểm nhấn. Táp-lô trang bị tùy chọn ốp Veneer Technical Carbon. Loại vật liệu ốp nội thất này được các kỹ sư, nhà thiết kế và nghệ nhân của Rolls-Royce chế tạo với thiết kế đặc biệt. Những tấm ốp Technical Carbon sẽ tái tạo lại không gian hình học của vật liệu và cảm giác ba chiều đẹp mắt.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (17).JPG

Vô lăng 3 chấu của xe được bọc da cao cấp màu đen tích hợp nhiều nút bấm hỗ trợ người lái và cũng được ốp chất liệu Veneer Technical Carbon.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (12).JPG

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp màu cam điểm xuyết một vài chi tiết màu xanh dương, hàng ghế trước chỉnh điện, có hệ thống sưởi/làm mát. Khoang hành khách phía sau được tùy chọn ghế băng 3 chỗ ngồi, cũng có chức năng sưởi và làm mát. Phía trước được trang bị tùy chọn bàn picnic với 2 màn hình giải trí.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (24).JPG

Trung tâm bảng táp-lô, Rolls-Royce Cullinan Black Badge sở hữu hệ thống màn hình chìm bên trong được bảo vệ kỹ càng, chỉ khi sử dụng màn hình giải trí mới xuất hiện.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (19).JPG

Hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập đặt phía bên dưới màn hình giải trí. Núm điều khiển Spirit of Ecstasy trên bệ điều khiển trung tâm giúp điều khiển chức năng của xe. Bên cạnh là hệ thống nút bấm kích hoạt chế độ off – road: nút hỗ trợ đổ đèo, nút điều khiển nâng hạ gầm xe…


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (23).JPG

Một mặt đồng hồ Enhanced Face được đặt tại phần ghế phụ, phần viền được sơn tối màu. Phía dưới khắc logo Lemniscaste – biểu tượng vô cùng, vô cực trong toán học, đại diện cho sự tiềm năng vô hạn – đây cũng là logo thường thấy trên phiên bản Black Badge của hãng xe Anh Quốc.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu độc (11).JPG

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vẫn được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít của Cullinan với công suất cực đại 600 mã lực, cao hơn 29 mã lực so với Cullinan tiêu chuẩn và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Sức mạnh này được kiểm soát và truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số Bespoke ZF 8 cấp.

Hiện chiếc Cullinan Black Badge màu độc đang có mặt tại showroom GID Luxuries LK C07 Embassy Garden, Đường Hoàng Minh Thảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.​

Supercar
Author: Supercar

1
2
Bài trướcVinFast trưng bày và lái thử ô tô điện VF 8 tại 7 tỉnh, thành phố
Bài tiếp theoAudi R8 GT RWD 2023 ra mắt – siêu xe V10 cuối cùng của Audi