Supercar
Đam Mê Xe
- Bài viết
- 562
- Loại bài
- Thông cáo báo chí
Toyota Land Cruiser hybrid là biến thể sở hữu hiệu suất mạnh nhất từ trước đến nay và sớm ra mắt tại Úc vào đầu năm 2026.
Huyền thoại Toyota LandCruiser đã bước vào kỷ nguyên mới với tùy chọn hệ truyền động hybrid một mô-tơ hiệu suất cao đầu tiên, kết hợp chuyên môn hàng thập kỷ của Toyota trong công nghệ hybrid với danh tiếng lâu đời của Land Cruiser về chất lượng, độ bền và độ tin cậy.
Land Cruiser hybrid hiệu suất cao sẽ giới thiệu vào nửa đầu năm 2026 đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa con đường điện khí hóa của Toyota tại Úc, mang đến cho khách hàng sự kết hợp của các công nghệ hệ truyền động phù hợp với phong cách sống đa dạng của họ.
Kế thừa di sản công nghệ hybrid bắt đầu từ tháng 10/2001 với sự ra mắt Prius tại Úc, Land Cruiser hybrid hiệu suất cao đầu tiên mang lại công suất cải tiến và khả năng kéo mạnh mẽ từ hệ thống hybrid một mô-tơ song song so với hệ truyền động diesel hiện tại.
Phó Chủ tịch Kinh doanh, Tiếp thị và Vận hành Nhượng quyền của Toyota tại Úc - ông Sean Hanley, cho biết Land Cruiser LC300 Series mới sẽ mang đến cho khách hàng hiệu suất chưa từng có trên dòng xe này.
“Trong nhiều thập kỷ, người Úc đã tin tưởng Land Cruiser để đưa họ đến những vùng xa xôi nhất của đất nước và trở về an toàn; đồng nghĩa với hành trình khám phá vùng hẻo lánh của Úc nhờ khả năng vượt trội và độ tin cậy tuyệt vời,” ông Hanley nói.
“Chúng tôi luôn nói rằng Toyota hướng đến việc cung cấp các hệ truyền động phù hợp với khách hàng, chúng tôi rất hào hứng giới thiệu Land Cruiser hybrid hiệu suất cao đầu tiên vào năm tới, mang đến mức độ khả năng chưa từng thấy trên mẫu xe dẫn đầu dòng xe 4 bánh của chúng tôi.”
Biến thể mới của Land Cruiser được trang bị động cơ V6 xăng tăng áp kép 3.5 lít kết hợp với một mô-tơ điện mạnh mẽ trong cấu hình hybrid song song, mang lại công suất vượt trội cùng độ mượt mà ấn tượng và hiệu suất liền mạch cả trên đường trường lẫn địa hình.
Hệ truyền động mới cung cấp công suất và mô-men xoắn tăng cao so với động cơ diesel tăng áp kép dung tích 3.3 lít hiện tại và đã được thử nghiệm nghiêm ngặt trong những môi trường khắc nghiệt nhất trên thế giới, bao gồm sa mạc và núi non ở Trung Đông, để đảm bảo độ bền bỉ chắc chắn xứng đáng với một chiếc Land Cruiser.
Hệ truyền động hybrid hiệu suất cao của LandCruiser được phát triển với khả năng off-road thực thụ và độ tin cậy là trọng tâm, với mô-tơ điện có khả năng cung cấp phản hồi ga mượt mà và đều đặn ngay cả trong những địa hình khó khăn nhất.
Land Cruiser mới sẽ ra mắt tại Úc vào nửa đầu năm 2026.
Trong khi đó, tại Trung Đông Toyota giới thiệu Land Cruiser 300 hybrid.
Sức mạnh của Land Cruiser hybrid Trung Đông là khối động cơ xăng V6 3,5 lít tăng áp kép với một môtơ điện, công suất kết hợp 457 mã lực và mô-men xoắn 790 Nm, khiến đây trở thành chiếc Land Cruiser mạnh nhất (sức mạnh ngang ngửa vời LX700h). Kết hợp hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp.
Tuy nhiên bình nhiên liệu của Land Cruiser hybrid có dung tích có 68 lít - nhỏ hơn bản thuần xăng (80 lít). Về thiết kế, bản VXR hybrid được tinh chỉnh cản trước thấp hơn và ống hút gió. Cả hai phiên bản hybrid VXR và GR Sport có logo 457 TT dọc sườn và biểu tượng HEV.
Tại Trung Đông, Land Cruiser hybrid bản VXR có giá khởi điểm 106.200 USD quy đổi 2,77 tỷ đồng và bản GR-Sport là 111.600 USD quy đổi 2,91 tỷ đồng.
Tổng hợp