Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho Honda CR-V tại Việt Nam trong tháng 5/2023

0

honda-otovn-km-t5-2023.jpg

Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho khách hàng mua xe CR-V trong tháng 5 khi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sau nhiều tháng duy trì các chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho CR-V và các dòng xe khác, đến nay Honda Việt Nam quyết định "chơi lớn" khi nâng mức ưu đãi lệ phí trước bạ lên 100%, áp dụng cho khách hàng mua xe CR-V trong khoảng thời gian từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2023.

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng mua Honda CR-V trong thời gian này còn được tặng một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Theo đại diện thương hiệu xe Nhật, CR-V được coi là "bạn đường an toàn luôn bảo vệ chủ nhân và gia đình trong mọi tình huống," là lựa chọn hàng đầu cho hành trình an toàn với những thành tích đáng tự hào trong năm 2022 như “Top 10 xe bán chạy nhất toàn cầu” và “Top 3 trong phân khúc C-SUV tại Việt Nam.”


honda-crv.JPG

Cùng với City, mẫu CR-V là sản phẩm chủ lực của Honda tại thị trường Việt Nam khi đạt tổng doanh số 20.852 chiếc bán ra trong năm 2022, chiếm gần 80% lượng ô tô Honda bán ra tại Việt Nam. Honda CR-V đạt doanh số 7.965 chiếc trong năm 2022 và là mẫu xe bán tốt thứ hai trong phân khúc crossover hạng C, chỉ xếp sau Mazda CX-5. Kết thúc quý I/2023, Honda giao 932 chiếc CR-V tới tay khách hàng Việt, xếp thứ 3 phân khúc, sau Mazda CX-5 và tân binh Ford Territory.

Thông tin từ các đại lý Honda cho biết, CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt Việt Nam vào khoảng cuối năm 2023 và xe sẽ được lắp ráp trong nước. Vì vậy từ giờ cho đến lúc đó, chắc chắn sẽ còn nhiều chương trình ưu đãi nhằm "dọn kho" mẫu CR-V thế hệ thứ 5 hiện hành, mang lại cơ hội cho người Việt được sở hữu xe gầm cao 7 chỗ với giá tốt.

Tham khảo Honda Việt Nam

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcCận cảnh Lamborghini Huracan bản kỷ niệm 60 năm tại Tuần lễ thiết kế Milan 2023
Bài tiếp theoKhách thuê xe Porsche tại Mỹ được đổi xe tùy ý muốn, chi phí dễ chấp nhận